Sống / Du lịch

Regent Phú Quốc hé lộ nhiều hoạt động đặc sắc mùa xuân 2024

Jan 02, 2024 | By Ton Binh

Regent Phú Quốc chuẩn bị ra mắt hàng loạt hoạt động và trải nghiệm đặc biệt cho dịp xuân 2024. Từ bữa tối rượu vang độc đáo đến dạ tiệc ánh nến lãng mạn trên bãi biển, mỹ vị đỉnh cao, những chuyến du ngoạn ngắm đại dương và các gói spa phục hồi cơ thể, khu nghỉ dưỡng mời gọi du khách tận hưởng những giây phút thư giãn khó quên cùng ẩm thực xuất sắc và sự an tĩnh giữa vẻ đẹp động lòng người tại đảo Ngọc.

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới, nhà hàng Ocean Club sẽ tổ chức dạ tiệc Wine Dinner hoành tráng vào tháng 1 với sự góp mặt của các nhà sản xuất rượu vang Bordeaux danh tiếng. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng, được kết hợp hoàn hảo với những món ăn hấp dẫn, kiến tạo nên một hành trình ẩm thực khó quên.

Tháng Giêng cũng đánh dấu chủ đề vegan của khu nghỉ dưỡng, được thể hiện tại Ocean Club, Rice Market và Oku. Trong suốt tháng, du khách có thể thưởng thức nhiều lựa chọn ăn chay dành cho người sành ăn, thể hiện chuyên môn ẩm thực và sự sáng tạo kỳ công của các đầu bếp tài năng. Nhà hàng Rice Market đưa du khách vào cuộc phiêu lưu ẩm thực với Lớp học nấu ăn tương tác, sử dụng các nguyên liệu chay có nguồn gốc địa phương. Tại đây, người tham gia có thể tìm hiểu nghệ thuật chế biến các món ăn Việt Nam tinh tế, đồng thời hòa mình vào hương vị phong phú và di sản văn hóa của Việt Nam.

Ông Audi Budiman, Bếp Trưởng Điều Hành của Regent Phú Quốc, chia sẻ: “Đối với ý tưởng Veganuary tại Ocean Club, chúng tôi trân trọng giới thiệu một món ăn được chế tác tỉ mỉ từ 100% nguyên liệu và dẫn xuất không có nguồn gốc từ động vật. Bếp Trưởng nhà hàng, anh Daniel sẽ khéo léo tái hiện lại các món mezze cổ điển, đưa chúng lên một tầm cao mới về hương vị và sự tinh tế. Chủ đề vegan này không chỉ giới thiệu các loại rau gia truyền được trồng tại địa phương và các sản phẩm Địa Trung Hải theo mùa mà còn có một điểm nhấn, là món “Phô mai hạt điều lên tuổi”. Loại phô mai có nguồn gốc thực vật này được chế biến tỉ mỉ bằng cách sử dụng hạt điều cao cấp của nước ta. Thông qua quá trình lên men tỉ mỉ, sự pha trộn hài hòa của các loại gia vị và thời gian ủ tối thiểu là 21 ngày, món phô mai này mang hương vị đậm đà, có hương thơm sắc nét tinh tế, kết hợp hoàn hảo với bánh mì pita mè nướng đá của nhà hàng.”

Trong dịp Tết Nguyên Đán, các đầu bếp tài năng của Oku sẽ phô diễn tài hoa của mình bằng cách biến hóa những nguyên liệu chính như xôi nếp, gà rừng, bào ngư và đậu xanh thành những món ăn đặc sắc trong thực đơn Tết Omakase đầy đột phá. Anh Andy Huỳnh, Bếp Trưởng của Oku, nhà hàng đặc trưng của Regent Phú Quốc, cho biết: “Nắm bắt tinh thần Tết cổ truyền, chúng tôi muốn bày tỏ lòng trân trọng đối với truyền thống ẩm thực phong phú của Việt Nam đồng thời thổi hồn vào chúng sự sang trọng và tỉ mỉ của kỹ thuật Nhật Bản và Pháp”. “Bằng cách kết hợp những nguyên liệu tốt nhất về hương vị lẫn màu sắc của các vùng miền khác nhau trong nước, chúng tôi mong muốn tạo ra một bữa ăn vừa quen thuộc vừa bất ngờ, tôn vinh phong tục Tết Nguyên đán một cách thực sự sáng tạo và đầy ý nghĩa.”

Trong tháng hai này, hãy chờ đón những trải nghiệm ẩm thực được nâng tầm bằng một bộ sưu tập các món ăn hấp dẫn lấy cảm hứng từ sắc thái của hoàng hôn Phú Quốc, gói gọn trong thực đơn nếm thử 5 món dành cho Lễ tình nhân dưới bàn tay Bếp Trưởng Daniel Huỳnh. Du khách sẽ tận hưởng những món ăn được tinh chọn chu đáo, trong khung cảnh lãng mạn bên bờ cát sóng vỗ rì rào, bao quanh bởi những ngọn nến lung linh, ngắm nhìn khoảnh khắc chuyển giao giữa ngày và đêm, tạo nên một trải nghiệm ngọt ngào hoàn hảo.

Fu Bar, quán bar trên tầng thượng của khu nghỉ dưỡng, mang đến hai trải nghiệm hấp dẫn. Vào tháng 1, khám phá Phú Quốc một cách đầy thi vị với Fu Bar Sunset Cocktails, một sự kết hợp tinh tế giữa khung cảnh ngoạn mục và ẩm thực tinh tế. Vào Ngày lễ Tình Nhân, quầy bar sẽ phục vụ các món Cocktail từ sô cô la hấp dẫn, mang lại một mùa lễ tình yêu đong đầy mật ngọt và kỷ niệm.

Vào dịp Valentine, The Spa tại Regent Phú Quốc giới thiệu một liệu trình thư giãn dành cho các cặp đôi, được thiết kế để kết nối và phục hồi. Sử dụng chiết xuất rượu vang đỏ và các kỹ thuật chuyên môn từ cả truyền thống phương Đông và phương Tây, liệu trình mang đến một trải nghiệm hài hòa giữa trí óc, cơ thể và tâm hồn.

Không thể không nhắc đến những chuyến phiêu lưu khó quên trên biển, với Serenity, du thuyền hai thân sang trọng của Regent Phú Quốc. Mùa xuân này, du thuyền sẽ khởi hành với nhiều hành trình hấp dẫn. Du khách có thể chọn các chuyến tàu ngắm hoàng hôn, chuyến tàu đi câu mực, du ngoạn dọc bờ biển hay hành trình ngắm trăng đầy mê hoặc, mỗi chuyến đi đều hứa hẹn những giây phút thư giãn và khám phá độc đáo.

Regent Phú Quốc mời gọi du khách đến vùng trời bình yên, đắm mình trong khung cảnh sang trọng, dịch vụ hoàn hảo và những trải nghiệm độc nhất vô nhị trong mùa xuân rực rỡ này.

Tìm hiểu thêm tại đây https://phuquoc.regenthotels.com/ 


 
Back to top