BUSINESS OF LUXURY

Regent Phu Quoc được vinh danh Khu nghỉ dưỡng “Quiet Luxury” tốt nhất tại lễ trao giải Wedding Symphony 2023

Sep 12, 2023 | By Ton Binh

Tối ngày 28/9/2023 vừa qua, trong lễ trao giải Wedding Symphony Awards 2023 do LUXUO Vietnam Media Group tổ chức, khu nghỉ dưỡng siêu sang Regent Phu Quoc đã xuất sắc được xướng tên tại hạng mục “Best Quiet Luxury Wedding Destination” nhờ những đóng góp ấn tượng cho ngành Cưới cao cấp. 

Các đại diện có mặt tại lễ vinh danh

Lễ trao giải đánh dấu bước tiến đầu tiên của platform Wedding Symphony được tổ chức bởi LUXUO Media Vietnam Group với mong muốn mang đến trải nghiệm đa giác quan cho ngành Cưới cao cấp, đồng thời trở thành cầu nối giúp nâng tầm nghệ thuật cưới xa xỉ, tôn vinh các giá trị bản sắc và các sáng tạo độc bản của những cá nhân chuyên nghiệp đã gặt hái được nhiều thành tựu trong việc thêu dệt hạnh phúc cho những cặp uyên ương.

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động xuyên suốt được thiết kế riêng theo chủ đề và chuỗi Talkshow bao gồm các bài chia sẻ giới hạn đã quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực Cưới cao cấp. Trong khuôn khổ hoạt động Private Sections với sự tham gia của những khách mời giới hạn, chị Natalie Nguyen – Quản lý PR và Truyền thông của Regent Phu Quoc đã cùng với hai chuyên gia hàng đầu là anh Kim Phạm, Founder & Creative Director của Je T’aime Art – Wedding & Event Creator cùng Nhà thiết kế Trương Thanh Hải mang đến những góc nhìn và lời khuyên hữu ích trong việc định nghĩa và lập kế hoạch cho một đám cưới theo phong cách “Quiet Luxury” hoàn hảo.

Từ phải sang: Nhà thiết kế Trương Thanh Hải, Anh Kim Phạm – Founder Je T’aime Art, chị Natalie Nguyen – Quản lý PR và Truyền thông của Regent Phu Quoc

Đặc biệt, lễ trao giải Wedding Symphony Awards 2023 được tổ chức bởi LUXUO Vietnam Media Group tựa cầu nối thúc đẩy sự thành công của ngành công nghiệp này ở khu vực Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Được vinh danh tại hạng mục “Best Quiet Luxury Wedding Destination” cùng với những tên tuổi khác đang cùng chung tay nâng tầm ngành Cưới với những nỗ lực và sáng tạo không ngừng, Regent Phu Quoc nơi bạn và nửa kia có thể tìm thấy mọi thứ về định nghĩa sang trọng thầm lặng trong hành trình yêu, cùng nhau ghi dấu trải nghiệm đặc biệt chỉ có một lần trong đời cho bất cứ cặp đôi nào tìm kiếm những vẻ đẹp độc bản không hòa lẫn trong ngày trọng đại.

Chính thức mở cửa đón khách từ tháng 4/2022, khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc tập đoàn IHG gây ấn tượng từ những ngày đầu tiên bởi vẻ đẹp tinh giản và xa hoa nằm dọc theo bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Trường phía Tây Nam đảo Ngọc. Mang sự an tĩnh và kín tiếng trong những trải nghiệm sang trọng bậc nhất, Regent Phu Quoc tập trung phục vụ đối tượng khách hàng siêu sang trọng. Vốn Phú Quốc luôn mê hoặc du khách xa gần bởi vẻ đẹp rực rỡ, và cũng chính mảnh đất giàu bản sắc với dòng chảy lịch sử đáng tự hào này chính là một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất của Regent Phu Quoc.


 
Back to top