Sống

T.O.P của Bigbang đã chi tiêu tài sản 23 triệu đô la Mỹ như thế nào?

Mar 09, 2021 | By admin

Là rapper nổi tiếng thế giới đến từ nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc – Bigbang, T.O.P hay còn được biết đến với cái tên Choi Seung – Hyun, chắc chắn biết cách kiếm được số tiền đó và cách mà anh sẽ tiêu xài chúng.

Thần tượng hàng đầu của Hàn Quốc: Photo: @bigbang_official/Instagram

Tháng trước, T.O.P đã chia sẻ với những người hâm mộ, nơi mà anh ấy đã mua bánh mì trên mạng xã hội Instagram. Theo thông tin từ Koreaboo – một website chuyên cập nhất những tin tức mới nhất của Kpop thì rapper đã đặt mua chiếc bánh mì trị giá $30 và món đá bào Bingsu từ một cửa hàng bánh có tên là Taegeuk Dang – đã hoạt động từ năm 1946 đến nay.

Thế nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả đó chính là việc rapper đã thanh toán món đồ của mình bằng một chiếc Hyundai Black Card (HBC). Chiếc thẻ quyền lực cũng được sử dụng bởi hai chàng trai nổi tiếng từ nhóm nhạc BTS là Jin và Jungkook, và chỉ có 0,05% người Hàn Quốc sở hữu chiếc thẻ này.  

Để có quyền phát hành HBC, bạn sẽ phải chi tiêu ít nhất $8.350 mỗi tháng và có ít nhất $8,3 triệu trong tài khoản. 

Điều đó có lẽ không cần phải bàn cãi thêm: Koreaboo từng liệt kê tài sản ròng của nam nghệ sĩ rơi vào khoảng $23 triệu. Vậy ngoài bánh mì, sẽ còn điều gì hấp dẫn T.O.P hơn nữa?

Nam rapper T.O.P có tài sản ròng được định giá vào khoảng $23 triệu. Nguồn ảnh: YG Entertainment

Nam rapper có tài sản ròng được định giá vào khoảng $23 triệu. Nguồn ảnh: YG Entertainment

Niềm đam mê với nghệ thuật

Theo chia sẻ từ RM (BTS),  T.O.P là một người đam mê và chuyên sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật. Ảnh hưởng của nam rapper trong giới nghệ thuật lớn đến mức mà Sotheby’s Hồng Kông đã từng mời T.O.P tới một phiên đấu giá nghệ thuật vào năm 2016 với tư cách giám tuyển khách mời. 

T.O.P với huyền thoại David Hockney. Nguồn ảnh: @choi_seung_hyun_tttop/Instagram (Choi Seung Hyun là tên gọi khác của T.O.P)

T.O.P với huyền thoại David Hockney. Nguồn ảnh: @choi_seung_hyun_tttop/Instagram (Choi Seung Hyun là tên gọi khác của T.O.P)

Trong một lần xuất hiện trong chương trình Radio Star của đài MBC, anh chàng từng tiết lộ rằng, anh đã dành ra ít nhất 95% thu nhập của bản thân để sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật. Bộ sưu tập của nam ca sĩ bao gồm nhiều tác phẩm của Andy Warhol và hoạ sĩ người Hàn Kim Whanki.

Sở hữu 3 bất động sản


Với khối tài sản như vậy, việc T.O.P sở hữu tới 3 bất động sản có lẽ là điều dễ hiểu. Nam ca sĩ có một ngôi nhà nằm trong khu Yongsan – trung tâm thủ đô Seoul, trị giá tới $2,6 triệu. Đây là nơi lưu giữ phần lớn các tác phẩm nghệ thuật mà chàng ca sĩ 34 tuổi sưu tầm và từng được lấy làm bối cảnh cho một cảnh quay trong Dazed Korea.

Bánh mì, nghệ thuật, bất động sản và …RƯỢU

 

T.O.P với huyền thoại David Hockney. Nguồn ảnh: @choi_seung_hyun_tttop/Instagram (Choi Seung Hyun là tên gọi khác của T.O.P)

T.O.P  là chủ của một xưởng sản xuất rượu nho. Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

Ngoài là một nhà sưu tầm nghệ thuật, T.O.P còn là dân sành rượu đích thực. Trong một lần họp mặt fans, nam ca sĩ đã tiết lộ rằng anh thậm chí đã mua toàn bộ một vườn nho tại Argentina để có nguồn cung cấp cho riêng mình. Cánh đồng này có sản lượng trung bình lên tới 8000 chai. Nam ca sĩ “thành thật” thay vì bán rượu thì sẽ dành ra 5000 chai để làm quà cho fan hâm mộ còn lại sẽ giữ lại để tự mình thưởng thức.

T.O.P: Tài năng và phong cách

 

Đó là những từ dành riêng cho T.O.P. Trong ngày xuất ngũ vào năm 2019, chàng rapper đã xuất hiện với diện mạo tối giản nhưng vẫn đậm chất thời thượng. Người hâm mộ đã đưa ra những phỏng đoán và tò mò về mức giá mà thần tượng của họ đã chi ra cho những item này. Trong ngày này, chàng ca sĩ đã mặc chiếc áo parka trị giá $2.500 của Burberry. Sau khi về tới nhà, T.O.P đã thay thế bằng một bộ suit $2.300 của nhà tạo một Gucci cùng một chiếc áo sơ mi của thương hiệu Haider Ackermann. Điểm nhấn của bộ trang phục này chính là phụ kiện đi kèm – chiếc đồng hồ Rolex trị giá $10.000.

Gia tăng số dư tài khoản ngân hàng bằng các hợp đồng với các thương hiệu lớn


Trong thời điểm hiện tại, T.O.P đang sở hữu khoảng hơn 11,5 triệu người theo dõi trên Instagram – điều đó đồng nghĩa với việc, nam rapper đang nằm trong hàng ngũ, một trong những người “cá kiếm” nhất tại Hàn Quốc thông qua nền tảng mạng xã hội. Từng có thông tin cho rằng, T.O.P kiếm được tới $500.000/ 6 tháng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu. Con số này sẽ nhân lên gấp nhiều lần khi anh chàng này đang làm đại diện cho không phải chỉ riêng một thương hiệu.

T.O.P trong chiến dịch đại diện cho thương hiệu Millet (2014). Nguồn ảnh: Millet

T.O.P trong chiến dịch đại diện cho thương hiệu Millet (2014). Nguồn ảnh: Millet

Các thương hiệu mà T.O.P đang hợp tác bao gồm Millet, Cass Fresh Beer và Nongfu Spring.

Theo SCMP
Phuong Anh LE

 

 


 
Back to top