Sống / Du lịch

Bvlgari Roma: Travel Tales for Beauty Lovers – Món quà cho tâm hồn yêu cái đẹp

Dec 07, 2020 | By Ton Binh

Một Guidebook cho những du khách trót dành tình yêu cho nét cổ kính của thành Rome và vẻ đẹp từ Bvlgari.

Kể từ khi dấn thân vào ngành thiết kế, những di sản văn hoá và nghệ thuật tại Rome luôn là nhân tố gieo nguồn cảm hứng đến các tác phẩm nghệ thuật của Bvlgari. Gắn lịch sử phát triển của mình vào sự thay da đổi thịt của Rome, mới đây, Bvlgari đã ra mắt một cuốn sách như một lời tri ân đến thành phố cổ kính, một cuốn Guidebook dành cho những trái tim chung nhịp đập với nét đẹp tinh khiết của thủ đô nước Ý. Cuốn sách mang tựa đề “Bvlgari Roma: Travel Tales for Beauty Lovers”.

Bvlgari Roma: Travel Tales for Beauty Lovers – Guidebook và là món quà cho giới mộ điệu Bvlgari

Bvlgari Roma: Travel Tales for Beauty Lovers là một Guidebook khéo léo đưa đưa độc giả du ngoạn qua những cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua việc kể lại bề dày lịch sử, thắng cảnh và nghệ thuật của thành phố. Bằng cách tận dụng lời kể của những nhà văn Ý đương đại, từng địa danh của Rome được tái hiện sống động và gần gũi hơn, giúp người đọc cảm nhận trọn vẹn được vẻ đẹp của Rome.

Anna Della Russo, Lily Aldridge, Ennio Morricone, Roberto Rossellini, Boy George, và Francesco Vezzoli những nhân vật từ nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, âm nhạc v.v. nhưng lỡ “trao gửi” trái tim của mình cho Rome cũng như Bvlgari đã góp tiếng nói của mình trong cuốn Guidebook này. Lời tâm tình của họ kể cho độc giả những góc nhìn mới lạ, những ảnh hưởng của kiến trúc Rome đến ngành thiết kế. Ví dụ như mối liên hệ giữa chiếc nhẫn mang tính biểu tượng B-zero 1 của Bvlgari và đấu trường La Mã; hay như sự liên kết giữa biểu tượng hình bát giác được lặp lại trên mặt số đồng hồ Bvlgari và mái che của Vương cung thánh đường Maxentius.

Jan Králiĉek, biên tập kiêm giám đốc sáng tạo của cuốn sổ tay đã nói ngay trong phần giới thiệu: “Bạn sẽ hiểu được cách thức và lý do những đường cong trên toà nhà phản chiếu lên chiếc vòng cổ, hay cách một câu chuyện thần thoại gieo nguồn cảm hứng đến các sáng tạo đặc trưng của thương hiệu.”


 
Back to top