Sống / Du lịch

TUMI bắt tay cầu thủ Son Heung-Min ra mắt chiến dịch “Made For Moments That Make Us”

Jun 27, 2024 | By Luxuo Vietnam

TUMI cho ra mắt chiến dịch “Made For Moments That Make Us” (Đồng hành cùng khoảnh khắc làm nên chúng ta), nhằm giới thiệu BST Tegra-Lite® và Alpha Bravo – biểu tượng của sức mạnh, tính năng và độ bền bỉ. Đặc biệt, chiến dịch còn góp phần đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu với Đại sứ thương hiệu toàn cầu Son Heung Min – cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc.

Trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, TUMI đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vali và phụ kiện du lịch cao cấp. TUMI luôn tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm sáng tạo, đẳng cấp, đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Hai bộ sưu tập Tegra-Lite® và Alpha Bravo chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết về chất lượng, sự đổi mới và tinh thần không ngừng hướng đến sự hoàn hảo của TUMI. Tegra-Lite® và Alpha Bravo đại diện cho sức mạnh, tính năng và độ bền bỉ của thương hiệu. “Chiến dịch này hiện thực hóa những giá trị cốt lõi này,” – bà Krizelman Phó Chủ tịch Cấp cao Bộ phận Tiếp thị & Thương mại Điện tử Toàn cầu của TUMI khẳng định. 

Hình ảnh Son Heung-Min cùng hai BST TUMI truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa về tầm quan trọng của đam mê, sự cống hiến và tinh thần bền bỉ.

Chiến dịch “Made For Moments That Make Us” đưa người xem đến với những khoảnh khắc hậu trường trong cuộc hành trình của đại sứ thương hiệu toàn cầu Son Heung Min cùng với TUMI, đồng thời khéo léo ra mắt hai BST biểu tượng Tegra-Lite® và Alpha Bravo. “Tôi rất vui mừng khi chiến dịch được thực hiện tại nơi mà tôi gọi là ngôi nhà thứ hai. TUMI luôn đồng hành cùng tôi trong mọi hành trình, là người bạn đồng hành tin cậy giúp tôi chinh phục mọi thử thách.” Son Heung Min bày tỏ. 

Những thước phim tài liệu, được thực hiện bởi nhà làm phim tài liệu WARD và bộ đôi nhiếp ảnh gia Hàn Quốc JI + DOH, mang đến cho người xem một cái nhìn độc đáo về cuộc sống năng động của Son Heung Min. Ngôi nhà thứ 2 của chàng cầu thủ – sân vận động Tottenham Hotspur biến thành sân khấu để kể chuyện, những kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, truyền cảm hứng đến giới trẻ và những người đam mê thể thao chuyên nghiệp. Bà Krizelman chia sẻ “Ít người biết rằng tư thế ăn mừng “chụp ảnh” đặc trưng của Son thể hiện cho mong muốn ghi lại khoảnh khắc đó để lưu giữ kỷ niệm. Chiến dịch mới nhất của chúng tôi lấy cảm hứng sáng tạo từ ý tưởng đó. Chúng tôi luôn sát cánh cùng cuộc sống năng động của Son, và TUMI được tạo ra để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.”

Hình ảnh Son Heung-Min sử dụng vali và balo TUMI trong mọi hành trình, từ sân vận động đến những địa điểm khác nhau, cho thấy rõ chính xác cách TUMI được tạo ra để đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Hơn cả một chiếc vali thông thường, TUMI Tegra-Lite® là sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành trong những chặng đường dài khi mỗi một chiếc vali trong bộ sưu tập Tegra-Lite® đều được chế tác từ vật liệu Tegris® độc quyền của TUMI mang đến sự bền bỉ vượt trội, khả năng chống va đập và bảo vệ đồ đạc tối ưu. Đồng thời sở hữu trọng lượng nhẹ ấn tượng, giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái. TUMI Tegra-Lite® nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi phong cách và nhu cầu di chuyển. Lớp vỏ Tegris® với các đường vân độc đáo cùng gam màu tinh tế tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng. 

Ảnh: TUMI


 
Back to top