Shiseido ra mắt chương trình “Vẻ Đẹp Đến Từ Sự Thấu Hiểu Và Sẻ Chia”
Mùa thu này, nhãn hàng Shiseido Việt Nam kết hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học về Giới – Gia Đình – Phụ Nữ và Vị thành niên (CSAGA) ra mắt chương trình hoạt động xã hội mang tên “Vẻ đẹp đến từ sự thấu hiểu và sẻ chia”.
Hơn 148 năm tạo dựng cái Đẹp và tôn vinh giá trị người phụ nữ, nhãn hàng Shiseido đã góp phần thay đổi diện mạo và chất lượng cuộc sống của hàng triệu phụ nữ toàn cầu. Bên cạnh sứ mệnh tiên phong nghiên cứu và phát triển những sản phẩm ưu tú khơi nguồn cảm hứng làm đẹp, Shiseido luôn nỗ lực thúc đẩy hành động vì một thế giới tốt đẹp hơn cho mọi phụ nữ và trẻ em gái.
Mùa thu này, nhãn hàng Shiseido Việt Nam kết hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học về Giới – Gia Đình – Phụ Nữ và Vị thành niên (CSAGA) ra mắt chương trình hoạt động xã hội mang tên “Vẻ đẹp đến từ sự thấu hiểu và sẻ chia” góp phần phá bỏ định kiến phân biệt giới, khuyến khích trao nhiều quyền hơn cho phái nữ nhằm tạo điều kiện để mọi phụ nữ và trẻ em gái được phát huy năng lực tối đa của chính mình.
Shiseido tin rằng, bên trong mỗi người phụ nữ ẩn chứa sức mạnh vô tận, xứng đáng được khơi mở, bảo vệ và tôn vinh. Chung tay cùng Shiseido thúc đẩy bình đẳng giới, khuyến khích trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái được phát huy tối đa năng lực bản thân cũng đồng thời mang đến cho bạn năng lượng tích cực của đồng cảm, thấu hiểu và sẻ chia.
Cụ thể, từ 17– 31/10/2020, 10% doanh thu của tinh chất Ultimune Powder Infusing Concentrate sẽ được đóng góp vào chương trình Tháng Hành động vì Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực giới do tổ chức CSAGA thực hiện.
Một thế giới bình đẳng và hạnh phúc hơn cho chính mình và mọi phụ nữ, trẻ em gái nằm trong tầm tay bạn. Tham gia cùng Shiseido và CSAGA ngay hôm nay để cùng vun đắp, kiến tạo thế giới tốt đẹp hơn!