Xe & Du thuyền / Máy bay

Qatar Airways là hãng hàng không tốt nhất năm 2019

Jun 22, 2019 | By Trang Ps

World Airline Awards 2019 (Giải thưởng Hàng không Thế giới 2019) vừa gọi tên Qatar Airways là hãng hàng không tốt nhất thế giới. Hãng này cũng nhận được các giải thưởng danh giá khác như Hạng thương gia tốt nhất thế giới, Ghế hạng thượng gia tốt nhất thế giới và Hãng hàng không tốt nhất tại Trung Đông.

Sự kiện được tổ chức ở Paris Air Show, những giải thưởng hàng không danh giá đã được gọi tên trong chương trình. Năm nay, Qatar Airways đã vượt mặt Singapore Airlines để trở thành hãng hàng không của năm 2019. Tuy nhiên, Singapore Airlines cũng đạt các danh hiệu cao quý như Phi hành đoàn tốt nhất thế giới, Hạng nhất tốt nhất thế giới, Hãng hàng không tốt nhất ở châu Á và Ghế hạng nhất tốt nhất thế giới.

Qatar Airways Named Skytrax World's Best Airlines in 2019

Qatar Airways được vinh danh trong sự kiện.

Dưới đây là top 10 hãng hàng không tốt nhất 2019:

  1. Qatar Airways
  2. Singapore Airlines
  3. ANA All Nippon Airways
  4. Cathay Pacific
  5. Emirates
  6. EVA Air
  7. Hainan Airlines
  8. Qantas Airways
  9. Lufthansa
  10. Thai Airways
business class qatar airlines

Qatar Airways cũng đã giành giải thưởng cho Ghế hạng thương gia tốt nhất.

Ông Akbar AI Baker, CEO của Qatar Airways phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi được khách hàng công nhận và được trao tặng 4 giải thưởng danh giá. Trở thành hãng hàng không tốt nhất của năm lần thứ 5 kết hợp với những giải thưởng Skytrax khác là một thành tựu lớn lao, nhấn mạnh nỗ lực vượt thời gian của đội ngũ Qatar Airways. Đây cũng là khoảnh khắc vàng để chúng tôi cùng tiếp tục kiên định trong hành trình đổi mới và nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ để tạo ra chuẩn mực cao hơn trong ngành công nghiệp hàng không”.

Singapore-Airlines-Cabin-Crew

Phi hành đoàn của hãng hàng không Singapore Airlines giành được giải thưởng cao nhất.

Tất cả những giải thưởng đạt được đều dựa trên bình chọn của khách hàng và dịch vụ mà hãng cung cấp trong suốt thời gian qua. Ban tổ chức đã thực hiện khảo khát và trao giải theo hình thức độc lập và khách quan 100% theo cam kết mà tổ chức tuyên bố vào năm 1999. Có thể, giải thưởng của đơn vị chiến thắng không phải là hãng mà một số người yêu thích nhưng nên hiểu rằng, đây là giải thượng phụ thuộc vào quyết định của hành khách.


 
Back to top