Jeep Hybrid Wrangler: Cỗ xe có quá nhiều tranh cãi
Cỗ xe Jeep Hybrid Wrangler 4*4 huyền thoại được tái tạo tác với phiên bản hybrid gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.
Wrangler hybrid là mẫu xe địa hình đầu tiên của Jeep được trang bị hệ thống hybrid, đây là bước thay đổi gây mất lòng người hâm mộ lâu năm.
Tuy nhiên, với những phẩm chất vẫn có, Jeep đã không bỏ qua việc tận dụng ưu điểm của sức mạnh hybrid để gia tăng hiệu suất. Hệ thống động lực mới của Wrangler, bao gồm động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít, cung cấp mô-men xoắn 375bhp và 470lb ft, tất cả đều giữ mức tiêu thụ nhiên liệu của Wrangler trên 50mpg.
Những nâng cấp về mặt kỹ thuật khiến Wrangler 4xe trở thành biến thể nhanh nhất của mô hình này từ trước đến nay. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 7 giây.
Trên đường, bạn sẽ có được lựa chọn ba chế độ lái: hybrid, sử dụng nhiều năng lượng điện nhất có thể trong khi sử dụng động cơ; e-save, giúp sạc pin nhiều nhất có thể; và chạy hoàn toàn bằng điện, trên đó Wrangler có tầm hoạt động hiệu quả khoảng 40km.
Tất nhiên, DNA off-road của Wrangler vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Chiếc xe vẫn có tất cả các tính năng off-road, trong khi hệ thống hybrid cũng được coi là an toàn khi lái xe trong vùng nước ngập lên tới 30 inch. Jeep cũng tuyên bố rằng hệ dẫn động EV, với mô-men xoắn gần như tức thời, sẽ giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó khăn trên đường mòn.