Xe & Du thuyền

Phiên bản giới hạn BMW M2 x Futura 2000

Mar 06, 2020 | By Hai Yen

Không chỉ có số sê-ri duy nhất, những chiếc coupe thể thao BMW M2 do Futura 2000 vẽ tay cho thấy rằng xe hơi thể thao không chỉ có mâm và ống xả cực ngầu.

BMW M đã hợp tác với Futura 2000 (tên thật Leonard Hilton McGurr), nghệ sĩ đường phố nổi tiếng ở New York với các tác phẩm trừu tượng và hình dạng đồng tâm, để tạo ra ba thiết kế xe độc ​​đáo, chiếc đầu tiên sẽ được ra mắt tại Frieze – Hội chợ nghệ thuật Los Angeles.

Mỗi chiếc xe thể thao hiệu suất cao sẽ được Futura 2000 vẽ bằng tay – chiếc ô tô dành cho “Thành phố Thiên thần” sẽ có những chấm trắng và những đường răng cưa trên nền màu đen, hình ảnh lưỡi cưa là một trong những họa tiết đặc trưng của ông.

Không giống như một khung vẽ thông thường, nội thất của BMW M2 Competition mang đến cho Futura 2000 một cách tiếp cận khác. Nghệ sĩ đã tự thiết kế các chi tiết trang trí nội thất trên bảng điều khiển trung tâm, vượt xa việc chỉ thay đổi màu sơn.

Tất nhiên, BMW M đã thực hiện công việc của riêng mình với vô lăng thể thao bọc Alcantara màu xám sang trọng và ghế thể thao bọc da Dakota màu đen và da với các đường nối màu xanh rất tương phản. Động cơ 410hp và tốc độ tối đa 280km/h, chiếc coupe thể thao này không hề biết thỏa hiệp về tốc độ hay hiệu suất. Ống xả tròn đôi và lưới tản nhiệt hình chữ M đặc trưng càng tôn thêm vẻ thể thao mạnh mẽ.

Thật không may, bạn sẽ không được sở hữu bất kỳ một trong ba tác phẩm nào do Futura 2000 thiết kế (vào lúc này). Thay vào đó, một loạt phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ những chiếc xe này sẽ được sản xuất thương mại. Phiên bản BMW M2 do Futura 2000 thiết kế sẽ có các chi tiết trang trí nội thất và bảng điều khiển trung tâm do chính nghệ sĩ vẽ tay – đảm bảo rằng chiếc BMW M2 Competition của bạn là chiếc duy nhất trên thế giới.

Vincent Pham 


 
Back to top