Xe & Du thuyền / Du thuyền

Sanlorenzo Châu Á đạt doanh số ấn tượng trong quý 2/2020

Jul 27, 2020 | By Ton Binh

Sanlorenzo Châu Á khởi đầu năm 2020 với mức doanh thu ấn tượng từ năm du thuyền với kích thước từ 76-146ft được bán ra trong quý 2 vừa qua tại thị trường Hong Kong.

Bất chấp những thách thức của Covid-19, Sanlorenzo Asia đã khởi động năm 2020 một cách ngoạn mục bằng cách kỳ kết năm đơn đặt hàng – tất cả đều dành cho thị trường Hong Kong vào tháng Năm vừa qua.

Doanh số đạt được thông qua lần mở bán thứ hai hồi tháng 5 tại châu Á với mẫu 44 Alloy, một phiên bản mới dự kiến ​​ra mắt tại Liên hoan Du thuyền Cannes vào tháng 9. Những mẫu khác gồm SL102Asymmetric, một chiếc SX76, du thuyền SL78 và SL86.

Các xưởng đóng tàu của Sanlorenzo tại ở Ý đã trở lại làm việc và hoạt động hết công suất để kịp xử lý các đơn đặt hàng vừa nhận. Người đứng đầu Sanlorenzo tuyên bố rằng “Doanh thu gần đây tại thị trường Châu Á là minh chứng cho tầm quan trọng và tính năng động của thị trường này, một trong những thị trường tích cực nhất và đòi hỏi khắt khe nhất thế giới.”

Sanlorenzo Châu Á, được thành lập vào năm 2015 bởi Sanlorenzo cùng đối tác khu vực Simpson Marine, gần đây thương hiệu này cũng đã đặt văn phòng đại diện tại Singapore, và được thiết kế bởi Lissoni Associati.

Nick Stratton – Giám đốc kinh doanh của Sanlorenzo Asia, cho biết: “Đây là một năm đầy biến động đối với hầu hết mọi người, vì vậy chúng tôi rất biết ơn về sự thành công liên tục của chúng tôi ở thị trường Châu Á. Hong Kong là một ngôi sao sáng trong thế giới du thuyền của Sanlorenzo trong mọi phân khúc. Và thật tuyệt vời khi chứng kiến những vị chủ nhân đang tận hưởng chiếc chiếc du thuyền của họ ở vùng biển địa phương trong thời gian này.”

“Sanlorenzo đang dần trở thành một thế lực thống trị tại châu Á và chúng tôi rất vui mừng với văn phòng mới của chúng tôi tại Singapore. Chúng tôi tự tin rằng khi biên giới mở cửa trở lại, chúng tôi sẽ lại chứng kiến mức tăng trưởng tương tự trong lĩnh vực này. Năm nay sẽ đánh dấu một số kỷ lục giao hàng của Sanlorenzo ở Châu Á và một số du thuyền đang được chuẩn bị mùa xuân và mùa hè 2021.”

Theo Yacht Style


 
Back to top