Siêu du thuyền Magellano 25 Metri: Tham vọng toàn cầu của Azimut Yachts
Tập đoàn đóng tàu Ý – Azimut Yachts cam kết mức doanh thu 30 triệu Euro từ các đơn đặt hàng trong thời gian giãn cách và đặt kế hoạch ra mắt siêu du thuyền Magellano 25 Metri trước mùa hè.
Thương hiệu du thuyền Azimut vừa tuyên bố mức doanh thu 30 triệu Euro đạt được từ những hợp đồng ký kết trong thời gian giãn cách vì dịch Covid-19 trong vài tuần trước khi giảm bớt hạn chế trong thời gian gần đây.
Tập đoàn Azimut-Benetti cho biết hiện họ đang tái hoạt động toàn thời gian, với những thay đổi cần thiết nhằm bù đắp cho khoảng thời gian gián đoạn trong một quy trình kéo dài sáu tuần để đảm bảo an toàn cho toàn bộ nhân viên, trong khi kết hợp chặt chẽ với đại diện công đoàn.
Marco Valle – CEO của Azimut Yachts – cho biết: “Hiện chúng tôi chưa bao giờ dừng lại. Trên thực tế, trong thời gian giãn cách, vị thế quốc tế đã giúp chúng tôi ổn định, cho phép chúng tôi ký kết các hợp đồng trị giá 30 triệu Euro. Điều này đạt được nhờ sự chủ động của chúng tôi trong các khu vực chưa bị ảnh hưởng bởi đại dịch.”
Trong giai đoạn này, Azimut đã điều hành 17 khóa học trực tuyến về các chủ đề từ kỹ thuật đến tiếp thị và bán hàng, dành cho 236 người có quan tâm trên khắp châu Âu, Trung Đông và Viễn Đông.
Azimut cũng đã ra mắt Virtual Lounge trực tuyến, nơi sẽ tổ chức sự kiện e-Boat Show đầu tiên từ 27-30 tháng 5, bao gồm các phiên trò chuyện trực tiếp và các cuộc hẹn video một-một với các chuyên gia kỹ thuật và chuyên viên tư vấn bán hàng từ xưởng đóng tàu.
Franco Fusignani – Giám đốc điều hành tại Benetti, cho biết ông rất hài lòng với hiệu suất của xưởng chế tác siêu du thuyền trong quá trình giãn cách, đặc biệt là không ai trong số các công nhân tại bất kỳ nhà máy đóng tàu nào dương tính Covid-19.
“Điều đó thật sự không dễ dàng, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực duy trì động kinh doanh mà không gặp phải một thất bại nghiêm trọng nào,” ông Fusignani nói.
“Nhờ các phân xưởng được phân bổ và tọa lạc tại những khu vực khác nhau trên khắp nước Ý, nên chúng tôi có thể tiếp tục sản xuất tập trung nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng vào tháng Tư và tháng Năm vừa qua. Đồng thời, tập đoàn vẫn đảm bảo mức độ bảo vệ tối đa cho công nhân thông qua việc áp dụng tất cả các quy trình an toàn,” ông cho biết.
Các thiết kế đang trong quá trình hoàn thiện bao gồm Magimano 25 Metri và mẫu Oasis 40 Metri đầu tiên của Tập đoàn, trong khi Lusben, một công ty trực thuộc của Azimut Yachts, đã ký kết một số hợp đồng có giá trị cao và chính thức nâng số du thuyền do công ty quản lý lên đến 46 chiếc.
Jacanna Vitelli – Phó Chủ tịch Tập đoàn Azimut-Benetti, cho biết: “Chúng tôi rất may mắn vì doanh nghiệp của mình không chỉ là một công ty mạnh mà còn rất uy tín trên thị trường quốc tế. Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy tinh thần này vì muốn đóng góp vào việc phát huy giá trị “Made in Italy” trên từng thiết kế của mình, đồng thời chứng minh rằng đất nước của chúng tôi đang trên hành trình phục hồi.”
Marine Italia là đại diện của thương hiệu Azimut tại thị trường Hồng Kông, Quảng Đông, Ma Cao, Đài Loan và Singapore.