Xe & Du thuyền

Tự hào xe điện Việt VinFast chính thức trở thành nhà tài trợ vận chuyển của Gumball 3000

Sep 13, 2024 | By Ton Binh

VinFast chính thức trở thành Nhà tài trợ vận chuyển cho hành trình kỷ niệm 25 năm của Gumball 3000 – sự kiện danh tiếng kết hợp siêu xe, nghệ thuật và văn hóa. Diễn ra từ ngày 14/9/2024 đến 22/9/2024, hành trình Gumball năm nay sẽ bắt đầu từ TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam) và kết thúc tại Singapore, quy tụ hơn 120 siêu xe từ khắp nơi trên thế giới.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999, Gumball 3000 là sự kiện danh giá quy tụ hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới, kéo dài trong nhiều ngày và đi qua nhiều quốc gia khác nhau. Gumball 3000 không chỉ là một sự kiện siêu xe đẳng cấp quốc tế, mà còn là sàn diễn giới thiệu những công nghệ ô tô tiên tiến nhất toàn cầu. Việc VinFast đồng hành cùng Gumball 3000 không chỉ mang đến một giải pháp vận chuyển xanh mà còn là cơ hội để quảng bá những sáng tạo đột phá về công nghệ và hiệu suất của dòng xe điện VinFast đến các Gumballers – những tên tuổi nổi bật đến từ hơn 40 quốc gia – từ ngôi sao âm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng, thành viên hoàng gia, ngôi sao thể thao, game thủ, YouTuber, doanh nhân và nhiều người có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

Để gia tăng sự hứng khởi và trọn vẹn cho hành trình, trong khuôn khổ sự kiện, VinFast sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển sử dụng các mẫu xe điện VF 7 và VF 9 – những sản phẩm chủ lực của thương hiệu – để đưa đón những khách mời danh giá trong suốt hành trình tại Việt Nam, VF 7 gây ấn tượng với thiết kế đầy sáng tạo, lấy cảm hứng từ ngành hàng không – vũ trụ, mang ngôn ngữ thiết kế “Vũ trụ phi đối xứng” độc đáo. Đậm chất cá tính và năng động, chiếc SUV cỡ trung này đại diện cho một thế hệ xe điện mới đầy tiềm năng.

Trong khi đó, VF 9, với dáng vẻ bề thế của một mẫu SUV cỡ lớn, là biểu tượng của sự mạnh mẽ, đẳng cấp và tiện nghi vượt trội. Mỗi cú nhấn ga đều khơi dậy niềm tự hào về một thương hiệu Việt, mang linh hồn quê hương vươn tầm quốc tế, chinh phục những cung đường danh giá trong sự kiện Gumball 2024.

Từng cú tăng tốc mượt mà, sự yên tĩnh khi vận hành và công nghệ hiện đại trong từng chi tiết đã minh chứng rằng, thương hiệu VinFast không chỉ là một nhà sản xuất ô tô, mà còn là đại diện của niềm đam mê, khát vọng và tinh thần không ngừng vươn lên của dân tộc Việt Nam.

Trong những năm qua, VinFast đã có nhiều sự kiện hợp tác thành công với các đối tác quốc tế, từ việc tham gia các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới đến việc trở thành nhà tài trợ cho các sự kiện thể thao và văn hóa toàn cầu. Việc VinFast tham gia Gumball 2024 là một cột mốc quan trọng, khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt trên đấu trường quốc tế, mang theo niềm tự hào về tinh thần dân tộc và sự cam kết vươn tới tương lai bền vững và xanh. Đó còn là một hình ảnh Việt Nam hiện đại và tiên tiến qua những chiếc xe điện chào đón khách quốc tế, với sự tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp thế giới từ một thương hiệu xe hơi Việt.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999, Gumball 3000 là sự kiện danh giá quy tụ hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới, kéo dài trong nhiều ngày và đi qua nhiều quốc gia khác nhau. Đây không chỉ là một cuộc trình diễn siêu xe mà còn là sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật, ô tô, âm nhạc và điện ảnh, tạo nên thương hiệu gắn liền với phong cách sống thượng lưu và tinh hoa văn hóa.

Hãy cùng chúng tôi chào đón Gumball 3000 năm 2024 và trải nghiệm sự hiếu khách, tinh thần Việt Nam qua từng chặng đường!


 
Back to top