Phong cách / Đồng hồ

08 mẫu đồng hồ lặn tốt nhất có mức giá hơn 200 triệu ra mắt năm 2020

Feb 20, 2021 | By Luxuo Vietnam

Đồng hồ lặn luôn là mẫu đồng hồ yêu thích với những ai yêu thích thể thao hoặc du lịch. Dưới đây là danh sách những mẫu đồng hồ lặn có mức giá thấp hơn 200 triệu VND ($10.000) được ra mắt trong năm 2020.

1/ Seiko Prospex 55th anniversary SLA039

Vâng, đây là một chiếc Seiko rất đắt, và bạn chắc chắn sẽ không hiểu tại sao cho đến khi bạn đeo nó trên cổ tay.

Ngoài vẻ ngoài sang trọng, chất liệu thép Ever-Brilliant được hoàn thiện bởi Grand Seiko dường như quá hoàn hảo để đeo cho một chuyến lặn. Chiếc đồng hồ công cụ Grand Seiko Prospex này có thể là câu trả lời của Nhật Bản cho Fifty Fathoms, với bộ máy Hi-Beat mạnh mẽ và bền bỉ.

Có lẽ nó sẽ là lựa chọn tiếp theo của bạn. Seiko Prospex SLA039 được bán với giá $10,500.

2/ Rolex Submariner 41mm Black

Nếu có một chiếc đồng hồ thợ lặn có khả năng làm say đắm giới mộ điệu suốt một thời gian dài, thì đó chính là Submariner.

Submariner được mệnh danh là một biểu tượng đồng hồ công cụ chân chính. Với mẫu thiết kế ấn tượng từ Rolex, bạn sẽ tìm thấy một người bạn đồng hành hàng ngày có kích thước hoàn hảo, sự thoải mái, chất lượng chế tác tuyệt vời và độ bền sẽ sống qua mọi cuộc phiêu lưu.

Hiện nay, mẫu đồng hồ Rolex Submarine 41mm Black có sẵn trên thị trường với mức giá $12,900.

3/ Grand Seiko SLGA001

Với độ dày 46,9mm x 16mm, có thể nói phiên bản này có kích thước khổng lồ. Nhưng hãy thử chiếc “đồng hồ thợ lặn quái thú này” và bạn sẽ bị nó quyến rũ. Được chế tác từ Titanium, mẫu đồng hồ này mang lại cảm giác nhỏ 2-3 kích cỡ, và với Seiko là bậc thầy về công thái học, nó giống như một chiếc găng tay: một chiếc găng tay lớn được bọc thép mạnh mẽ.

Nhưng với bộ chuyển động 9RA5 Spring Drive mới và mặt số màu xanh lam tuyệt đẹp, nó sẽ khiến bạn say mê. Grand Seiko SLGA001 hiện đang có sẵn với mức giá giá bán ra là $16,500.

4/ Panerai Submersible Azzurro 42mm Limited Edition

42mm có thể được coi là một chiếc đồng hồ nhỏ trong danh mục của Panerai, và chiếc Submersible huyền thoại ở đây được làm cho dễ tiếp cận hơn với số đông.

Một vòng chân kính bằng gốm màu xanh lam tươi, đẹp mắt tạo nên tông màu cho chiếc đồng hồ lặn cổ điển phiên bản giới hạn này. Phiên bản Panerai cổ điển này ẩn chứa bộ máy P.900 mạnh mẽ với mức dự trữ năng lượng 72 giờ.

Kiểu dáng đẹp và sẵn sàng chinh phục giới mộ điệu, với mặt số tối giản, dễ đọc theo phong cách Ý. Phiên bản giới hạn Panerai Submersible Azzurro 42mm hiện được bán với giá $9.800.

5/ JLC Polaris Mariner Memovox

Trong một động thái bất thường từ JLC, tính năng báo thức nổi tiếng của Memovox mang tính biểu tượng được ứng dụng trên một đồng hồ thợ lặn bằng thép, cứng rắn với xếp hạng độ sâu 300m.

Chiếc đồng hồ là sự pha trộn hấp dẫn của cổ điển và hiện đại, với mặt số dégradé tuyệt vời đồng tâm xoay đánh dấu báo thức bằng hình tam giác phát quang màu cam tuyệt đẹp. Các chi tiết sắc, số 6 và số 12 lớn, và một số màu cam tươi đã giúp tạo tác này chiếm được cảm tình của giới mộ điệu.

Hiện Jaeger-LeCoultre Polaris Mariner Memovox đang được bán với giá $27.300.

6/ Blancpain Fifty Fathoms Mokarran Limited Edition

Ngay khi bạn nghĩ rằng một huyền thoại không thể bị đánh bại, Blancpain đã cho ra mắt phiên bản màu xanh lá cây mê hồn với công nghệ cao, một trong những tương lai của dòng Fifty Fathoms.

Với chủ đề về bảo tồn thiên nhiên và vỏ gốm, nó có mặt số màu xanh ô liu nhẹ, bền và rực sáng, không có chỉ báo ngày. Chỉ có 50 chiếc được sản xuất, vì thế, chiếc đồng hồ này đã được bán hết khá nhanh chóng. Đồng hồ thợ lặn 43,6mm này là một biểu tượng, Blancpain Fifty Fathoms Mokarran Limited Edition có giá là $15,500.

7/ Glashütte Original SeaQ

Mặt số thể thao của Glashütte sẽ thu hút bạn, với sự hoàn hảo màu xanh nước biển trong lớp hoàn thiện kiểu ánh dương. Các chữ số Ả Rập lớn, được đánh bóng bằng lume sắc nét tạo sự chú ý với các kim hình gươm.

Đây là hình ảnh hoàn hảo của một chiếc đồng hồ ứng dụng, ngay đến phần vỏ được hoàn thiện với vấu hình vuông và gần như quá đẹp để có thể lặn. Và không thể quên nhắc tới vòng chân kính nạm kim cương và một viên sapphire ở vị trí 12 giờ.

Glashütte Original SeaQ bằng thép nạm kim cương hiện được bán với mức giá $24,550 .

8/ Omega Seamaster Bond 300M

Được thiết kế trong một cuộc đối thoại với nhà sưu tập đồng hồ Daniel Craig, nó là một điểm nhấn mang phong cách riêng, với vẻ ngoài cổ điển thuần khiết và độ nhẹ từ vật liệu titan cấp 2.

Với kính thước 42mm, chiếc Omega này sở hữu mặt đồng hồ màu đen mờ được làm ấm lên bởi sự ngọt ngào của các số và chỉ báo phủ phát quang lume với độ rõ ràng tuyệt vời. Một trong những chi tiết tốt nhất ở đây là dây đeo tay titan lưới Milanese được cấu tạo đặc biệt – cứng như thép nhưng mềm như da – và có móc cài gấp an toàn.

Có lẽ chiếc đồng hồ đẹp đến mức ám ảnh này là chiếc Seamaster theo chủ đề 007 tốt nhất do Omega sản xuất. Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition được bán với giá $14,025.


 
Back to top