Chiến dịch “This Is Tiffany”: Khi trang sức trở thành tuyên ngôn Sống Đậm Chất Riêng
Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng cáo “This Is Tiffany” với sự tham gia của các gương mặt Đại diện thương hiệu gồm nữ diễn viên Gal Gadot, ca sĩ Jimin của nhóm nhạc BTS và ngôi sao Zoë Kravitz.
Tiffany & Co. chính thức hé lộ chiến dịch quảng cáo mới nhất dành cho bộ sưu tập Tiffany T và Tiffany HardWear với sự tham gia của các Đại sứ thương hiệu gồm nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Zoë Kravitz, ca sĩ Jimin của nhóm nhạc BTS – biểu tượng của nhạc pop thế kỷ 21 và nữ diễn viên Gal Gadot. Đều sở hữu những phong cách cá nhân độc đáo, chiến dịch “This Is Tiffany” khắc họa hình ảnh chân thật nhất của cả ba gương mặt đại diện.
Chiến dịch quảng cáo lần này là sự chắt lọc những giá trị cốt lõi mang tính biểu tượng khi nhắc đến Tiffany & Co.. Chân thực, đầy tính biểu cảm và cũng rất thực tế, “This is Tiffany” là lời khẳng định cái tôi của từng cá nhân. Sự lạc quan, niềm yêu thích thích và cá tính mạnh mẽ toát lên khi mỗi người chọn đeo trang sức Tiffany theo cách riêng của mình.
“Chiến dịch “This Is Tiffany” là sự tôn vinh việc theo đuổi phong cách cá nhân. Chúng tôi có thể thiết kế trang sức nhưng chính các đại sứ thương hiệu như Zoë, Jimin và Gal mới là những người mang lại ý nghĩa cho các bộ sưu tập và biến hóa các tác phẩm của chúng theo phong cách của riêng họ.” —Alexandre Arnault, Phó chủ tịch điều hành, Sản phẩm & Truyền thông của Tiffany & Co chia sẻ.
Lấy cảm hứng từ mẫu logo dễ dàng được nhận diện của Tiffany, bộ sưu tập Tiffany T toát lên sự mạnh mẽ, cứng cáp qua những đường nét tinh giản. Mỗi thiết kế đều là sự gợi nhắc về cái tên Tiffany, đồng thời tôn vinh tính hiện đại và sức mạnh nội tại. Giàu cảm hứng, mạnh mẽ và luôn kiên định, bộ sưu tập Tiffany T là sự khẳng định mạnh mẽ cho phong cách cá nhân.
Bộ sưu tập Tiffany HardWear ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 và đã trở thành một trong những bộ sưu tập biểu tượng được yêu thích nhất của Tiffany & Co. Lấy cảm hứng từ năng lượng và kiến trúc của Thành phố New York – cũng là nơi khai sinh của thương hiệu – các thiết kế được nhận diện bởi những mắt xích to bản nối với nhau theo tỷ lệ và sự cân bằng nhất định. Năm nay, bộ sưu tập sẽ được thêm vào một sáng tạo mới: đồng hồ. Thiết kế đồng hồ Tiffany HardWear mới có khung vỏ hình dáng cushion với mặt kính trên cùng bằng đá Sapphire nhiều mặt tạo cảm giác giống một viên kim cương với đủ các giác cắt. Cơ chế khóa tùy chỉnh bảo vệ trực tiếp phần dây đeo đính kim cương – một sự gợi nhắc đến di sản của Tiffany & Co.
Cả hai bộ sưu tập vừa mang sự tinh tế, vừa mang nét phá cách, cùng được thể hiện một cách mãnh liệt và thanh lịch qua chiến dịch lần này.
Chiến dịch “This Is Tiffany” năm 2023 ra mắt trên toàn cầu vào ngày 10 tháng 4. Các thiết kế xuất hiện trong quảng cáo hiện đã có mặt tại các cửa hàng Tiffany & Co. và trên trang web tiffany.com.