Phong cách

Hai viên kim cương từ Bvgalri và Tiffany & Co. đối lập sắc thái tại Met Gala 2023

May 03, 2023 | By Ton Binh

“Fancy vivid blue diamonds” từ Bvgalri và viên kim cương Legendary nặng 200 carat của Tiffany & Co. đã “chiếm sóng” tại Met Gala 2023.

Còn nhớ viên kim cương “white diamonds” của Tiffany & Co. mô phỏng hoàn hảo sợi dây chuyền trấn bảo “yellow diamonds” của thương hiệu nặng trên 100 carats, sau khi ra mắt tại Doha vào tháng 2/2023 và gần đây nhất là xuất hiện trên billboard của của hàng flagship next door nhân dịp chào đón cửa hàng “The Landmark”.

Trong khi giới mộ điệu tin chắc rằng “white diamonds” sẽ tái xuất tại Met Gala 2023 và đồn đoán nhiều cái tên vinh dự mang viên kim cương 100 carats này thì hôm nay đã tỏ, Dua Lipa xuất hiện đầy kiêu sa với thần thái sắc lạnh trong chiếc váy trắng tinh tế, makeup look đơn giản cùng điểm nhấn hoàn hảo là sợi dây chuyền từ Tiffany với viên kim cương có độ trong gần như tuyệt đối, dù chưa được công bố chính thức nhưng theo nhiều chuyên gia định giá, “white diamonds” sẽ trị giá khoảng 10 triệu USD.

Dua Lipa đeo trang sức của Tiffany & Co.

Ngay khi xuất hiện tại Met Gala, Miss World 2000 Priyanka Chopra chứng tỏ nhan sắc của một hoa hậu thế giới bằng thần thái ngọt ngào trong chiếc váy đen, găng tay trắng và trang sức từ Bvlgari. Sau đó chưa lâu, trang chính thức từ Sotheby’s đã công bố trung tâm của sợi dây chuyền từ Bvlgari mà nàng hoa hậu diện là viên “fancy vivid blue diamonds” quý giá nặng 11.16 carats, ước tính hơn 25 triệu USD.

Blue diamonds hiện được đính trên sợi dây chuyền bạch kim được lấy cảm hứng từ vòng nguyệt quế của các hoàng đế La Mã. Viên kim cương dự kiến sẽ lên sàn đấu giá trong sự kiện “Luxury Week” tại Sotheby’s Geneva (Thuỵ Sỹ) vào giữa tháng 5/2023, viên kim cương được kỳ vọng sẽ trở thành viên kim cương có giá cao nhất trong lịch sử của Bvlgari.

Miss World 2000 Priyanka Chopra và viên kim cương blue diamond từ Bvgalri


 
Back to top