Durex, Diesel và cuộc cách mạng của thời trang và tình dục
Glenn Martens đã khuấy động tuần lễ thời trang ở Milan với 200.000 hộp bao cao su Durex trên sàn diễn, và nếu ai còn nhớ đến mô hình bao cao su khổng lồ được thổi phồng ở mùa trước thì có thể thấy Diedel đang đi theo một chủ đề khá nhất quán.
“Tình dục tích cực là một điều gì đó tuyệt vời. Chúng tôi đang làm nên những cuộc chơi ở Diesel với thái độ nghiêm túc. Tận hưởng, tôn trọng lẫn nhau và giữ an toàn.” _ Martens chia sẻ. “For Sucsexful living” slogan cũng được lái đi để phù với tinh thần hợp tác của Diesel X Durex.
Như vậy, 2 chữ D đình đám đã mang đến những gì? Tiếng rên rỉ tràn ngập khu vực, da thịt va chạm ướt át và sau đó bước ra một loạt các looks xuyên thấu thật gợi cảm. Việc sử dụng họa tiết của Glenn Martens luôn thú vị, cũng như cách anh ấy thể hiện chất liệu denim đã làm nên tên tuổi của ngôi nhà.
“Chúng tôi là một thương hiệu rất táo bạo và thẳng thắn.” Và những chiếc quần Jean cạp trễ, thậm chí khó để thấy chúng có cạp quần hay không, cũng là cách NTK thể hiện “táo bạo” thành hình. Đồng hành với giá trị của ngôi nhà, thì sự đổi mới denim luôn đặt ở vị trí hàng đầu và trung tâm. Devoré denim, kỹ thuật đặc biệt khiến những mảnh quần jean, váy và áo khoác tan biến và mờ dần thành những tấm ren lưới.
Mô-típ quần jean rách sang trọng sau đó đã lặp lại một cách khéo léo trong họa tiết của những chiếc váy đính kết bằng pha lê. Hình dạng du mục đã được cắt tỉa tinh xảo bằng tia laze thành một sự hư hỏng trần trụi, hoang dại, theo cách hấp dẫn nhất. Đôi lúc, những chiếc áo khoác được xử lý để sao cho nhớt nhát, bóng bẩy như được phủ một lớp bôi trơn lại khiến vùng bụng dưới người xem trở nên “chộn rộn”.
Chiếc túi Mombasa xuất hiện nhiều phiên bản trên đường băng rõ ràng thể hiện tham vọng sản sinh it-bag sau 1DR. Bộ sưu tập vẫn ảnh hưởng khá nhiều bởi những năm 2000 khi chúng ta có belly chain, nhưng tại đây là để giữ váy và quần jean ôm sát cơ thể. Nói chung, một màn trình diễn tuyệt vời khác của Diesel khi họ tiếp tục phát huy sức mạnh thông qua việc tái sinh thương hiệu bởi một thiên tài sáng tạo.