ART & CULTURE

Mido kỷ niệm 100 năm ca tụng phái đẹp

Nov 30, 2018 | By admin

Kỷ niệm 100 năm thành lập, hãng đồng hồ thời trang Mido đã có chuỗi hành trình đi đến các điểm như Thượng Hải, Đài Bắc, Mexico City, và mới đây nhất là Singapore, để đưa các khách mời đến với những kiệt tác đồng hồ lịch sử dành cho phái đẹp trong quá khứ đến hiện tại và vào tương lai.

Mỗi nơi đi qua là một bộ sưu tập mới: độc đáo và lạ mắt

Tại các điểm dừng chân, Mido đều thiểt kế một Bộ sưu tập thể hiện tính truyền thống lấy cảm hứng thiết kế từ các công trình kiến trúc tại nơi đó. Với Singaore, bộ sưu tập xuất phát từ công trình độc đáo ArtScience Museum, qua hình dáng như đóa sen trắng đang nở- một công trình có tính bền vững với môi trường qua việc thu giữ lượng nước mưa từ mái nhà và tái chế để sử dụng cho nhu cầu nước hàng ngày của chính tòa nhà này.

Rainflower, lấy cảm hứng từ ArtScience Museum.

Tính bền vững nằm ở trung tâm của kiến trúc biểu tượng này phản ánh hình ảnh của chiếc đồng hồ Mido, được thiết kế để trường tồn cùng thời gian. Những đường nét thuần khiết, những đường cong nhẹ nhàng và sự lôi cuốn của thế giới thực vật rực rỡ, là những điểm chung mà bộ sưu tập Rainflower chia sẻ từ tòa nhà uy nghi này.

Bốn mẫu đầu tiên sẽ được sản xuất và đưa ra thị trường vào tháng 5/2019.

Siêu mẫu Rainflower- đại sứ nhãn hiệu với thiết kế mới nhất của Mido.

Ngoài ra, tại đây, khách mời đã có một không gian dành riêng để giới thiệu về thương hiệu Mido của hiện tại với bộ sưu tập chủ đạo là Baroncelli Lady Day & Night, một phiên bản đồng hồ có thể thay dây đeo các màu khác nhau rất nhanh và dễ dàng. Và nổi bật nhất sự kiện là tiết mục giới thiệu về tương lai của Mido qua màn trình diễn ngoạn mục tiết lộ bộ sưu tập mới dành cho phái nữ – Rainflower . Cho dù nơi công sở, khi mua sắm hay trong dạ tiệc, với bộ ba dây đeo khác màu đi kèm có thể thay thế dễ dàng khiến Baroncelli Lady Day & Night trở nên đa sắc thái hơn.

Rainflower: một bộ sưu tập mới phát họa tương lai tỏa sáng của Mido.

Công bố chiến dịch mới tham gia bình chọn #CreateYourMido

Buổi lễ được đẩy lên cao trào khi ông Franz Linder – Chủ Tịch của Mido giới thiệu chiến dịch thông qua trang web rainflower.midowatches.com cùng sự xuất hiện của siêu mẫu Romee Strijd- người đầu tiên tham gia thiết kế mẫu đồng hồ mà sẽ là bộ sưu tập mới Rainflower trong tương lai của thương hiệu. Phiên bản tinh tế của cô có mặt số vân nhám màu trắng đính 3 viên đá Tsavorite xanh biếc ở các vị trí 3, 6 và 9 giờ, cùng lớp vỏ bảo vệ bằng thép không rỉ mạ PVD vàng hồng. Phiên bản này sẽ được sản xuất riêng với số lượng hạn chế 500 chiếc và sẽ đưa ra thị trường cùng lúc với các phiên bản khác của bộ sưu tập từ tháng 5/2019.

Siêu mẫu Romee Strijd- người đầu tiên tham gia thiết kế mẫu đồng hồ mà sẽ là bộ sưu tập mới Rainflower trong tương lai của thương hiệu.

Tại sự kiện, Romee mời những người yêu mến Mido vào trang web rainflower.midowatches.com để tự tạo cho mình một chiếc đồng hồ bằng cách chọn từ màu vỏ thép đồng hồ, kiểu dây đeo, mặt số đến màu đá quý đính trên mặt số. Với các lựa chọn kết hợp này sẽ có đến hàng ngàn phiên bản khác nhau. Sau khi thiết kế xong mẫu đồng hồ mà mình mong ước bạn có thể lưu lại hình của chiếc đồng này hay chia sẻ ngay lên mạng xã hội như Facebook, Instagram… để bạn bè cùng thấy kiểu dáng của mẫu đồng hồ mà bạn vừa thiết kế.

Ông Franz Linder – Chủ tịch của Mido.

Siêu mẫu Romee Strijd.

Tất cả mọi người tham gia đều có cơ hội trúng giải thưởng chuyến du lịch Singapore dành cho hai người hoặc trúng một trong mười chiếc đồng hồ Rainflower. Kết quả bốn mẫu đồng hồ Rainflower được những người tham gia thiết kế nhiều nhất, sẽ được công bố vào ngày 21/3/2019 sau đó sẽ được sản xuất và bán ra vào tháng 5/2019.

Bộ sưu tập chủ đạo là Baroncelli Lady Day & Night.

Khách mời tại sự kiện.

Bài: HÂN HOAN (WOW, WORLDOFWATCHES.VN)


 
Back to top