Phong cách

Jimin (BTS) lịch lãm trong Bộ sưu tập Dior Xuân – Hè 2024

Dec 02, 2023 | By LUXUO

Lần đầu tiên, Jimin (BTS) xuất hiện trong bộ sưu tập mới của nhà mốt Dior kể từ khi thương hiệu này công bố anh là Đại sứ toàn cầu vào hồi tháng 1.

Theo nghiên cứu mới đây từ Ngân hàng Mỹ Morgan Stanley, Hàn Quốc đang là quốc gia tiêu dùng hàng xa xỉ phẩm hàng đầu thế giới, do đó, các thần tượng âm nhạc ở đây được các nhãn hàng thời trang ngày càng quan tâm và ưu ái. Trong đó, thành viên BTS – Jimin hiện là một trong số những thần tượng ăn ảnh và có phong cách thời trang mang sức ảnh hưởng nhất đến giới trẻ.

Những hình ảnh mới nhất của nam idol trong bộ sưu tập Dior Xuân – Hè 2024 được chụp bởi nhiếp ảnh gia Alasdair McLellan, có sự kết hợp với đồ họa trắng đen, chủ nghĩa lãng mạn bucolic, sự sáng tạo virtuoso, bộc lộ đặc trưng của trang phục may đo hiện đại,…

Những thiết kế trong bộ sưu tập lần này cũng được Kim Jones – nhà thiết kế tài ba của Dior “vẽ lại” với những đường nét mềm mại và chú trọng phong cách preppy – nam sinh với những chiếc áo len cổ lọ, quần dệt kim sợi cashmere, ba lô cứng cáp,… Đồng thời, các biểu tượng vượt thời gian của nhà mốt cũng được mang trở lại, như chi tiết chữ ký “Dior” trên áo len gile, họa tiết ô trám,… Có thể nhận thấy, khí chất sang trọng và tinh thần trẻ trung được truyền tải trọn vẹn qua Jimin.

Kim Jones cho biết thêm: “Tôi đã theo dõi sự trưởng thành của ​​Jimin. Anh ấy có một phong cách và tính cách tuyệt vời nên đó là lý do tại sao tôi muốn Jimin xuất hiện trong chiến dịch này”.

Theo Men’s Folio Vietnam


 
Back to top