Phong cách

LUXUO ASIA AWARDS: Top 3 mỹ phẩm xuất sắc nhất năm 2019

Dec 30, 2019 | By Hai Yen

Mỹ phẩm là thị trường chưa bao giờ hết sôi động, mà năm 2019 đặc biệt chứng kiến nhiều trào lưu như mỹ phẩm thuần chay, mỹ phẩm organic và mỹ phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên. Tuy vậy, những món mỹ phẩm thuộc đẳng cấp xa xỉ vẫn không vì thế mà giảm sức hấp dẫn. Dưới đây là ba cái tên nổi bật của Luxuo Asia Awards.

NARS Cushion Foundation

Tuy chỉ mới ra mắt, dòng cushion mang tên NARS Natural Radiant Long Wear Cushion Foundation đã gây được tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm cao cấp. Điểm đặc biệt của sản phẩm “hai trong một” cushion foundation này chính là giữ độ bóng tự nhiên trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, với chỉ số SPF 50, sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân môi trường, tránh bụi bẩn hay tổn hại từ tia cực tím và tình trạng khô da.

NARS Cushion Foundation 2019 có 6 tông màu khác nhau, với ckết cấu chứa bột nylon dưỡng ẩm, giúp giữ lại độ ẩm trên da, đồng thời tạo độ căng bóng tự nhiên. Với sản phẩm này, làn da sẽ được che phủ trong suốt 16 giờ mà trông vẫn tươi mới, tự nhiên.

Với chiết xuất nước hoa lily giúp bảo vệ da, giúp da thêm căng bóng; chiết xuất mâm xôi, táo và dưa hấu làm làn da săn chắc, giúp da thêm mịn màng hoàn hảo.

Clé de Peau Beauté Key Radiance Care

Một trong những dòng sản phẩm chủ lực năm nay của Clé de Peau Beauté chính là bộ dưỡng da tỏa sáng Key Radiance Care, bao gồm tinh chất, nước làm mềm da và kem dưỡng ẩm cho phái đẹp thuộc mọi lứa tuổi nhằm đạt được làn da lý tưởng với trí thông minh tế bào da cao. Bộ sản phẩm tạo nên chu trình chăm sóc da hoàn chỉnh gồm ba bước: Đánh thức – Nuôi dưỡng – Thúc đẩy.

Dựa trên khoa học về hệ thần kinh trực giác của làn da, bộ sản phẩm sẽ giúp tăng cường và duy trì trí thông minh của tế bào da để cả lớp biểu bì và chân bì hoạt động tối ưu, mang lại làn da rạng rỡ. Với sự đổi mới của bộ dưỡng da cốt lõi, Clé de Peau Beauté không chỉ nâng cấp công nghệ mà còn chú trọng đến cảm giác sang trọng thực sự với thiết kế bao bì được nâng lên tầm cao mới.

Bộ sản phẩm bao gồm The Serum, Lotion, kem dưỡng Protective Fortifying Emulsion/Cream cho ban ngày và Intensive Fortifying Emulsion/Cream cho ban đêm.

The History Of Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Lip Rouge

Được mệnh danh là dòng son dành cho các Vương hậu, Lip Rouge của The History of Whoo sở hữu vẻ về ngoài lộng lẫy đậm chất cung đình, với sắc đỏ và vàng đặc trưng của hoàng gia Hàn Quốc.

Sản phẩm son nước này thuộc dòng Gongjinhyang Mi, bao gồm nhiều loại như son dưỡng, son bóng và son môi thông thường. Với khả năng bám màu lâu, giữ ẩm và giúp môi căng mọng, Lip Rouge được xem như sản phẩm must-have của các tín đồ son hiện đại.

Đúng với tiêu chí sản phẩm cho vương hậu, thỏi son được đặt trong vỏ ngoài chắc chắn với màu vàng hoàng gia, trên là vương miện vàng đính đá ruby lấy cảm hứng từ Vương quốc Silla, không chỉ là món mỹ phẩm thông thường mà còn trở thành một phụ kiện hoàn hảo.


Luxuo Asia Awards 2019 là giải thưởng quy tụ các vật phẩm thượng lưu xuất sắc nhất năm, do đội ngũ biên tập của ba phiên bản Luxuo tại Singapore, Thái Lan và Việt Nam bình chọn. 12 hạng mục trao giải bao gồm Xe hơi, Du thuyền, Thời trang, Đồng hồ (nam và nữ), Whisky, Mỹ phẩm, Bất động sản, Nội thất, Nhà hàng, Khu nghỉ dưỡng, Nghệ thuật thủ công và cuối cùng là Dự án Ecoxury.

Kết quả bình chọn sẽ được chính thức công bố tại đêm tiệc Gala Dinner của WOW/Luxuo Vietnam diễn ra vào đầu tháng 1. 


 
Back to top