DINING LIBRARY

LUXUO ASIA AWARDS: Top 3 nhà hàng sang trọng nổi bật nhất năm 2019

Dec 30, 2019 | By Stephanie Nguyen

Ở hạng mục nhà hàng – khách sạn, Luxuo Asia Awards mang đến 3 ứng cử viên hàng đầu, những nơi luôn cam kết mang lại trải nghiệm ẩm thực và nghỉ dưỡng thượng hạng với chất lượng năm sao ổn định trong suốt năm 2019. Các tên tuổi ấy bao gồm: Opus Saigon, Chloe Gallery và Majestic Hotel Saigon.

1/ Opus Saigon

Opus Saigon là không gian tuyệt vời để tổ chức những buổi tiệc riêng ấn tượng và độc đáo với nhiều quy mô tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật theo chủ đề. Với nhiều phòng tiệc đa dạng: The King, The Queen, The Sun, The Moon,… Opus luôn chiêu đãi khách hàng với không gian trải nghiệm sang trọng bậc nhất cùng với ẩm thực Châu Á thượng hạng, nơi không chỉ đáp ứng nhu cầu không gian thông thường mà còn giúp chủ nhân bữa tiệc truyền đi thông điệp mang đậm dấu ấn riêng một cách mạnh mẽ.

Luôn luôn thay đổi để làm mới mình, trong suốt năm 2019, Opus Saigon liên tục cho ra đời những chương trình hấp dẫn lấy chủ đề từ đa dạng văn hóa bốn phương như đêm tiệc Wine Dinner cùng cảm hứng bất tận của vũ điệu Tango – “The Spirit of Tango” hay “The Sound Of Indochine”, một đêm Wine Dinner khác đầy dấu ấn Vẻ đẹp Đông Dương xưa. Đầu năm 2019, Opus Saigon đã đồng hành cùng WOW và Luxuo Việt Nam trong sự kiện ra mắt ấn phẩm lần đầu tiên trên thị trường Việt – The Oriental Touch.

Opus Saigon tọa lạc tại 12 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

2/ Chloe Gallery

Chloe Gallery là một tổ hợp không gian tiện ích cho khách hàng thoải mái lựa chọn, một hôn lễ trong mơ với người yêu, một buổi ra mắt sản phẩm ấn tượng, một không gian hội nghị chỉn chu hay một buổi tiệc riêng tư chỉ dành cho những người đặc biệt. Đây chính là góc riêng yên tĩnh dành cho những thực khách muốn tách mình khỏi chốn Sài Gòn náo nhiệt.

Sự kết hợp khéo léo giữa không gian bên trong và khu vườn xanh mát bên ngoài tạo nên nét hài hòa đẹp mắt, sự thanh lịch và nét duyên dáng âm thầm, biến Chloe Gallery thành địa điểm lý tưởng để tổ chức mọi loại sự kiện. Bên cạnh đó, mọi khách hàng đến đây cũng sẽ được đón tiếp chân tình và nồng hậu bởi đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo, khiến không còn cảm giác đang sử dụng dịch vụ nữa mà thực sự được chiêu đãi bởi người thân – những gia chủ nồng nhiệt và ấm áp nhất.

Chloe Gallery tọa lạc tại 2 – 6 Phan Văn Chương, khu vực Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

3/ Le Royal Saigon

Là một trong một trong những khách sạn có bề dày lịch sử nổi tiếng của Sài Gòn nằm bên bến Bạch Đằng thơ mộng, Majestic Hotel Saigon sau khi trải qua bao thăng trầm lịch sử, vẫn đứng vững với phong cách rất riêng giữa trung tâm thành phố được xem là năng động, nhộn nhịp nhất Việt Nam này. Và nhà hàng cổ điển Le Royal Saigon của nó cũng mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa.

Nội thất nhà hàng đầy sang trọng với thiết kế hoàng gia từ đĩa lót, ly rượu cho đến muổng nĩa đều được trang trí bắt mắt, tỉ mỉ, dát vàng tinh xảo đầy lộng lẫy và khiêu sa. Đây là là một trong những nhà hàng tiên phong chủ trì phong cách fine dining sử dụng nguyên liệu ẩm thực Việt, kết hợp các yếu tố vùng miền làm nên những tác phẩm ẩm thực đặc sản.

Le Royal SaiGon phù hợp cho những buổi họp mặt, dạ tiệc trang trọng cũng như những cuộc gặp gỡ riêng tư.

Le Royal Saigon tọa lạc tại 01 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.


Luxuo Asia Awards 2019 là giải thưởng quy tụ các vật phẩm thượng lưu xuất sắc nhất năm, do đội ngũ biên tập của ba phiên bản Luxuo tại Singapore, Thái Lan và Việt Nam bình chọn. 12 hạng mục trao giải bao gồm Xe hơi, Du thuyền, Thời trang, Đồng hồ (nam và nữ), Whisky, Mỹ phẩm, Bất động sản, Nội thất, Nhà hàng, Khu nghỉ dưỡng, Nghệ thuật thủ công và cuối cùng là Dự án Ecoxury.

Kết quả bình chọn sẽ được chính thức công bố tại đêm tiệc Gala Dinner của WOW/Luxuo Vietnam diễn ra vào đầu tháng 1. 


 
Back to top