Phong cách / Làm đẹp

Luxuo Spend: Những sản phẩm mới nhất từ Hermès, Louis Vuitton, BOSS và Cartier

Apr 26, 2020 | By Hai Yen

Tháng 4 sắp kết thúc cùng tình hình khả quan về đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Đây là lúc chúng ta trở lại với đời sống thường nhật và tự thưởng cho mình những sản phẩm mới nhất từ các nhãn hiệu yêu thích. 

Hermès Ombre de Merveilles

Nếu nói về các “tượng đài” mùi hương của Hermès, Eau de Merveilles là cái tên không thể bỏ qua. Ra đời năm 2004, thứ “dung dịch diệu kỳ” này đã thực sự trở thành chiếc chìa khoá quý giá mở ra thế giới đầy choáng ngợp của Hermès, đưa người dùng bước chân vào thế giới lãng du của nhà mốt Pháp lâu đời. 16 năm sau ngày ra đời phiên bản đầu tiên của mùi hương này, Christine Nagel đã tiếp tục mở ra cánh cửa mới trong cuộc hành trình khám phá kỳ quan của người hâm mộ Hermès. Chiếc chìa khoá để mở cánh cửa lần này mang tên “L’Ombre des Merveilles”.

Nếu như với phiên bản Eau des Merveilles Bleue trước đó, Nagel đưa vào mùi biển cả để mô tả hành trình khám phá đại dương, vẽ nên bức tranh khoáng đạt với sắc xanh trong trẻo của những con sóng dạt dào, thì lần này, với L’Ombre des Merveilles, Nagel đi vào một chiều không gian khác: chiều “tối” của những sự diệu kỳ. Không lựa chọn hướng đi “phức tạp hoá” với vô số các hợp hương, cũng không tối giản quá mức như nhiều hãng nước hoa đang ưa chuộng, L’Ombre des Merveilles là một điểm cân bằng tinh tế: với ba lớp mùi, ba nốt nguyên liệu, đủ đơn giản để bất kỳ ai sử dụng cũng có thể mô tả về loại nước hoa mình đang mang, nhưng cũng vẫn giàu sắc hương để thu hút bất kỳ tâm hồn đồng điệu nào bước ngang qua ngay từ lần đầu.

Bang & Olufsen Beosound Balance 

Thương hiệu Bang & Olufsen đem tới thị trường mẫu loa Beosound Balance hoàn toàn mới lạ và mạnh mẽ. Được tạo ra với niềm đam mê âm nhạc, thiết kế và kỹ nghệ chế tác thủ công, Beosound Balance lấy cảm hứng từ những món đồ nội thất để tái định nghĩa âm thanh gia đình theo cách mà chỉ Bang & Olufsen có thể: dạng thức tròn mềm mại sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ sồi và vải dệt, giao diện người dùng đột phá có thể ẩn đi khi không sử dụng và bảy driver được tinh chỉnh kỹ lưỡng với công nghệ điều hướng chùm sóng cho phép người dùng lựa chọn giữa trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, lan toả khắp gian phòng cho nhu cầu giải trí hàng ngày hoặc những màn trình diễn sâu lắng với độ chính xác tuyệt đối.

Beosound Balance được thiết kế với sự hợp tác của Benjamin Hubert từ studio công nghiệp LAYER của Anh, với định hướng tạo nên chiếc loa nội thất bày trên kệ, được chế tác cao cấp với chất lượng âm thanh đáp ứng mọi nhu cầu dành riêng cho các không gian sống rộng rãi. Sử dụng vật liệu tôn lên sự mềm mại và hoà hợp với phong cách chế tác đồ nội thất cao cấp, Beosound Balance thực sự là một hình khối hoàn hảo, mạnh mẽ và hấp dẫn tại mọi góc nhìn.

BOSS Responsible Tailoring

Hướng đến mùa Xuân Hè 2020, BOSS tiếp tục nhấn mạnh cam kết của thương hiệu với sự phát triển bền vững của thời trang thông qua các sản phẩm may đo cao cấp. Vốn nổi danh với dòng sản phẩm Traceable Wools (làm từ len lông cừu với nguồn gốc rõ ràng), thương hiệu nay mở rộng thêm danh mục này tới các thiết kế dành cho nữ, đồng thời cho ra mắt Vegan Suit được hoàn thiện từ chất liệu hoàn toàn không có nguồn gốc từ động vật trong bộ sưu tập dành cho nam.

Những thiết kế Traceable Woll dành cho nữ giới được cập nhật lần này mang đến bảng màu  dương của mùa xuân, kết hợp với màu đỏ bắt mắt và xanh hải quân không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc áo khoác một cúc được cắt may hoàn hảo thể hiện cá tính thẩm mỹ đặc trưng của BOSS, có thể phối hợp với quần ống rộng được crop ngắn hoặc những chiếc quần ống đứng năng động cùng chất liệu. Thêm vào đó, bộ sưu tập được hoàn thiện với những chiếc áo khoác được may đo bằng vải kẻ sọc, chân váy, đầm và quần dài đều có thể dễ dàng kết hợp với nhau.

Louis Vuitton Taïgarama

Dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo dòng menswear nhà Louis Vuitton, Virgil Abloh, bộ sưu tập Xuân-Hè 2020 đã được ra mắt vào tháng Ba với hai màu sắc mới cùng ba kiểu dáng được cập nhật mang vẻ ngoài nam tính và hiện đại.

Bộ sưu tập được thương hiệu hòa phối hoàn hảo tinh thần viễn du với tay nghề thủ công lâu đời. Nhiều mẫu túi và phụ kiện du lịch bằng da Taïga mới nhất được chế tác công phu bởi những nghệ nhân bậc thầy của nhà mốt. Dấu ấn thương hiệu xuất hiện với mẫu monogram trứ danh in trên vải, da mang màu sắc mùa hè rực rỡ.

Ba thiết kế mới được ra mắt gồm có mẫu túi North South tote màu đen sang trọng và tiện dụng, balo Discovery tối giản và vali Horizon 50 Rolling Luggage. Bên cạnh đó còn có các mẫu túi khác như ví đa năng, Pocket Organizer, Keepall, túi Messenger, túi đeo eo, ví đựng card và móc chìa khóa.

Clash de Cartier 

Tiết giản hay phô trương? Cổ điển hay phá cách? Đúng như tên gọi, Clash de Cartier chính là bộ sưu tập của những điều tương phản. Các phiên bản mới nhất vừa ra mắt một lần nữa lặp lại cuộc đụng độ giữa hai thái cực khác nhau, vốn là điểm đặc trưng của Clash de Cartier. 

Sau vàng hồng, Clash de Cartier giờ đây được thể hiện bằng vàng trắng, và trong tất cả phiên bản, nhẫn và vòng tay đều có thể xếp chồng lên nhau. Nối tiếp sắc màu san hô và các phiên bản trang sức phiên bản giới hạn đầu tiên, Clash mạnh dạn nắm bắt sắc thái màu ngọc lam của amazonite, để tạo nên chuỗi hạt màu xanh nổi bật giữa những chiếc đinh tán bằng vàng hồng. Mang đến những trải nghiệm những cảm giác tương tự về tính linh hoạt và chuyển động, đây là những món đồ trang sức khẳng định di sản thẩm mỹ của hãng kim hoàn nổi tiếng, với đinh tán, hạt cườm và carrés clous, để tạo nên những món trang sức mang đậm tính tương phản: cổ điển nhưng khác thường, gai góc nhưng mềm mại khi chạm vào.


 
Back to top