Phong cách

Luxuo Spend: Xu hướng nhỏ xinh tại Chanel cho mùa Xuân 2021

Oct 23, 2020 | By Ton Binh

Xu hướng túi siêu nhỏ đang phát triển mạnh mẽ.

Virginie Viard vừa ra mắt bộ sưu tập mới nhất cho Chanel vào đầu tuần này tại Paris. Buổi trình diễn diễn ra bên trong không gian tuyệt đẹp của Grand Palais, Paris, mang đến hàng loạt trang phục lấy cảm hứng từ Hollywood Glamour.

Trong khi nhiều nhà mốt đang thu hẹp lại suy nghĩ và đánh giá liệu sự hào nhoáng và quyến rũ có phải là dĩ vãng, thì tại Chanel, sự quyến rũ vẫn còn tồn tại và tỏa sáng. Bộ sưu tập này mặc dù đơn giản hơn so với những năm trước, nhưng vẫn gợi nhớ về một thời như vậy, và nó thậm chí còn bao hàm cả chữ CHANEL lớn lấy cảm hứng từ bảng chữ Hollywood khổng lồ.

Nhìn chung, bộ sưu tập mang đến sự rung cảm cổ điển kết hợp vẻ hấp dẫn hiện đại, với chất liệu denim màu hồng lãng mạn và được cập nhật dựa trên vải tuýt cổ điển của Chanel. Khi nói đến túi xách, chúng thanh lịch hơn một chút so với các bộ sưu tập hậu Lagerfeld trước đây của Viard, vốn vắng bóng những thiết kế giống như nghệ thuật có thể đeo được gắn liền với tên tuổi Lagerfeld.

Túi siêu nhỏ có rất nhiều, bao gồm hộp đựng trang điểm có tay cầm nhỏ, túi đeo thắt lưng siêu nhỏ và túi nắp kim loại trông như một phần túi xách – một phần đồ trang sức. Các sản phẩm nổi bật khác là hộp nắp kim loại giống như lồng và một nắp chần đính ngọc trai. Điều đáng chú ý là các thiết kế mới lạ cực kỳ khác biệt đã không được xuất hiện trên sàn diễn mùa này, cũng như chiếc túi Chanel 19 mới của thương hiệu, vốn là tâm điểm của Chanel trong vài mùa gần đây.

Purse Blog


 
Back to top