Phong cách / Làm đẹp

The History Of Whoo ra mắt tinh chất tự sinh Bichup phiên bản đặc biệt 2022

Nov 09, 2022 | By Ton Binh

Sự kiện ra mắt tinh chất tự sinh Bichup phiên bản đặc biệt năm 2022 đã có góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, đạo diễn catwalk Trương Thanh Trúc, MC Quang Bảo,… cùng các influencer và khách mời đặc biệt tham dự.

Tinh chất tự sinh Bichup là sản phẩm tiêu biểu của The history of Whoo, mỗi năm Bichup ra mắt phiên bản đặc biệt với thiết kế là sự giao thoa giữa cảm hứng từ các bảo vật cung đình và phong cách mỹ thuật hiện đại. Hành trình theo đuổi sứ mệnh truyền tải giá trị nghệ thuật cung đình bằng ngôn ngữ nghệ thuật hiện đại đã trải qua 13 năm.

Tinh chất tự sinh Bichup bắt đầu hành trình ra mắt các kiệt tác Hoàng cung từ năm 2010, qua mỗi năm, tinh chất chống lão hoá tiêu biểu của The history of Whoo lại có những thay đổi bề mặt thiết kế mới. Bằng hình thức kết hợp cùng các nghệ nhân trứ danh thế giới nhằm tái hiện những tinh hoa nghệ thuật hoàng cung Hàn Quốc vào diện mạo mới mẻ đầy sinh khí của phiên bản đặc biệt.

Bichup Self-Generating Concentrate năm 2022 là “chiếc áo” mới được lấy cảm hứng từ cách chế tác mạng che mặt của Vua và Hoàng hậu như muốn truyền tải thông điệp những báu vật quý giá thường được ẩn giấu phía sau những điều tinh giản nhất. Kiệt tác hoàng cung  chế tác bởi 10,000  lần chạm trong 100 ngày đã được khắc họa dưới góc nhìn mỹ thuật hiện đại.

Thông qua sự kiện, The history of Whoo đã trưng bày hành trình 13 năm với các phiên bản đặc biệt của tinh chất tự sinh Bichup, các khách mời tham dự đã được dịp nhìn ngắm chặng hành trình mà thương hiệu đã xây dựng trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, những chia sẻ về việc bồi dưỡng sức mạnh nội tại cũng được khách mời quan tâm, việc chăm sóc và bảo vệ cơ thể, làn da xuất phát điểm chính từ con người và từ đó những giá trị bên trong càng mạnh mẽ, chúng ta sẽ tự tin hơn và vững bước hơn trên con đường.

Bichup Self-Generating Concentrate là tinh chất chống lão hóa có thành tích giữ vững vị trí Số 01 Tinh chất chống lão hóa 11 năm liền* tại Hàn Quốc. Bichup Self-Generating Concentrate gấp 10 lần sức mạnh tự sinh của làn da giúp phục hồi và sửa chữa các tế bào lão hóa với hoạt chất độc quyền Zaha Bichup Complex™. Hiệu quả đã được chứng minh: Sau 7 ngày Tăng cường hàng rào bảo vệ da: +86.8% Hiệu quả cải thiện hàng rào bảo vệ làn da khỏi tổn thương. Sau 3 tuần Cải thiện nếp nhăn, tăng đàn hồi. Sau 1 tháng Loại bỏ mầm lão hóa tiềm ẩn.

The history of Whoo là thương hiệu mỹ phẩm Đông y Hoàng cung cao cấp nhất của Tập đoàn LG House Hold & Health Care, Hàn Quốc. Những “báu vật dưỡng nhan“ của Whoo là kết tinh mỹ học về da xuất phát từ những bài thuốc dưỡng nhan Hoàng Cung vốn chỉ dành cho bậc Vương hậu, kết hợp với khoa học hiện đại, để mang đến vẻ tươi trẻ cho làn da.

Bắt nguồn từ luận lý Đông y rằng mọi sự bất ổn đều bắt nguồn từ sự tắc nghẽn và mất cân bằng của dòng chảy năng lượng trong cơ thể. Cơ thể chúng ta như các bạn cũng biết là một cỗ máy vô cùng phức tạp nhưng lại hoàn hảo gần như tuyệt đối. Mọi tế bào đều có chức năng của nó và hỗ trợ tương sinh chức năng cho nhau cũng như khắc chế sự quá mức lẫn nhau. Dòng sản phẩm Bichup nói chung cũng như sản phẩm tinh chất tự sinh này sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, phát huy khả năng tự sinh trưởng, tự tái tạo, tự hồi phục và tự tỏa sáng của làn da.

Tìm hiểu thêm thông tin trên:

Fanpage The history of Whoo: https://www.facebook.com/thehistoryofwhoo.vietnam

Website chính hãng: https://whoo.com.vn/

1) Cơ quan đánh giá ELLEAD/ Thời gian: 10.5.2021~ 18.5.2021/ Đối tượng: 32 phụ nữ, từ 20-61 tuổi 2) Cơ quan đánh giá: ELLEAD/ Thời gian 26.5.2021~ 23.6.2021. Đối tượng: 33 phụ nữ, từ 42~60 tuổi / (So sánh với tinh chất Bichup thế hệ 2 sau 4 tuần sử dụng). Kết quả cải thiện nếp nhăn (sâu), độ đàn hồi và nâng cơ sau 3 tuần sử dụng. 3) Cơ quan đánh giá: Global Medical Research Center/ Thời gian 13.05 -11.06.2021/ Đối tượng khảo nghiệm: 32 phụ nữ từ 27~43 tuổi
*Theo Kantar World Panel Beauty Survey, kết quả khảo sát trong 11 năm qua (3/1/2011 – 3/1/2022) , dựa trên số lượng toàn quốc mua sản phẩm tinh chất cải thiện nếp nhăn.


 
Back to top