Travis Scott: Chiến lợi phẩm mới của Bottega Veneta
Nóng bỏng và hợp thời, việc có được Travis Scott trong các chiến dịch quảng bá của Bottega Veneta, được cộng đồng nói vui rằng: Đây là một chiến lợi phẩm tuyệt hảo của nhà mốt.
Bottega Veneta đã rời bỏ Instagram, nhưng điều đó không ngăn được giám đốc sáng tạo Daniel Lee sản xuất một số nội dung được viral mạnh mẽ trên mạng xã hội mà một trong số đó, là tạp chí kỹ thuật số.
Daniel Lee đã cùng một nhóm cộng tác viên khám phá tầm nhìn sáng tạo của thương hiệu trong từng ấn phẩm. Trong số này, rapper người Mỹ Travis Scott, siêu mẫu Naomi Campbell, nhiếp ảnh gia nổi tiếng David LaChapelle, vận động viên bơi lội Trung Quốc Ning Zetao, nhiếp ảnh gia Carlijn Jacobs đã cùng tham gia vào nội dung và hình ảnh của tạp chí.
Trong chiến dịch đầy sao này, rõ ràng Travis Scott là cái tên nóng bỏng nhất. Anh xuất hiện trong bộ ảnh với hình thể đầy “chất lượng” và tạo hình đậm chất vị lai. Chẳng hạn bức ảnh ‘I-see-you-baby chụp những đôi giày thể thao dát nước sải bước trong váy marabou và quần jean đính sequin, Travis Scott là một hình ảnh hoàn hảo cho chất riêng mà Bottega Veneta đang theo đuổi.