Vì sao lọ nước hoa Miss Dior Love có giá bán đến hơn 50 triệu VND?
Năm 1947, Dior ra mắt dòng nước hoa đầu tiên với tên gọi Miss Dior được đặt theo tên người em gái Catherine của NTK Christian Dior. 7 thập kỷ sau, nhà mốt Pháp giới thiệu đến giới sành mùi hương phiên bản mới Miss Dior Love với số lượng giới hạn chỉ 47 chai trên toàn thế giới.
Có lẽ, những phát minh tuyệt vời nhất của ngành công nghiệp xa xỉ chính là việc không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá trị tinh thần thỏa mãn nhu cầu của tầng lớp thượng lưu đồng thời vẫn trọn vẹn những câu chuyện của di sản. Trong đó, nước hoa Miss Dior là minh chứng rõ nét.
Được tôn vinh là một trong những dòng nước hoa huyền thoại, Miss Dior từng mang đến thành công vượt bậc về doanh số, đồng thời mở ra kỷ nguyên rực rỡ cho lĩnh vực làm đẹp của nhà mốt Pháp. Vì vậy, khi Dior tiếp nối hương thơm của di sản trong một phiên bản mới với tên gọi: Miss Dior Love, đây thật sự là một tin vui của cộng đồng những ai mê làm đẹp và sành sỏi hương nước hoa.
Một số người tự hỏi liệu Dior có đi quá xa cho một mùi hương xưa cũ?
Tuy nhiên, liệu Miss Dior Love có đi quá xa vời với mùi hương cũ? Câu trả lời là nhà mốt vẫn giữ nguyên những tầng hương từ 7 thập niên về trước. Sự khác biệt duy nhất chính là vẻ ngoài Miss Dior Love sang trọng, quyến rũ và lạ mắt hơn. Mức giá cho một lọ nước hoa Miss Dior Love là 19.000 đô la Hồng Kông (gần 50 triệu VNĐ).
Việc phải chi gần 50 triệu đồng cho một lọ nước hoa thực sự là một con số đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn hợp lý với số lượng giới hạn 47 chai, sự hấp dẫn của mùi hương cũ cùng vẻ ngoài quý phái điểm xuyết chiếc nơ màu xám ngọc trai bằng satin Nhật Bản, được thêu dệt tinh tế bằng đá đỏ tươi, hạt xám long lanh và sequin đỏ quyến rũ. Điều thú vị hơn là để đạt đến sự tinh tế của vẻ ngoài, nhà mốt đã nhờ vào kỹ nghệ thủ công khéo léo từ những chuyên gia của Dior Couture Ateliers. Đây thật sự là một lựa chọn không quá đắt đỏ.