LIFESTYLE

Clé de Peau Beaut hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF

Nov 05, 2019 | By Trang Ps

Vào Ngày Quốc tế trẻ em gái, thương hiệu Clé de Peau Beaut đã cam kết thực hiện khoản đóng góp lớn nhất thế giới trị giá 8,7 triệu USD để hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF.

Bà Yukari Suzuki, Giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu (trái) và bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành UNICEF (phải), thể hiện cam kết chung giúp trao quyền cho các trẻ em gái, nhằm khai mở các cơ hội và tiềm năng phát triển thông qua giáo dục

Theo thống kê trên toàn thế giới, cứ 1 trong 4 trẻ em gái vị thành niên trong độ tuổi 15-19 không có việc làm, không được giáo dục hoặc đào tạo so với tỷ lệ 1 trong 10 bé trai ở cùng lứa tuổi.

Là thương hiệu đầu tiên của Nhật Bản cam kết hợp tác toàn cầu dài hạn với UNICEF trong việc khai mở tiềm năng và nâng cao giáo dục cho nữ giới, Clé de Peau Beauté sẽ đóng góp cho các nỗ lực toàn cầu nhằm hỗ trợ 6.5 triệu trẻ em gái, thông qua các chương trình giáo dục, việc làm và đào tạo kỹ năng.

Chương trình hợp tác này sẽ hỗ trợ cho các hoạt động của UNICEF tại Bangladesh, Kyrgyzstan và Nigeria, và các quốc gia cũng như khu vực khác, nhằm thúc đẩy giáo dục về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) – những lĩnh vực bị kìm hãm vì định kiến và chuẩn mực giới tính đối với trẻ em gái. Trẻ em gái cũng sẽ được học các kỹ năng như xây dựng sự tự tin, làm việc nhóm và ra quyết định, cũng như nhận được sự hướng dẫn để sẵn sàng tham gia vào lực lượng lao động.

Để thực hiện triệt để cam kết của thương hiệu cho các dự án giáo dục cho phụ nữ và trẻ em gái, Clé de Peau Beauté sẽ chia sẻ một phần doanh số toàn cầu của sản phẩm bán chạy nhất, Le Serum, để hỗ trợ các chương trình khai mở tiềm năng cho trẻ em gái của UNICEF.

Thương hiệu chủ động đẩy mạnh việc giải quyết các vấn đề xã hội toàn cầu như bất bình đẳng giới, bằng cách trao quyền cho phụ nữ để hành động và hỗ trợ họ tạo nên sự thay đổi trên toàn cầu. Trong một phần cam kết của Clé de Peau Beauté, thương hiệu cũng sẽ quảng bá thông điệp ý nghĩa này trên các nền tảng truyền thông xã hội và trực tuyến của mình, đồng thời quảng bá thông qua các màn hình trong cửa hàng.


 
Back to top