LUX STYLE / Fashion & Jewelry

Những phụ kiện độc đáo đi kèm Omega Moonwatch kỷ niệm 50 năm cho quý ông sành điệu

Mar 12, 2020 | By Hai Yen

Loạt mắt kính mới từ Omega và Longines chính là những sản phẩm đặc sắc dành cho người đam mê đồng hồ, để thể hiện tình yêu với cỗ máy thời gian ngoài phạm vi cổ tay.  

Đồng hồ Omega Speedmaster Apollo 11 50th Anniversary Moonshine Gold phiên bản giới hạn sẽ trông như thế nào nếu là một cặp kính mát? Các dòng kính mới nhất của Omega có thể trả lời câu hỏi này: Đó là một cặp kính phi công hơi vuông với các điểm nhấn màu nâu – và tất nhiên, viền vàng gợi nhớ đến chất liệu vàng Moonshine của Omega, loại hợp kim mới nhạt hơn vàng và chống phai màu tốt hơn theo thời gian. Đây là món phụ kiện hoàn hảo cho những người đã có được một trong số 1.014 chiếc đồng hồ cao cấp từ Omega.

Nếu đã từng tìm hiểu và theo dõi thương hiệu này, bạn sẽ biết rằng mắt kính không thực sự là điều gì quá mới mẻ với Omega. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ (nhân tiện họ cũng bán cả nước) đã ra mắt bộ sưu tập mắt kính đầu tiên vào năm 2016, hợp tác với gã khổng lồ mắt kính đến từ Ý, Marcolin. Đối với các tín đồ thời trang, Marcolin không còn gì xa lạ khi từng sản xuất mắt kính cho các thương hiệu lớn như Tom Ford và Ermenegasy Zegna.

Bao gồm 11 mẫu khác nhau, bộ sưu tập mắt kính mới nhất của Omega lấy cảm hứng từ đồng hồ theo cách thú vị nhưng trang nhã. Chẳng hạn, bạn sẽ tìm thấy các mẫu sóng lấy cảm hứng từ Seamaster trên các đỉnh của phần đỡ mũi, hoặc các miếng kim loại hình chữ nhật nhỏ mô phỏng cọc số trên đồng hồ Planet Ocean. Một trong những điểm nhấn yêu thích của chúng tôi là viền kính được khắc nhỏ trên một số kiểu nhất định, gợi lại viền bezel của các biểu tượng Omega như Globemaster.

Chủ sở hữu Omega, Swatch Group chắc chắn hy vọng tương lai sẽ tươi sáng khi thương hiệu anh em của Omega, Longines, cũng lần đầu tiên cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính của riêng mình. Được tạo ra bằng sự hợp tác cùng với Marcolin, mắt kính của Longines cũng sẽ mô phỏng hình ảmh các mẫu đồng hồ đặc sắc của thương hiệu, theo cách (ít nhất là bây giờ) tinh tế hơn Omega.

Sự liên tưởng rõ ràng nhất đến thương hiệu là hình tam giác ngược mang logo Longines làm nổi bật các mẫu đầu tiên được giới thiệu. Mặt khác, đó còn là về tinh thần khi các phiên bản tương lai được phân thành ba loại: Cổ điển, Di sản và Thể thao. Những chiếc kính này có sẵn tại các cửa hàng tương ứng của từng thương hiệu đồng hồ cũng như các nhà bán lẻ được chọn. Và có lẽ giới mộ điệu sẽ dễ mua chúng hơn một trong những phiên bản đồng hồ Omega giới hạn.

Vincent Pham


 
Back to top