Phong cách / Đồng hồ

Chiến dịch Pasha de Cartier: trẻ trung, tươi mới và đầy các ngôi sao

Jul 29, 2020 | By Ton Binh

Chiến dịch quảng cáo mới nhất của Cartier gồm các gương mặt Rami Malek, Troye Sivan, Willow Smith, Maisie Williams và Jackson Wang, những người có tính cách cởi mở và phóng khoáng như chiếc đồng hồ Pasha de Cartier họ đeo.

Được chụp bởi một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất trong ngành thời trang, Craig McDean có trụ sở tại New York bổ sung thương hiệu xa xỉ Cartier vào danh sách khách hàng nổi tiếng của mình bao gồm Alexander McQueen, Alexander Wang, Chloé, Jill Sander, Elie Saab và Calvin Klein. Thiết kế hiện đại của Pasha de Cartier luôn lôi cuốn những người hiện đại và đầy tinh thần tự do. Và đối với chiến dịch tuyệt vời này, Cartier không thể chọn các gương mặt đại diện nào tốt hơn những gì chiếc đồng hồ này đại diện.

Những ngôi sao

Hãy bắt đầu với nữ diễn viên người Anh Maisie Williams, người ngoài vai trò nổi tiếng nhất của cô trong bộ phim bom tấn Game of Thrones, cũng là một doanh nhân với ứng dụng mạng xã hội – Daisie – được tạo ra để hỗ trợ các nghệ sĩ mới. Tiếp theo, Rami Malek, người nổi tiếng với những vai diễn phức tạp và quyến rũ không hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn truyền thống của Hollywood. Hay Troye Sivan và Willow Smith, những nghệ sĩ trẻ tài năng luôn khuyến khích sự độc đáo và đa dạng. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, ca sĩ K-pop Trung Quốc Jackson Wang, người với ca khúc Fendiman, đã trở thành một trong số ít những ngôi sao Trung Quốc đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của Hoa Kỳ.

Và đồng hồ…

Chiếc đồng hồ đeo tay hình tròn sang trọng này lần đầu tiên được Cartier giới thiệu vào những năm 1940, và ngay lập tức đã gây ấn tượng với tính thẩm mỹ mạnh mẽ nhưng thanh lịch. Đến ngày 4 tháng 9, Pasha de Cartier sẽ tái xuất với diện mạo mới. Những gì người hâm mộ có thể chờ đợi là phiên bản thép (ở hình trên), ngoài ra cũng có sẵn phiên bản vàng với kích thước 35mm và 41mm, bạn cũng sẽ được lựa chọn bản kim cương hay bộ máy skeleton.

“Từ khi được tạo ra vào những năm 1980, đồng hồ Pasha đã thể hiện một ý tưởng thành công nhất định liên quan trực tiếp đến thiết kế hướng ngoại, sức mạnh và sự bất phù hợp về mặt hình học. Nó đặc sắc hơn bao giờ hết và đồng điệu với thế hệ trẻ đầy sáng tạo ngày nay. Những đại sứ mới của Pasha có được thành công nhờ sự khác biệt, sáng tạo, kết nối, đa tài và sự hào phóng của họ”, ông Arnaud Carrez, Giám đốc Truyền thông và Tiếp thị Quốc tế của Cartier International cho biết.

Vincent Pham


 
Back to top