CAR & YATCH

Câu chuyện đằng sau người đẹp Supercar Blondie: Nữ hoàng mạng xã hội, gu chọn siêu xe cũng khá đặc biệt

Oct 22, 2020 | By Ton Binh

Supercar Blondie đã vươn lên trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong thế giới ô tô. Và đây là lý do.

Alexandra Mary Hirschi, hay còn gọi là “Supercar Blondie”, là một cô gái hiện đại, hấp dẫn và là một người nổi tiếng trong thế giới ô tô. Nhưng cô ấy đã làm được gì và điều gì khiến cô trở nên thành công như vậy?

Rõ ràng rằng trước tiên, Alex là một người thực sự yêu xe và đam mê công việc. Cô cũng ăn ảnh, siêu thông minh và biết rõ những điểm thu hút của mình. Nhưng hơn bất cứ điều gì khác, Supercar Blondie là một thiên tài tiếp thị. Cô sử dụng hầu hết các phương tiện truyền thông xã hội có sẵn để đưa tên của mình đến với hàng triệu khán giả và người theo dõi trên khắp Hoa Kỳ cũng như phần còn lại của thế giới.

Còn ai khác có thể đi khắp nơi từ quốc gia này sang quốc gia khác, tiểu bang này sang tiểu bang khác để xem những chiếc xe hot nhất, chất nhất trên thị trường? Vâng, Supercar Blondie làm được… và cô ấy làm điều đó theo phong cách hoành tráng. Cho dù ở Ấn Độ, Dubai, Châu Âu hay Hoa Kỳ, cô đều mang trong mình sự phấn khích cao độ có thể truyền sang người xem, và kết quả là cô có hàng triệu người theo dõi. Mọi người muốn theo dõi cô ở bất cứ nơi đâu cô bước đến, muốn nhìn thấy cảnh cô khám phá những chiếc xe tuyệt vời và nhanh nhất trên thế giới .

Trước khi trở thành Supercar Blondie

Công việc và cuộc sống tuyệt vời không dễ dàng đến với Supercar Blondie. Cô đã phải cố gắng bằng cách vào đại học, tốt nghiệp với tấm bằng báo chí, và giống như những người khác, cô phải tìm một công việc. Alex đủ may mắn để nhận được công việc là phát thanh viên và người dẫn chương trình radio. Đây là ví dụ về tinh thần quyết liệt mà cô ấy sẵn sàng thực hiện để vượt lên: Alex chuyển từ Úc đến Dubai, trên một đoạn đường dài trên 6200 dặm. Có bao nhiêu người trong số các bạn sẽ chấp nhận một công việc xa nhà như vậy? Kết quả là, cô không chỉ làm nên chuyện, mà còn gắn bó với công việc này suốt 9 năm. Trong thời đại ngày nay, việc gắn bó với cùng một công việc trong một thời gian dài là điều khá hiếm gặp.

Nếu bạn xem kênh YouTube Supercar Blondie, bạn sẽ thấy hết tuần này qua tuần khác, cô ấy giới thiệu những chiếc xe mới, bao gồm cả các mẫu xe concept. Alex đi du lịch không ngừng nghỉ và luôn mang đến những chủ đề đắt giá. Rõ ràng là cô đã đầu tư thời gian và rất nhất quán trong việc phát hành video cũng như duy trì sự hiện diện đáng kể trong ngành công nghiệp xe hơi. Bạn hãy thử bật kênh youtube ấy lên và xem mình có thể nào ngừng xem video kế tiếp không?

Nữ hoàng mạng xã hội

Nếu một người lên Google và tìm kiếm “Supercar Blondie”, liên kết đầu tiên xuất hiện là kênh YouTube của cô. Để đạt kết quả tìm kiếm số một như vậy thật là khó tưởng tượng! Và thành quả ấy không chỉ đến từ việc phải trả phí cho Google. Có rất nhiều bài báo cần được viết, nhiều bình luận cần được đăng cũng như hàng nghìn hàng nghìn lần nhấp chuột cần có. Cô không đi sâu vào những chi tiết vụn vặt của chiếc xe, mà cô đánh giá dựa vào cái nhìn tổng quan sơ bộ như một người bình thường. Điều này giúp cô thu hút được nhiều người chứ không chỉ các chuyên gia xe hơi. Tất nhiên, sẽ có người phản đối, nhưng với đại đa số, cô thật tuyệt vời.

Đối với các công cụ truyền thông xã hội thương mại, cô sử dụng gần như tất cả và thậm chí là sử dụng thành thạo. Cô có hơn 49.000 người theo dõi Twitter, 4,15 triệu người đăng ký kênh YouTube, khoảng 6,5 triệu người theo dõi Instagram và có hơn 21 triệu người theo dõi Facebook. Những con số thống kê này thực sự đáng kinh ngạc và là những chỉ số tuyệt vời về mức độ thâm nhập vào thị trường xe hơi mà Supercar Blondie đã có thể đạt được.

 Có gu xe hơi khá đặc biệt

Supercar Blondie dường như không giữ xe riêng của mình lâu. Ngay cả những chiếc siêu xe của cô cũng sớm được bán và thay thế bằng những chiếc xe mới hấp dẫn. Tuy vậy, cô là một người hâm mộ của việc trang trí lại với màu sơn và các tùy chỉnh để làm cho chúng nổi bật giữa đám đông. Một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất của cô là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh tùy chỉnh mà cô đặt tên là Lucy. Tuy nhiên, Supercar Blondie gần đây đã bán Lucy và mua một chiếc Rolls Royce Wraith trị giá 330.000 USD hoàn toàn mới cùng với siêu xe McLaren 720S.

Alex cũng chủ yếu dựa vào sự hấp dẫn thị giác với các video và hình ảnh mà cô ấy tải lên. Bên cạnh đó, cô cũng biết cách kết hợp trang phục với chiếc xe và chủ đề chung.

Một ngôi sao được sinh ra

Danh sách các tạp chí có sự xuất hiện của Supercar Blondie tiếp tục tăng lên. Theo superblondie.com, cô ấy đã được giới thiệu trên Forbes, Maxim, GQEsquire, nhưng đó chỉ là một vài cái tên trong danh sách.

Với óc kinh doanh nhạy bén, khi các loại hình truyền thông mới xuất hiện, Supercar Blondie rất có thể sẽ tiếp nhận và điều chỉnh chúng theo ý mình, dẫn đến lượng khán giả ngày càng tăng.

Hot Cars


 
Back to top