BUSINESS OF LUXURY

UNITED TASTES: Sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao từ Hoa Kỳ đến Việt Nam

Mar 23, 2021 | By Trang Ps

Ngày 18/3 vừa qua, Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh và Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ công bố ra mắt thương hiệu UNITED TASTES đồng thời là sáng kiến tiếp thị được thiết kế cho thị trường Việt Nam, nhằm quảng bá sản phẩm nông nghiệp Hoa Kỳ.

Thương hiệu UNITED TASTES ra đời nhằm kết nối, truyền tải thông tin và khơi nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khoẻ đến từ Hoa Kỳ.

Trong bài phát biểu của mình, Tổng Lãnh sự Marie C. Damour cho biết” “Giao thương nông nghiệp là một phần quan trọng trong quan hệ song phương Hoa Kỳ-Việt Nam với mức tăng trưởng đáng kể trong 25 năm qua. Truyền thông về thực phẩm và văn hóa ẩm thực là phương thức tuyệt vời nhằm đưa hai nước lại gần nhau hơn.”

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, nơi hội tụ người dân có nguồn gốc khác nhau, cũng là khởi nguồn cảm hứng cho cái tên UNITED TASTES, tượng trưng cho sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm đa dạng nhưng đặc trưng đến từ Hoa Kỳ. Với việc chơi chữ khéo léo từ “States” sang “Tastes”, thương hiệu phản ánh giá trị Mỹ và để lại ấn tượng độc đáo.

UNITED TASTES quảng bá thực phẩm Mỹ tại Việt Nam là những sản phẩm tốt cho sức khoẻ, giàu dinh dưỡng và chất lượng cao. Qua nhiều trang mạng xã hội và trang web, UNITED TASTES tiếp cận đa dạng người tiêu dùng Việt Nam, khơi nguồn ý tưởng ẩm thực mới mẻ và hấp dẫn.

Trong một thập kỷ qua, Việt Nam luôn đạt tăng trưởng GDP dương và là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất châu Á. Xuất khẩu nông sản Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng 40% trong vòng 5 năm qua đạt 3,7 tỷ đô la Mỹ. Việt Nam là thị trường lớn thứ bảy đối với hàng nông sản và các sản phẩm có liên quan của Hoa Kỳ.


 
Back to top