SIGNATURE By M Village – Mô hình lưu trú cao cấp với trải nghiệm độc đáo cho người trẻ
Công ty Cổ phần M Village ra mắt dòng khách sạn lifestyle kiểu mới Signature ngay tại trung tâm Sài Gòn, đánh dấu một mô hình lưu trú trải nghiệm độc đáo cho người trẻ.
Trong những năm gần đây, thế hệ Millennials và Gen Z đang là lực lượng lao động nòng cốt tại Việt Nam khi chiếm 30%. Những người trẻ cũng cho thấy một lối sống mới và khác biệt hơn với các thế hệ cũ khi được sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ bùng nổ. Không chỉ trong những ngành hàng tiêu dùng, hành vi tiêu dùng của thế hệ trẻ cũng hoàn toàn khác với các xu hướng du lịch và dịch chuyển. Họ ưa thích tìm kiếm các mô hình lưu trú cá tính, chi phí hợp lý nhưng mang lại những trải nghiệm đáng giá.
Theo dữ liệu từ Morning Consult, hơn 50% Gen Z là những người thường xuyên đi du lịch, dù thu nhập cao hay không. Trong năm 2022, mỗi người đi trung bình ít nhất 3 chuyến, bên cạnh đó, dữ liệu cho thấy họ có động cơ đi du lịch để khám phá, cải thiện sức khỏe tinh thần và trải nghiệm văn hóa nhiều hơn.
Chính vì vậy, Công ty Cổ phần M Village ra mắt dòng khách sạn lifestyle kiểu mới Signature ngay tại trung tâm thành phố, đánh dấu một mô hình lưu trú trải nghiệm độc đáo cho người trẻ. Signature mong muốn “tái định nghĩa” về những chuyến đi: không chỉ là du lịch đó đây đơn thuần hay chỉ gói gọn trong các tiện ích có sẵn. Mỗi trải nghiệm tại Signature đều được xây dựng dựa trên sự giao thoa của nền văn hóa địa phương tại khu vực xung quanh.
Ông Nguyễn Hải Ninh, CEO của M Village chia sẻ: “Mỗi chi nhánh của Signature đều có một câu chuyện riêng gắn liền với vị trí, kiến trúc tổng thể của khu vực và câu chuyện văn hóa địa phương khác nhau. Nếu Signature by M Village Lê Thánh Tôn nằm giữ lòng phố Nhật với nhiều trải nghiệm đa sắc màu của văn hóa Á Đông – Sài Gòn thì Signature Hai Bà Trưng mang đến không gian nghệ thuật giữa những biểu tượng Đông Dương của thành phố. Chúng tôi mong rằng mỗi khách hàng lưu trú tại Signature sẽ có một trải nghiệm chân thật, thú vị nhất”.
Signature được ví von như “một bộ sưu tập đặc biệt của M Village”, kế thừa những giá trị từ mô hình lưu trú hiện đại này.
Bà Hoàng Thị Kim Dung, Giám đốc quốc gia, Genesia Venture, một trong những quỹ đầu tư đã đồng hành từ những ngày đầu thành lập, cho biết “M Village đã thuyết phục bằng sự uy tín và năng lực của mình, trong việc giúp tài sản của các chủ nhà được “tái sinh” và gia tăng giá trị. Đội ngũ sáng lập đã cho thấy năng suất đầu tư vượt trội nhờ những giải pháp vận hành chuyên nghiệp, tối ưu chi phí đầu tư ban đầu, rút ngắn thời gian thu hồi vốn và đảm bảo doanh thu ổn định lâu dài cho dự án. Ngoài ra, M Village còn hỗ trợ các chủ nhà quản lý các dự án bằng các ứng dụng công nghệ và giúp nâng cao hiệu suất vận hành”.
Dù trải qua hơn một năm đầy biến động, M Village vẫn cho thấy tính hiệu quả của quy mô khi mở rộng thêm 16 chi nhánh mới ở các quận trung tâm trong năm 2022. M Village cũng ghi nhận dấu hiệu tích cực khi đạt hơn 50% khách hàng gia hạn và quay trở lại sử dụng dịch vụ; đồng thời nhận được đánh giá cao trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến. Dựa trên những nền tảng sẵn có này, sự đầu tư chỉn chu vào chất lượng, thẩm mỹ và dịch vụ vào mô hình khách sạn như Signature sẽ là điểm sáng, thu hút được các bạn trẻ đam mê xê dịch, trải nghiệm và “sành điệu”. Signature hứa hẹn tạo nên những nét bức phá mới trong bản đồ điểm đến thú vị ngành du lịch lữ hành thành phố trong tương lai.