Phá vỡ mọi giới hạn – Hành trình của Viglacera tại triển lãm Cersaie 2023
Trong 5 ngày (25/9 – 29/9/2023), Viglacera (VGC) – Doanh nghiệp sản xuất Vật liệu xây dựng và Đầu tư Kinh doanh Bất động sản hàng đầu Việt Nam sẽ tham dự Triển lãm Cersaie 2023 tại thành phố Bologna (Ý) với chủ đề “Phá vỡ mọi giới hạn” để giới thiệu những sản phẩm vật liệu xây dựng “Made in Vietnam” đến khách hàng toàn cầu.
Triển lãm Cersaie 2023 là một trong những sự kiện quốc tế hàng đầu về vật liệu xây dựng và thiết kế, là sân khấu hoàn hảo để Viglacera thể hiện cam kết đối với sự đổi mới và xuất sắc, đồng thời thiết lập các tiêu chuẩn mới của ngành Vật liệu xây dựng.
Tiếp tục sự kiện lịch sử năm 2022 khi là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên có gian hàng trưng bày tại Triển lãm Cersaie (Ý). Sự xuất hiện của Viglacera được mong đợi trong Khu 36, đứng cùng những thương hiệu nổi tiếng thế giới như RAK Ceramics, Kale, Halcón Cerámicas…, tạo sự khác biệt hoàn toàn so với với các đơn vị từ châu Á.
Gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm Gạch ốp lát nổi bật mang thương hiệu Viglacera, thu hút sự quan tâm và ghé thăm đông đảo của các khách hàng, doanh nhân, các chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực trong ngành xây dựng đến từ khắp nơi trên thế giới.
Sự tham gia của Viglacera tại triển lãm Cersaie 2023 không chỉ đơn thuần là trưng bày sản phẩm mà còn thể hiện tuyên ngôn “Phá vỡ mọi giới hạn” cùng những quyết sách, hướng đi của Viglacera trong việc thách thức các quy chuẩn hiện có và cách mạng hóa ngành Vật liệu xây dựng, đem các sản phẩm “Made in Vietnam” sánh vai với các nhà sản xuất hàng đầu thế giới đến từ Châu Âu.
Với những tiến bộ trong công nghệ trong gần 50 năm phát triển, Viglacera là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam có thể cung cấp gạch ốp lát nhiều tùy chọn về độ dày: Mỏng (6mm), thông thường (9mm) và dày (20mm) và nhiều kích thước cho các ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, Viglacera cung cấp cho khách hàng các tuỳ chọn bề mặt đa dạng, bao gồm cả khả năng chống trơn trượt, cho tất cả viên gạch: men bóng, mờ thường, lappato. Công nghệ xương mới giúp Viglacera cung cấp xương đồng chất kỹ thuật làm tăng độ bền của gạch và xương màu, xương trắng tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cấp. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất khi xuất khẩu sang các nước Châu Âu về công nghệ xanh và tính bền vững.
Các sản phẩm của Viglacera đã có chỗ đứng vững chắc tại các thị trường lớn như Mỹ, Anh, Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Úc. Mặc dù gặp nhiều thách thức về thị trường, xuất khẩu gạch ốp lát năm 2023 của Viglacera vẫn tăng vọt, trong 8 tháng đầu năm ghi nhận mức tăng ấn tượng 223% so với cùng kỳ năm ngoái.
Với vị thế của nhà sản xuất Gạch ốp lát lớn thứ 19 trên Thế giới – Viglacera tự hào có năng lực đáp ứng nhanh nhất, cung ứng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất tới các khách hàng trên toàn cầu. Cụ thể trong khuôn khổ của triển lãm Cersaie 2023, Viglacera đã ký ngay đơn hàng sản xuất và cung cấp 254 containers, tương ứng 315,000m2 gạch ốp lát trong tháng 10/2023 tới khách hàng Emser Tile – một trong những nhà phân phối Gạch ốp lát lớn nhất tại Mỹ. Qua đây, Viglacera tiếp tục khẳng định tên tuổi, năng lực sản xuất và cung ứng của mình sánh vai với các tập đoàn đa quốc gia trên toàn thế giới.
Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp của Viglacera, là minh chứng rõ ràng cho cam kết đối với việc nâng cao uy tín của sản phẩm Việt Nam trên thương trường quốc tế. Với chiến lược vươn tầm thế giới, Viglacera bắt đầu cuộc hành trình giới thiệu những đổi mới hàng đầu trong lĩnh vực đá nung kết “Tự hào sản xuất tại Việt Nam”.
Viglacera tin tưởng vào tiềm năng của đá nung kết và gian hàng cũng chính là đại diện cho niềm tin này khi thể hiện chất lượng và độ chính xác cao của sản phẩm đá nung kết Việt Nam.
Đại diện của Viglacera chia sẻ: “Cersaie 2023 là nền tảng để Viglacera thể hiện cam kết kiên định của mình trong việc đẩy mạnh giới hạn trong ngành Vật liệu xây dựng. Chúng tôi rất vui được giới thiệu các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của mình, có khả năng định nghĩa lại các tiêu chuẩn của ngành Vật liệu”.
Gian hàng có tổng diện tích 220m² hứa hẹn sẽ tái định nghĩa trải nghiệm, Viglacera cùng với Vasta Stone sẽ tỏa sáng tại Cersaie 2023. Với chủ đề “Phá Vỡ Mọi Giới Hạn,” Viglacera thể hiện quyết tâm trong việc thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Đây là cơ hội để gây ấn tượng đến với kiến trúc sư, nhà thiết kế và các chuyên gia trong ngành xây dựng thế giới, để Viglacera có thể đồng hành cùng các khách hàng và dự án toàn cầu, với cam kết vượt qua mọi giới hạn, không chỉ trong thiết kế mà còn trong việc bảo vệ môi trường và xây dựng một tương lai bền vững.
Đây không chỉ là về việc định nghĩa lại các tiêu chuẩn của ngành Vật liệu xây dựng, mà đó là giới thiệu cho thế giới thấy những gì Việt Nam có thể đạt được.
Để biết thêm thông tin về Viglacera tại Cersaie 2023, vui lòng truy cập viglacera.com.vn và vastastone.com
***
Về Viglacera (VGC):
Viglacera là doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam, đồng thời là nhà khai thác khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với cam kết đổi mới và tiên phong. Với 40 đơn vị thành viên, Viglacera bao phủ toàn bộ lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản trên thị trường Việt Nam.
Về Vasta Stone:
Vasta Stone là thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, VASTA trong tiếng Ý có nghĩa là rộng lớn, mở rộng. Tên gọi này được lựa chọn để phản ánh kích thước đột phá của sản phẩm đá nung kết, vượt lên trên mọi quy chuẩn của các vật liệu thông thường. Các sản phẩm Vasta Stone được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Ý, có biên độ dày từ 6mm đến 20mm, biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa lên tới 160cm x 320cm.
Tự hào sản xuất tại Việt Nam, Vasta Stone chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, vật liệu tự nhiên, hiệu suất vượt trội và kích thước lớn cho mọi phong cách thiết kế, tạo ra các không gian hài hòa, tương tác lẫn nhau và những công trình kiến trúc xanh bảo vệ môi trường.
Vasta Stone sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị khi ứng dụng linh hoạt loại đá nung kết này như một giải pháp bề mặt kiến trúc, trang trí và nội thất. Không chỉ gây bất ngờ và làm hài lòng đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, mà giá trị đích thực của sản phẩm cũng sẽ chinh phục mọi khách hàng.