Xe & Du thuyền / Du thuyền

Aman kiến tạo kỷ nguyên du thuyền mới với Aman at Sea

Aug 21, 2024 | By Ton Binh

Một cột mốc quan trọng trong việc kiến tạo phân khúc du thuyền siêu sang mới đã được thiết lập, khi Aman – thương hiệu hàng đầu thế giới về phong cách sống và dịch vụ nghỉ dưỡng chính thức khởi công dự án Aman at Sea với sự kiện long trọng tại xưởng đóng tàu T.Mariotti ở San Giorgio di Nogaro, Ý.

Là một liên doanh với Cruise Saudi, siêu du thuyền dài 183m (600 feet) này sẽ có 50 phòng suite sang trọng và rộng rãi, mỗi phòng đều có ban công riêng và dự kiến sẽ đón những vị khách đầu tiên vào năm 2027, đồng thời đặt ra tiêu chuẩn mới cho những chuyến hành trình trên biển.

Tại buổi lễ, ông Jonathan Wilson – CEO của Aman at Sea, ông Lars Clasen – CEO của Cruise Saudi và ông Marco Ghiglione – CEO của T.Mariotti đã cùng hạ khối cấu trúc đầu tiên nặng 200 tấn cho thiết kế chiếc du thuyền mới. Theo truyền thống lâu đời của lĩnh vực hàng hải, các đại diện cũng đặt những đồng xu mới lên khối cấu trúc thân này nhằm cầu chúc may mắn trong suốt quá trình chế tạo và những chuyến hải trình tương lai.

Trung thành với tinh thần tiên phong của thương hiệu, Aman đang trực tiếp chỉ đạo toàn bộ quá trình phát triển dự án. Là nhà chế tạo danh tiếng của những du thuyền và siêu du thuyền siêu sang tại Ý từ năm 1928, T.Mariotti đã được chọn để hoàn thiện mẫu du thuyền độc đáo này và sẽ đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế cao nhất, phản ánh sự tỉ mỉ và chăm chút vốn có trong các khách sạn Aman.

“Hôm nay đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự phát triển của Aman at Sea và tầm nhìn chiến lược của tôi trong việc tạo ra một phân khúc siêu du thuyền mới, mang đến những trải nghiệm du lịch đặc biệt cùng các giá trị cốt lõi của Aman về sự riêng tư, yên bình, không gian rộng rãi và dịch vụ vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu khi tiếp tục đa dạng hóa danh mục đầu tư địa lý trên đất liền với một loạt các dự án, đồng thời mang tinh thần và kiến trúc đặc trưng của Aman ra biển cả lần đầu tiên với sự ra mắt của Aman at Sea”. Ông Vlad Doronin – Chủ tịch kiêm CEO của Aman Group chia sẻ.

Nhận xét về lễ khởi công, ông Marco Ghiglione – CEO của T.Mariotti cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào đã đạt được một cột mốc quan trọng khác trong việc xây dựng dự án tuyệt vời này. Việc đặt kè cho du thuyền sang trọng nhất thế giới đã hiện thực hóa thiết kế đầy tham vọng mà đội ngũ của chúng tôi đã tạo ra với những nỗ lực của mình. Chúng tôi biết ơn tất cả những người đã tham gia và không thể chờ đợi để chứng kiến sự tiến triển tiếp theo của dự án độc đáo này”.

Với chiều dài 183m (600 feet), du thuyền này là thiết kế đầu tiên sử dụng nhiên liệu thân thiện với môi trường là dầu diesel và methanol, thể hiện cam kết của Aman Group đối với sự bền vững đồng thời mang đến một trải nghiệm độc đáo trên mặt nước. Với chỉ 50 suite sang trọng sang trọng có ban công riêng, diện tích còn lại sẽ gồm các nhà hàng đa dạng phục vụ cả ngày, cùng nhiều lựa chọn ẩm thực quốc tế và một lounge thư giãn, một spa Aman rộng rãi và yên bình với phong cách vườn Nhật Bản, hai sân đáp trực thăng và một Beach Club rộng lớn, nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiếp cận trực tiếp với mặt nước ở phía đuôi. Tên chính thức và hành trình của du thuyền sẽ được công bố trong thời gian tới.


 
Back to top