Sống / Du lịch

Bali tiếp bước hành trình chinh phục Indonesia của Autograph Collection

Aug 26, 2024 | By Luxuo Vietnam

Điểm đến mới của Autograph Collection hứa hẹn mở ra hành trình khám phá vẻ đẹp mê hồn của thị trấn Ubud với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong kiến trúc và dịch vụ.

Autograph Collection, một trong 30 thương hiệu khách sạn đẳng cấp của tập đoàn Marriott International vừa công bố ra mắt Cicada Resort Bali Ubud. Chuỗi khách sạn đánh dấu cột mốc thứ 4 tại Indonesia, mở rộng quy mô với vị trí vô cùng lý tưởng dành cho các chuyến đi bất tận, đảo Bali – Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á.

Ẩn mình trong không gian xanh mát của vùng đất thiêng Sebatu, Cicada Resort Bali Ubud là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên. Vị trí thuận lợi của khu nghỉ đưỡng giúp du khách dễ dàng chinh phục vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên khi chỉ cách những địa danh nổi tiếng như ruộng bậc thang Tegallalang và núi lửa Kintamani  từ 10 đến 25 phút di chuyển. Biệt lập khỏi chốn đông đúc và xô bồ, không gian riêng tư tại Cicada Resort Bali Ubud mang đến một trải nghiệm bình yên, hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên.

Ông Ramesh Jackson, Phó Chủ tịch Khu vực tại Marriott International, Indonesia & Malaysia, cho biết: “Bên cạnh đánh dấu sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu Autograph Collection tại Indonesia, Cicada Resort Bali Ubud còn là hành trình tôn vinh và lan tỏa nét quyến rũ của Ubud như một điểm đến quốc tế khỏa lắp tất cả yếu tố lý tưởng về du lịch – cảnh quan mê hoặc, văn hóa phong phú và trải nghiệm đáng nhớ.”

Mỗi khách sạn Autograph Collection đều mang một dấu ấn riêng biệt, để lại những kỷ niệm khó quên cho du khách. Tại Cicada Resort Bali Ubud, du khách có cơ hội tham gia nghi lễ tắm nước thiêng Melukat, một trải nghiệm văn hóa sâu sắc do một Pemangku, người tổ chức các sự kiện nghi lễ tôn giáo từ cộng đồng làng Sebatu, dẫn dắt. Đây là trải nghiệm dẫn lối du khách vào hành trình tâm linh của nghi lễ thanh lọc Bali với mục đích gột rửa tâm trí, cơ thể và tâm hồn, đồng thời thúc đẩy sự bình yên nội tại giữa khung cảnh thanh bình của khu nghỉ dưỡng.

Cicada Resort Bali Ubud là một bản hòa ca tinh tế giữa nét truyền thống Bali và phong cách hiện đại, được kiến tạo từ những vật liệu tự nhiên như gỗ và đá, mang đậm dấu ấn thủ công tinh xảo của làng nghề Sebatu. Thiết kế hài hòa này tạo nên một không gian thanh bình, thư thái, kết nối du khách với thiên nhiên và nghệ thuật địa phương.

Bên cạnh 20 phòng suite với tầm nhìn bao quát thung lũng xanh mát, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu 10 biệt thự riêng biệt có hồ bơi. Mỗi căn đều được thiết kế để mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn, tập trung vào đời sống sức khỏe và tinh thần. Thời gian tới, resort dự kiến sẽ mở rộng thêm 15 phòng nghỉ. Với diện tích phòng đa dạng từ 66 đến 142 mét vuông, du khách sẽ có không gian thoải mái để thư giãn, tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp.

Mỗi ngóc ngách của Cicada Resort Bali Ubud đều được thiết kế tỉ mỉ với vật liệu gỗ chủ đạo và những nét chạm khắc địa phương tinh tế để tạo ra một không gian ấm áp, mời gọi, toát lên sự thoải mái và thư giãn. Trải qua một kỳ nghỉ tại đây, du khách được mời tham gia vào những trải nghiệm bản địa, kết nối chân chính với truyền thống, nghệ thuật và nghi lễ địa phương bằng cách khám phá vẻ đẹp tự nhiên của những cánh đồng lúa nổi tiếng, làng truyền thống, trekking rừng, thác nước và những điểm đến độc đáo khác trong khu vực lân cận.

Kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực tinh tế và hương vị đa dạng của các món ăn trên thế giới, nhà hàng Tangelo mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với menu đặc biệt từ đầu bếp và menu được thiết kế riêng theo sở thích của từng khách hàng. Trong không gian xanh mát bên hồ bơi, Verdant Pool Lounge & Bar là không gian đặc biệt để du khách chiêm nghiệm tinh thần trong từng món ăn.

Nép mình bên dòng chảy nhẹ nhàng của sông Oos, bầu không khí yên tĩnh Pravi SPA hoàn hảo là nơi du khách tìm về sự bình yên và thanh tĩnh bên trong tâm hồn. Với những liệu pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo, kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và hiện đại, cùng với những sản phẩm tự nhiên từ địa phương, Pravi SPA sẽ đưa bạn vào một hành trình trẻ hóa đẳng cấp.

Bà Reka Yanti, Tổng Giám đốc của Cicada Resort Bali Ubud, Autograph Collection, chia sẻ: “Cicada Resort Bali Ubud, Autograph Collection là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính của kiến trúc truyền thống và sự hiện đại, sang trọng trong ẩm thực và dịch vụ spa. Khu nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của Ubud, mời gọi du khách khám phá và trải nghiệm những giá trị văn hóa sâu sắc. Với thiết kế tinh tế và những dấu ấn riêng biệt, Cicada Resort mang đến cho du khách một cảm giác gần gũi, ấm cúng như đang trở về nhà.”

Bài: Ánh Ngọc


 
Back to top