BUSINESS OF LUXURY

The Business Of Luxury Report: Cuộc chơi vô tận khi Marriott International hợp tác cùng Sotheby’s

Sep 22, 2024 | By Nguyen Huu Hon

The Luxury Group by Marriott International và Sotheby’s hợp tác mang đến những trải nghiệm vô song, từ đó mở ra cuộc chơi vô tận. Một trong những dự án đầu tiên có tên gọi: Iconic Pieces, Extraordinary Experiences.

  

Có gì ở trải nghiệm đặc biệt này?

“Hành hương” trên di sản Alexander McQueen

Với tên gọi Alexander McQueen Discovery, dự án là cơ hội có một không hai dành cho người hâm mộ thời trang cao cấp, và cụ thể hơn, là Alexander McQueen và thời kì vàng ở Givenchy từ 1996 đến năm 2001.

The Travel Luxe Issue: Cuộc chơi vô tận khi Marriott International hợp tác cùng Sotheby’s

Chuyến hành hương đặc biệt này bao gồm hai đêm nghỉ tại EDITION Soho, Fitzrovia, London; và một bữa tối năm món cho hai người tại ban công nhà hàng Berners Tavers. Thực đơn kết hợp giữa đồ uống và rượu vang mà Sotheby’s nói rằng, “Bữa tối gợi nhớ đến những năm tháng đáng nhớ của Alexander McQueen”.

Chưa dừng lại, du khách thượng lưu sẽ đi trên thành phố London, quê hương của Alexander McQueen, tham quan riêng Bảo tàng Victoria & Albert – nơi chàng trai trẻ lập di và tài ba nuôi dưỡng trí tưởng tượng và gây kinh ngạc thế giới cùng những sáng tạo về sau. Sotheby’s cũng sắp xếp cho du khách một cuộc trò chuyện lâu năm cùng Ann Ray, cộng sự lâu năm của Lee Queen.

Hành hương trên xứ sở Whiskey mơ mộng

Chuyến đi độc quyền thứ hai được Sotheby’s và Marriott International mở bán có tên gọi Whiskey Reverie.

Rõ ràng, đây là chuyến đi cho những sành whiskey, với mức giá cao dễ đoán.

Chương trình mang đến hai đêm nghỉ tại The Ritz-Carlton New York; bữa tối tại phòng ăn riêng Bazaar do José Andrés tạo tác. Quý vị sẽ có một người bạn đồng hành, là Fawn Weaver – nhà sáng lập thương hiệu rượu whisky cao cấp Uncle Nearest. Ngài cũng là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất của New York Times: Love & Whiskey.

Tiếp nối, khách thượng lưu sẽ bắt đàu hành trình khám phá Tennessee, tiểu bang sản xuất rượu whisky tiêu biểu của Mỹ. Với hai đêm nghỉ tại Joseph, A Luxury Collection Hotel, Nashville cùng hành trình khám phá bí mật rượu whiskey cùng bậc thầy pha chế Victoria Eady Butler từ nhà máy chưng cất Nearest Green, phía nam Shelbyville.

Cuộc chơi vô tận

Sở hữu mạng lưới hơn 520 khách sạn và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng cùng tám thương hiệu biểu tượng như: The Ritz-Carlton, Ritz-Carlton Reserve, Bvlgari Hotels & Resorts, St. Regis Hotels & Resorts, EDITION, The Luxury Collection, JW Marriott hay W Hotels, Marriott Group có mặt tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Kết hợp cùng chuyên môn của Sotheby’s, tập đoàn của những chuyên gia am hiểu một cách sâu sắc các lịch vực từ văn hoá đến nghệ thuật của khách hàng thượng lưu, từ đó mở ra một sân chơi vô tận.

Ngoài sự hợp tác với Sotheby’s, theo SCMP, Marriott Group cũng vừa giới thiệu dự án mới có tên gọi, Luxury Group Dining Series, như một phần của chương trình khách hàng thân thiết “Marriott Bonvoy Moments”. Điều này cho phép các thành viên được hưởng quyền truy cập độc quyền vào các sự kiện (hòa nhạc, trải nghiệm ẩm thực, cuộc thi thể thao, v.v.), để đổi lấy điểm khách hàng thân thiết.

“Loạt chương trình Luxury Group Dining đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách giàu có đối với trải nghiệm ẩm thực. Chuỗi chương trình này bao gồm và tôn vinh những trải nghiệm có bối cảnh hóa cao của thương hiệu, được thiết kế dành cho khách hàng của chúng tôi tại những điểm đến được săn đón nhất này”, Oriol Montal, Giám đốc điều hành Luxury, Châu Á – Thái Bình Dương, ngoại trừ Trung Quốc tại Marriott International cho biết.

Diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11, chuỗi tiệc tối sẽ diễn ra tại một số thành phố này có sự góp mặt của sáu khách sạn được tuyển chọn kỹ lưỡng tại Châu Á và Úc: hai khách sạn Ritz-Carlton Tokyo (Nhật Bản) và Melbourne (Úc), The St. Regis Bali (Indonesia), The Athenee Hotel, The St. Regis ở Mumbai (Ấn Độ) và JW Marriott Hotel Singapore South Beach (Singapore).


 
Back to top