Phong cách / Làm đẹp

Smart Luxury: Lựa chọn mỹ phẩm tháng 9 từ Guerlain, Nars và Hermès

Sep 24, 2024 | By Nguyen Huu Hon

Nars tôn vinh công thức 30 năm tuổi của mình, trong khi đó Guerlain mang đến BST lễ hội lấp lánh sắc màu, còn Hermès cải tiến nhiều lựa chọn BST Le Bain

Guerlain x Pucci 

Hai thương hiệu thuộc sở hữu của LVMH, Guerlain và Pucci hợp tác ra mắt Bộ sưu tập trang điểm tuyệt đẹp với họa tiết Marmo đầy ảo giác.

Các sản phẩm bao gồm hai thỏi son Rouge G – có màu mận chín với lớp hoàn thiện bằng satin và màu đỏ lì với lớp hoàn thiện bằng nhung – và bộ phấn mắt Ombres G có bốn tông màu: cam, tím, đen và trắng.

Le Bain Hermès

BST Le Bain Hermès năm nay mang đến các cải tiến bao bì sản phẩm, từ gel tắm cho tóc và cơ thể, kem dưỡng thể và dầu khô đều được gói trong những chiếc chai thanh lịch, có thể refill. BST có tám mùi hương để lựa chọn, một trong những mùi hương được yêu thích, là Eau d’Orange Verte – loại nước hoa có mùi cam quýt kết hợp hương cam với bạc hà tươi và rêu.

Son môi Nars Explicit Lipstick 

Bộ sưu tập son môi Explicit Lipstick của Nars bao gồm 28 tông màu chống nhòe, từ màu đỏ cổ điển (#863 Unauthorised) đến màu hồng be tự nhiên (#826 Undressed). Bộ sưu tập mới ra mắt này tôn vinh công thức ban đầu của thương hiệu được ra mắt cách đây 30 năm.


 
Back to top