DINING LIBRARY

Senses of Capella – Tinh hoa văn hoá hội tụ tại Capella Hà Nội

Sep 25, 2024 | By Luxuo Vietnam

Tập đoàn Capella Hotels and Resorts tự hào mang chuỗi sự kiện Senses of Capella, quy tụ những tinh hoa, tới Capella Hà Nội, Việt Nam từ 17-20/10/2024. Trong không gian lộng lẫy của Capella Hà Nội, sự kiện giới thiệu những chương trình trải nghiệm văn hóa và ẩm thực nổi bật của các khách sạn Capella trên toàn cầu tới du khách Việt Nam và quốc tế.

Chương trình Senses of Capella được tổ chức lần thứ hai liên tiếp bởi tập đoàn Capella Hotels and Resorts – Thương Hiệu Khách Sạn Tốt Nhất Thế Giới. Ông Cristiano Rinaldi, Chủ tịch Capella Hotel Group, chia sẻ: “Sau thành công vang dội tại Singapore năm ngoái, chúng tôi đã nâng tầm Senses of Capella lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Năm nay, khách mời sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt qua nhiều khía cạnh, từ văn hóa, nghệ thuật đến liệu pháp chăm sóc sức khỏe, bên cạnh các bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời do đội ngũ đầu bếp đạt sao MICHELIN của chúng tôi thực hiện”.

Bữa tiệc mở màn vào ngày 17/10 là một đêm nhạc sôi động với DJ huyền thoại Bert Bevans, người khuấy đảo các sân khấu của Studio 54 (New York) và Ministry of Sound (London). Âm nhạc sẽ là chất xúc tác, kết nối những tâm hồn đồng điệu trong không gian lung linh của Capella Hà Nội, vén màn cho những bữa tiệc tuyệt vời của ba ngày trải nghiệm thú vị tiếp theo.

Trải nghiệm văn hóa đa giác quan

Xuyên suốt trong các ngày sự kiện Senses of Capella, khách lưu trú tại khách sạn sẽ được du ngoạn qua các nền văn hóa đặc sắc của châu Á. Họ có thể thử sức với nghệ thuật vẽ gạch Peranakan của Singapore, hay khám phá bí quyết làm quạt tinh xảo từ giấy Dó của Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện “Steeped in Tradition” sẽ đưa du khách bước vào hành trình khám phá văn hóa trà và cà phê thủ công của Đông Nam Á, Úc và Trung Quốc qua cách pha chế cocktail độc đáo. 

Liệu pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp cổ truyền và hiện đại 

Kết hợp giữa các phương pháp trị liệu cổ truyền và hiện đại, Senses of Capella cũng mang tới du khách nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo. Chuyên gia trị liệu âm thanh Ashley Tan sẽ giúp bạn khám phá sức mạnh chữa lành tâm trí và đánh thức mọi giác quan của cơ thể bằng âm nhạc. Đồng thời, với triết lý chữa lành tự nhiên từ thực phẩm, bạn đọc có thể khám phá vẻ đẹp của đất mẹ với bữa trưa đặc biệt của bếp trưởng Celia Lam, nhà sáng lập From Root to Sky Inc., người thổi hồn cho những nguyên liệu địa phương miền Bắc vốn đã thân quen nay lại thêm phần đặc sắc.

Chuyến du ngoạn cùng ẩm thực cao cấp

Các đầu bếp nổi tiếng từ khắp các khách sạn Capella trên thế giới tại Bangkok, Hà Nội, Thượng Hải, Singapore và Sydney sẽ quy tụ tại Capella Hà Nội và mang tới một bữa đại tiệc mang tên “Capella Culinary Stars” diễn ra vào buổi tối ngày 18/09 với nhiều điều bất ngờ thú vị.

Bên cạnh đó, vào bữa trưa ngày 19/10 và bữa tối hai ngày 18/10 & 19/10, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc sắc nhất của hai nền ẩm thực Pháp – Việt. Đây là sự kiện đáng mong chờ bởi sự kết hợp giữa bếp trưởng Ramres đến từ nhà hàng sao MICHELIN Le Comptoir de Pierre Gagnaire tại Capella Thượng Hải, và bếp trưởng Vũ Hữu Bình của nhà hàng Backstage (Capella Hà Nội), nổi tiếng với thực đơn tôn vinh ẩm thực Bắc Bộ tinh tế được MICHELIN đề xuất.

Cũng trong hai ngày này, thực khách sẽ được thưởng lãm thực đơn Teppanyaki độc đáo với dòng thịt bò xuất sắc nhất của nông trại Kitauchi từ vùng đảo Ishigaki thuộc Okinawa bởi bếp trưởng sao MICHELIN về ẩm thực Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam – Yamaguchi Hiroshi chắp cánh. 

Cuối cùng, bữa trưa lửng Capella Mega Brunch hứa hẹn tới mỗi thực khách một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, quy tụ vô vàn món ăn đặc sắc từ tất cả các bếp trưởng tham gia chương trình khép lại hành trình trải nghiệm độc đáo mang tên Senses of Capella, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Tham khảo thông tin chi tiết và đặt chỗ: Website: www.capellahotels.com/en/sensesofcapella-events2024

Ảnh: Capella Hà Nội 
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top