Xe & Du thuyền / Du thuyền

Trải nghiệm hành trình du thuyền đẳng cấp cùng Oceania Cruises

Oct 06, 2024 | By Luxuo Vietnam

Oceania Cruises, dòng du thuyền hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ẩm thực và du lịch, vừa công bố các chuyến du thuyền đặc biệt cho năm 2025, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú và đáng nhớ.

Ảnh: Oceania Cruises.

Với sự dẫn dắt của những host như tác giả, nhân vật truyền hình và đầu bếp danh tiếng Claudine Pépin và Sara Moulton, cùng đầu bếp mới xuất sắc nhất năm 2023 của Food & Wine, Aisha Ibrahim; Giám đốc điều hành ẩm thực và Bếp trưởng của Oceania Cruises, Alex Quaretti và Eric Barale, du khách sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời trên tàu. Chương trình phong phú do các host nổi tiếng dẫn dắt, kết hợp với những điểm đến thú vị, ẩm thực đẳng cấp thế giới và cơ hội trải nghiệm văn hóa sâu sắc, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên.

Oceania Cruises luôn đặt tiêu chuẩn cho sự xuất sắc trong ẩm thực và trải nghiệm du lịch sống động.

Frank A. Del Rio, Chủ tịch của Oceania Cruises, phát biểu rằng, “Các chuyến đi này là một kỷ niệm cho cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm du lịch độc đáo, mang đến sự kết hợp vô song giữa ẩm thực và văn hóa cho khách hàng của chúng tôi. Nhờ vào đội ngũ đầu bếp và chuyên gia nổi tiếng sẽ nâng cao chất lượng chương trình trên tàu của chúng tôi, bao gồm những món ăn được chế biến đặc biệt tại The Grand Dining Room và bữa tối Chef’s Market tại Terrace Café do mỗi host ẩm thực thực hiện, khách hàng của chúng tôi sẽ được chăm sóc tận tình nhất.”

Đầu bếp Alex Quaretti. Ảnh: Oceania Cruises.

Các chuyến du thuyền đặc biệt năm 2025 của Oceania Cruises thể hiện rõ cam kết về sự xuất sắc trong ẩm thực và trải nghiệm du thuyền nhỏ sang trọng, cao cấp. Các chuyến hành trình sẽ đưa du khách khám phá những vùng biển nổi tiếng nhất thế giới như Địa Trung Hải, Alaska và Viễn Đông. Mỗi chuyến đi đều có chương trình phong phú do các chuyên gia dẫn dắt, bao gồm các buổi thuyết trình chuyên sâu, trình diễn nấu ăn trực tiếp, lớp học ẩm thực, bữa tối Chef’s Market theo chủ đề tại Terrace Café, các buổi trò chuyện bên lửa trại, cùng những chuyến tham quan bờ biển độc quyền và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Hãy cùng điểm qua các chuyến du thuyền đặc biệt của Oceania Cruises năm 2025:

Chuyến du thuyền của người bảo trợ Claudine Pépin

Diễn ra trong 14 ngày (20/5 – 3/6/2025) từ Barcelona đến Dublin trên tàu Sirena, chuyến du thuyền này được dẫn dắt bởi Claudine Pépin, tác giả sách dạy nấu ăn nổi tiếng và cũng là người bảo trợ chính thức của tàu Sirena. Bà đồng thời giữ vai trò chủ tịch Quỹ Jacques Pépin, và từng thực hiện ba chương trình truyền hình nổi tiếng đoạt giải James Beard cùng cha mình, đầu bếp danh tiếng Jacques Pépin. Claudine có bề dày kinh nghiệm trong ngành rượu vang, từng làm việc với Moët & Chandon, Dom Pérignon và Kendall-Jackson Wineries.

Đồng hành cùng Claudine Pépin trong chuyến đi là giáo sư Rollie Wesen, chồng của bà, và nhà văn Kristen Hartke, một cây bút nổi tiếng chuyên về ẩm thực và du lịch. Chuyến đi sẽ bao gồm các sự kiện độc quyền trên tàu như buổi hỏi đáp, lớp học nấu ăn, bữa tối Chef’s Market và nhiều hoạt động khác, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và được khám phá các điểm đến hấp dẫn như Sevilla và Bordeaux.

Chuyến du thuyền của Sara Moulton

Đầu bếp, tác giả sách dạy nấu ăn và nhân vật truyền hình Sara Moulton. Ảnh: Oceania Cruises.

Trải nghiệm hành trình kéo dài 9 ngày (26/5 – 4/6/2025) từ Barcelona đến Athens trên tàu Marina, cùng đầu bếp, tác giả và nhân vật truyền hình Sara Moulton, thành viên mới của Hội đồng Tư vấn Ẩm thực Oceania Cruises. Trong chuyến đi xuyên Địa Trung Hải và Aegean, du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn nấu ăn trực tiếp của Moulton, các món ăn đặc sắc tại The Grand Dining Room, cùng với chuyến tham quan bờ biển và những sự kiện độc quyền.

Chuyến du thuyền của các đầu bếp mới xuất sắc của Food & Wine

Trong hành trình kéo dài 10 ngày (18-28/8/2025) từ Seattle trên tàu Riviera, du khách sẽ đồng hành cùng Aisha Ibrahim, đầu bếp mới xuất sắc nhất năm 2023 của tạp chí Food & Wine. Họ sẽ được trải nghiệm những thực đơn đặc biệt, các buổi trình diễn nấu ăn sống động, và sự hòa quyện tuyệt vời giữa ẩm thực trên biển và trên đất liền tại Alaska. Đặc biệt, các tín đồ ẩm thực sẽ có cơ hội khám phá nền ẩm thực độc đáo của tiểu bang thứ 49 qua những chuyến tham quan bờ biển chuyên về ẩm thực, đồng thời khám phá những thị trấn nhỏ, vốn được hình thành từ giấc mơ của các thợ mỏ, thợ gỗ và thợ săn lông, trong khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục đầy cuốn hút.

Chuyến du thuyền của những ngôi sao ẩm thực

Chuyến đi 12 ngày (14 – 26/9/2025) từ Barcelona đến Istanbul trên tàu Vista được tổ chức bởi hai Giám đốc Ẩm thực điều hành và Bếp trưởng danh tiếng của Oceania Cruises, Alex Quaretti và Eric Barale, hứa hẹn sẽ là cuộc phiêu lưu ẩm thực đẳng cấp cho những tín đồ sành ăn. Du khách sẽ có cơ hội khám phá các điểm đến ẩm thực hấp dẫn tại Địa Trung Hải và Adriatic, với những địa danh nổi bật như Nice, Tuscany, Santorini và Ephesus. Những điểm nổi bật của chuyến du thuyền bao gồm các buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp, bữa tối Chef’s Market tập trung tại Terrace Café do đội ngũ ẩm thực trên tàu thực hiện, các cuộc thảo luận chuyên đề về ẩm thực và bữa tiệc gala huyền thoại của Oceania Cruises.

Từ trái qua: Đầu bếp Eric Barale và Alex Quaretti. Ảnh: Oceania Cruises.

Chuyến du thuyền họp mặt của Oceania Club

Chuyến du thuyền họp mặt đầu tiên của Oceania Cruises tại châu Á sẽ được diễn ra trong 15 ngày (22/10 – 6/11/2025) từ Hong Kong đến Bangkok trên tàu Riviera. Hành trình được chủ trì bởi các host nổi bật như Đội trưởng Demitris Flokos, Leslie Jon và Neli Arias, sẽ bao gồm bốn đêm lưu trú tại các cảng nổi tiếng như Hong Kong, TP. Hồ Chí Minh, Singapore và Bangkok, cùng với các chương trình giải trí hấp dẫn. Du khách sẽ tham gia nhiều sự kiện độc quyền như bữa tiệc gala, tiệc cocktail và các chuyến tham quan bờ biển đặc sắc.

Các chuyến du thuyền đặc biệt năm 2025 của Oceania Cruises hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng và những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, được dẫn dắt bởi những đầu bếp và chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Đây chắc chắn là cơ hội để du khách tận hưởng không gian du thuyền sang trọng, đắm chìm trong nghệ thuật ẩm thực và khám phá những miền đất mới mẻ với Oceania Cruises, dòng du thuyền hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ẩm thực và du lịch.

Bài viết: Bình An | Ảnh: Oceania Cruises
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top