Business of Luxury: Chuyên đề dài kỳ dành cho những nhà lãnh đạo tài ba của LUXUO.VN
Chính thức được ra mắt từ đêm tiệc Summer Wanderlust ngày 25/5, Business of Luxury tập hợp những cuộc phỏng vấn độc quyền, những bài viết và phân tích chuyên sâu từ đội ngũ WOW & LUXUO.VN hướng đến giới kinh doanh đồ xa xỉ cả trong và ngoài nước.
Vì sao Patek Philippe được xem là thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới? Thách thức của các thị trường mới nổi dành cho hãng siêu xe Rolls-Royce là gì? Diện mạo nền thời trang Việt Nam trong 15 năm qua đã thay đổi ra sao kể từ khi các thương hiệu thời trang trên thế giới bắt đầu bước chân vào cuộc chơi? Lời giải đáp cho những câu hỏi trên sẽ nằm trọn trong chuyên mục hoàn toàn mới của LUXUO.VN: Business of Luxury.
Trực diện, thẳng thắn và hàm súc, Business of Luxury tập hợp những cuộc phỏng vấn độc quyền cùng nhiều bài viết và phân tích chuyên sâu do đội ngũ WOW và LUXUO.VN thực hiện với các nhân vật tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh đồ xa xỉ trong và ngoài nước. Thông qua nội dung trên Business of Luxury, độc giả sẽ nhìn thấy bức tranh cận cảnh hơn về lĩnh vực kinh doanh của các mặt hàng xa xỉ hàng đầu trên thế giới qua góc nhìn từ những người đứng đầu thương hiệu.
Những bài viết trên Business of Luxury giúp độc giả tiếp cận việc kinh doanh của các mặt hàng xa xỉ hàng đầu trên thế giới qua góc nhìn của những người đứng đầu thương hiệu.
Trong thời điểm hiện tại, việc thích ứng và phát triển thương hiệu, đồng thời giữ gìn bản sắc trong hàng trăm năm qua là điều không dễ dàng. Để có thể tồn tại và phát triển, mỗi thương hiệu đều có những cách thức riêng biệt, với triết lý kinh doanh và cách vận hành khác nhau.
Nếu như Aston Martin chọn cách thức quảng bá qua danh tiếng truyền miệng, thì chuỗi nghỉ dưỡng Aman Resorts lại tự biến mình thành một thứ “trái cấm” hấp dẫn mọi khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, và Azimut xem sự nhất quán như yếu tố tiên quyết để đứng vững lâu dài. Những thành công, thất bại cùng kinh nghiệm mà các vị lãnh đạo rút ra chính là các bài học quý giá không chỉ dành riêng cho giới kinh doanh, mà còn rất hữu ích cho tất cả các cá nhân trong cuộc sống thường ngày.
Bên cạnh đó, thông qua các góc nhìn của những vị lãnh đạo tài ba, tương lai của ngành hàng xa xỉ cũng dần được định hình rõ nét. Thuộc “miếng bánh” thị trường châu Á đang hấp dẫn, tiềm năng của Việt Nam qua góc nhìn của những người đứng đầu doanh nghiệp cũng dần được hé lộ. Hình ảnh ấy tích cực hay tiêu cực, và tiềm năng đang ở mức độ nào? Mời quý độc giả cùng đón đọc chuyên mục Business of Luxury trên LUXUO.VN để có câu trả lời!