STYLE / Beauty

Grand Hour | Special Episode | Chủ tịch Shynh Group, Lê Thị Xuân: “Thẩm mỹ không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài”

Aug 26, 2024 | By Luxuo Vietnam

Trong tập đặc biệt của Video Podcast Grand Hour, Chủ tịch Lê Thị Xuân, người đứng đầu Shynh Group, đã có những chia sẻ sâu sắc về hành trình phát triển doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Với triết lý kinh doanh độc đáo, cô không ngừng nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những giải pháp làm đẹp toàn diện, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và sức khỏe.

Cuộc trò chuyện thú vị của nữ lãnh đạo Lê Thị Xuân cùng với Grand Hour Video Podcast sẽ tiết lộ quá trình Shynh Group phát triển các dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời duy trì tiêu chí “khỏe đẹp từ bên trong”. Từ việc đầu tư vào công nghệ hiện đại đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Chủ tịch Lê Thị Xuân đã chia sẻ những bí quyết giúp Shynh Group trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á.

Bên cạnh đó, nữ lãnh đạo Shynh Group cũng chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình hoàn thiện bản thân và chinh phục ước mơ. Những kinh nghiệm quý giá từ một nữ doanh nhân thành đạt sẽ là nguồn động lực cho những ai đang mong muốn theo đuổi đam mê và gặt hái thành công.

Xin chào Chủ tịch Shynh Group, chị Lê Thị Xuân! Cơ duyên nào đã giúp chị “bén duyên” với ngành công nghiệp làm đẹp này? Nghề đã chọn chị hay chị đã chọn nghề?

Cơ duyên đưa tôi đến với ngành làm đẹp cũng rất là tình cờ. Đầu tiên, nó đến từ khát vọng bên trong tôi là luôn muốn trở thành một người rất xinh đẹp. Tôi có một cô em gái rất là xinh, thế nên khi hai chị em ở cạnh nhau thì em gái sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn. Vậy nên khát khao trở nên xinh đẹp trong tôi luôn rất mãnh liệt. Khi vừa học xong, tôi bắt đầu bước vào hành trình làm đẹp của mình. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều để điều trị và khiến bản thân trở nên xinh đẹp. Từ đó, tôi tiếp thu những kiến thức chuyên môn và dần đam mê công việc này. Tôi đã quyết định dấn thân nghiêm túc vào lĩnh vực làm đẹp cho đến thời điểm hiện tại.

Điều gì đã khiến chị phát triển và mở rộng Shynh House với một phân khúc cao cấp hơn là Shynh Premium?

Câu hỏi này khiến tôi hồi tưởng về hành trình khởi nghiệp đầy cảm xúc của mình. Shynh House đã được thành lập tại thị trường Việt Nam vào 10 năm trước với mục tiêu ban đầu là cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao dành cho mọi người. Trong quá trình phát triển, tôi nhận thấy một nhu cầu đặc biệt từ phân khúc khách hàng thượng lưu. Những người không chỉ tìm kiếm hiệu quả từ chất lượng dịch vụ mà còn mong muốn một trải nghiệm đẳng cấp, tinh tế và độc quyền. Điều này đã thúc đẩy tôi nâng cấp và ra đời thương hiệu Shynh Premium.

Trong quá trình mở rộng mô hình kinh doanh, chị đã gặp phải những thách thức và khó khăn gì?

Khó khăn lớn nhất đối với tôi là việc duy trì và cập nhật các công nghệ mới, đồng thời phải đáp ứng sự kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Ngành làm đẹp đòi hỏi phải liên tục đổi mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến để cung cấp các dịch vụ tốt nhất, cũng như đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Điều này không chỉ đòi hỏi khoản đầu tư lớn mà còn cần có một chiến lược đào tạo nhân viên hiệu quả để họ có thể nắm bắt và thành thạo những công nghệ mới. Nhân sự là con người, đối với tôi, quản trị con người là một trong những thách thức lớn nhất.

Là một người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời thành công trong việc hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp của mình, chị có những lời khuyên nào dành cho những bạn trẻ trong việc lựa chọn các thủ thuật thẩm mỹ hiện nay hay không?

Quyết định áp dụng các hình thức làm đẹp xâm lấn hoặc không xâm lấn của các bạn trẻ ngày nay phản ánh sâu sắc mối quan tâm ngày càng lớn đến hình ảnh cá nhân và ảnh hưởng của mạng xã hội. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhận thức được rằng mỗi quyết định làm đẹp, đặc biệt là các thủ thuật xâm lấn không chỉ mang lại những thay đổi về ngoại hình, mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Vậy nên, các bạn hãy tự hiểu, tự yêu chính mình để tìm ra những gì mình thật sự cần trước khi quyết định bất kỳ hình thức làm đẹp nào. Bên cạnh đó, các bạn cũng phải đề cao và chú trọng yếu tố sức khỏe. Hãy đầu tư vào sức khỏe tổng thể, chú ý đến chế độ ăn, tập thể dục và chăm sóc da đúng cách. Những thói quen này có thể khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn mà không cần các thủ thuật làm đẹp.

Để duy trì hình ảnh cá nhân của một nữ CEO trong ngành làm đẹp, chị đã có những cách thức gì để giữ được sự liên kết không ngừng đối với các khách hàng của mình?

Với mục tiêu xây dựng và duy trì hình ảnh cá nhân mạnh mẽ, tôi luôn duy trì sự chân thành và minh bạch qua các bài đăng trên mạng xã hội. Tôi cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như hội thảo về sức khỏe và sắc đẹp, các chương trình từ thiện, thể hiện sự cam kết với các giá trị cộng đồng. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ trong giao tiếp và phục vụ khách hàng cũng giúp tôi cải thiện các trải nghiệm và tăng cường kết nối với khách hàng. Những chiến lược này không chỉ củng cố vị trí của tôi như một lãnh đạo trong ngành mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Shynh Group trong việc tạo các giá trị bền vững trong cộng đồng.

Cảm ơn chị Lê Thị Xuân đã tham dự buổi trò chuyện cùng Video Podcast Grand Hour!

Mời quý độc giả xem toàn bộ cuộc trò chuyện cùng Chủ tịch Shynh Group – Lê Thị Xuân tại đây.

***

Thông tin về Grand Hour

Grand Hour Video Podcast là dự án do LUXUO Vietnam thực hiện, đem đến bức tranh toàn cảnh về câu chuyện kinh doanh của ngành công nghiệp xa xỉ, bên cạnh những khám phá về thú chơi của giới tinh hoa. Tại đây, các khách mời là những doanh nhân có tiếng trong nhiều ngành hàng xa xỉ sẽ chia sẻ về quá trình họ xây dựng và dẫn dắt những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, cũng như bật mí về lối sống của tầng lớp thượng lưu. Grand Hour hứa hẹn đem đến cho quý khán giả nhiều góc nhìn sâu rộng về “thế giới của những giấc mơ”.

Bài viết: Ánh Ngọc


 
Back to top