BUSINESS OF LUXURY

Luxuo Asia Award: Chính thức công bố 12 cái tên nổi bật trong thị trường hàng xa xỉ Việt Nam năm 2019

Jan 09, 2020 | By Hai Yen

Ngày 8/1 vừa qua, đêm tiệc Dạ Yến Tinh Hoa đã chính thức khép lại, đánh dấu màn vinh danh 12 cái tên nổi bật trong ngành kinh doanh xa xỉ tại Việt Nam năm 2019, thuộc khuôn khổ Luxuo Asia Award từ ba nước Việt Nam, Thái Lan và Singapore.

Ông Đoàn Viết Đại Từ – Chủ tịch Tập đoàn OpenAsia nhận về các giải thưởng cho Hanoia, Chopard Alpine Eagle và Lagoon 630 MY

Đã trở thành thông lệ, vào mỗi dịp cuối năm, WOW/Luxuo Vietnam đều mang đến danh sách vật phẩm xuất sắc nhất dưới danh nghĩa WOw/Luxuo Asia Award. Để kết lại hoạt động kinh doanh xa xỉ trong nước năm 2019, Luxuo Asia Award 2019 tập hợp 12 vật phẩm xa xỉ xứng đáng nhất, trải dài trên 11 khía cạnh là Bất động sản, Nghệ thuật thủ công, Khu nghỉ dưỡng, Whisky, Xe hơi, Du thuyền, Mỹ phẩm, Đồng hồ (Nam và Nữ), Dự án Ecoxury và Dự án nghệ thuật của năm.

Xuyên suốt các hạng mục bình chọn, tiêu chí đơn giản mà chúng tôi đưa ra là Chất lượng, Thiết kế và Uy tín. Đội ngũ giám tuyển vì đó cũng vô cùng đa dạng: từ các chuyên gia mà chúng tôi có cơ hội hợp tác, đội ngũ biên tập giàu kinh nghiệm, và nhất là độc giả của chúng tôi. Mời bạn đọc cùng theo dõi 12 cái tên xứng đáng nhất góp mặt trong giải thưởng danh giá này.

Best Privilege Property: Alpha King

Dự án căn hộ cao cấp Centennial Ba Son Quận 1 do Alpha King làm chủ đầu tư chính thức trình làng vào ngày 10/11/2018. Với tầm nhìn hướng ra dòng sông Sài Gòn hoa lệ và bến du thuyền xa hoa giữa lòng nội đô, trong lần ra mắt này, Alpha King tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ “thay đổi đường chân trời Sài Gòn”, và mang đến cho thị trường bất động sản Việt thêm một siêu phẩm đỉnh cao quốc tế.

Best of Lacquerware Art & Craftsmanship: Hanoia 

Ra đời từ niềm đam mê thiết kế kết hợp với kỹ thuật sơn mài, Hanoia đã nâng tầm kỹ thuật sơn mài cổ truyền trên những vật liệu truyền thống, biến chúng trở thành trung gian thể hiện tinh thần và vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, có giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật trên toàn thế giới. Đặc điểm nổi bật trong các sản phẩm của Hanoia là sự đa dạng về màu sắc, tươi tắn và sặc sỡ và mang những hoa văn, hình ảnh đặc trưng của Việt Nam.

Best Well-being Destination: Legacy Yên Tử – MGallery

Được truyền cảm hứng từ những di tích cổ trên núi Yên Tử, Legacy Yên Tử chính là tinh hoa kế thừa từ lịch sử ngàn năm của Việt Nam, được thiết kế tỉ mỉ mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho du khách trong quá trình nghỉ dưỡng. Kết hợp di sản đặc sắc của quá khứ với tiện nghi thời hiện đại, Legacy Yên Tử xứng đáng là lựa chọn mới của du khách muốn tìm về những giá trị xưa cũ trong không gian trầm tích.

The most Preferred Interior Brand: Etro Home

Mới xuất hiện tại thị tường nội thất Việt Nam, Etro Home như một luồng gió mới giúp khách hàng trong nước yêu thích bản sắc nội thất Ý và tinh hoa tao nhã của châu Âu có thêm sự lựa chọn phong phú điểm tô cho không gian. Dù là thời trang hay nội thất, thế giới mà thương hiệu Etro Home dệt nên là vùng đất diệu kỳ của sắc màu phóng khoáng, của những thớ vải mềm mại trên đầu ngón tay, với chất lượng xứng danh tay nghề lão luyện của người nghệ nhân Ý.

Most Preferred Whisky by Elite: Mortlach 20 Years Old

Là sản phẩm mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Mortlach 20 năm tuổi là biểu tượng của sự trưởng thành trong các thùng sherry. Mortlach 20 sở hữu hương vị vô cùng tuyệt hảo, phảng phất hương thơm cam quýt, hạt cacao và vị trầm ấm của gỗ. Ở dòng single malt hảo hạng này, hương vị đặc trưng của Mortlach đã trở nên êm mượt và dịu nhẹ hơn, nhờ bí kíp chưng cất 2,81 lần của thương hiệu.

The Epitome of Urban Luxury Automobile: Maserati Ghibli

Được ra mắt từ năm 2013 tại Thượng Hải, Maserati Ghibli đã mang lại tăng trưởng vượt bậc cho hãng. Maserati Ghibli là tên chung của 3 mẫu xe cao cấp của Maserati. Phiên bản mới năm 2019 của Ghibli bao gồm GranLusso và GranSport, thuộc dòng xe sedan thể thao hạng sang, thể hiện những đặc tính vượt trội của nhà sản xuất xe hơi Ý.

World-class Yacht of the Year: Lagoon 630 MY

Được ví như “Dinh thự sang trọng trên mặt nước”, Lagoon 630 MY đánh bật các mẫu du thuyền khác trong phân khúc thuyền hai thân catamaran với chiều dài 19,5m và nội thất xa hoa bậc nhất do Nauta Design thiết kế. Điểm nổi bật ở du thuyền này là khả năng tiêu thụ năng lượng ít hơn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn cao và phức tạp của một chiếc du thuyền động cơ sang trọng cho hải trình dài.

Best Beauty Product for Female: NARS

Tuy chỉ mới ra mắt, dòng cushion mang tên NARS Natural Radiant Long Wear Cushion Foundation đã gây được tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm cao cấp. Điểm đặc biệt của sản phẩm cushion foundation này chính là khả năng bảo vệ, dưỡng da, đồng thời giữ độ bóng tự nhiên trong một thời gian dài.

The Art of Fine Dining: Opus Saigon  

Là không gian tuyệt vời để tổ chức những buổi tiệc riêng ấn tượng và độc đáo, Opus luôn chiêu đãi khách hàng với không gian trải nghiệm sang trọng bậc nhất cùng với ẩm thực Châu Á thượng hạng. Opus cũng chính là nơi WOW/Luxuo Vietnam lựa chọn để khép lại cuộc hành trình một năm đầy rực rỡ với Gala Dinner mà chúng ta đang tham dự ngày hôm nay.

WOW Men Master Time-piece: Chopard Alpine Eagle 

Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ thép đầu tiên của thương hiệu, Alpine Eagle có thiết kế vừa tinh tế nhưng vẫn đậm tinh thần đương đại, tái hiện lại những thuộc tính sinh học dũng mãnh của loài chim đại bàng trú ngụ trên dãy Alps. Đồng hồ sở hữu nhiều đặc tính vượt trội với chất thép Lucent Steel A223, bộ máy hiệu suất cao 01.01-C và dây đeo độc đáo với các mắt liên kết dạng thỏi kim loại đơn.

WOW Women Master Time-piece: Cartier

Được ấp ủ và ra đời trong hơn 100 năm qua, mẫu đồng hồ Baignoire chính là hiện thân cho tinh thần thẩm mỹ của Cartier: thanh lịch, cổ điển và có bản sắc riêng. Tuy đã hoàn toàn được studio thiết kế của Cartier làm lại, đồng hồ Baignoire ngày nay vẫn giữ được sự cân bằng giữa thiết kế thuần túy và thay đổi tinh tế, xứng đáng là món phụ kiện hoàn hảo dành cho mọi phụ nữ.

ECOXURY Journey of the Year: Hôtel des Arts Saigon

Tại sự kiện Living the Ecoxury Life thuộc dự án Ecoxury do Luxuo.vn khởi xướng, Hôtel des Arts đã ra mắt Ecoxury Room, căn phòng đặc biệt được trang bị cơ sở vật chất thân thiện với môi trường theo hàng loạt tiêu chí khắt khe như chỉ sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường; tiết kiệm năng lượng hay kiểm soát chất thải và lượng thức ăn thừa, thể hiện rõ nét của tinh thần Ecoxury.

The quintessence of Art: Cục Im Lặng

Kết lại hành trình 20 năm lặng thầm cống hiến cho thời trang nước nhà, triển lãm Cục Im Lặng của NTK Nguyễn Công Trí chính là sự kết hợp độc đáo giữa Thời trang và Nghệ thuật, thông qua bàn tay và góc nhìn của mười nghệ sĩ lấy các sản phẩm thời trang để làm hệ quy chiếu. Với quy mô hoành tráng và tính nghệ thuật cao, đây chính là sự kiện nghệ thuật tiêu biểu nhất trong năm.


 
Back to top