BUSINESS OF LUXURY

Paris Saint-Germain mở cửa hàng flagship đầu tiên tại NewYork

Mar 12, 2022 | By Dạ Thương

Câu lạc bộ bóng đá Pháp Paris Saint-Germain đã khai trương một cửa hàng bán lẻ mới ở New York nhằm xây dựng thương hiệu thời trang đầu tiên của mình. 

Bất chấp những tin đồn về việc chấm dứt hợp đồng tài trợ với Jordan, Paris Saint-Germain (PSG) đã mở một cửa hàng flagship tại Los Angeles, Hoa Kỳ. Đây cũng là câu lạc bộ bóng đá đầu tiên có cửa hàng thời trang tại Big Apple.

Cửa hàng của Paris Saint – Germain tại New York.

Việc PSG mở cửa hàng thời trang nằm trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác lâu dài với Fanatics. Theo đó, nhà bán lẻ khổng lồ Lids sẽ chịu trách nhiệm quản lý tại đây.

Zohar Ravid, Phó chủ tịch cấp cao tại Fanatics cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với câu lạc bộ và đối tác tại Lids để mở rộng mô hình bán lẻ toàn cầu”.

Tại flagship mới của PSG, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về bộ dụng cụ thể thao, giày được sản xuất bởi Nike và Jordan. Các tiện ích đi kèm như trạm tùy chỉnh tại các cửa hàng bán lẻ trước đây của Lids cũng xuất hiện tại đây.  Ngoài ra, các bộ sưu tập áo đấu có chữ ký độc quyền cũng được bày bán tại đây.

Fabien Allègre, giám đốc thương hiệu của Paris Saint-Germain cho biết: “Trở thành câu lạc bộ đầu tiên mở cửa hàng tại Hoa Kỳ là cột mốc quan trọng để tiến đến quá trình xây dựng thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới”.

“Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với Fanatics để tăng cường sự ảnh hưởng trên thị trường Bắc Mỹ”, ông nhấn mạnh.

Paris Saint-Germain hiện xếp thứ tư trên thế giới với số lượng người theo dõi lên đến 160 triệu người.

Ngoài ra, để đánh dấu sự kiện khai trương, studio sáng tạo Fly Nowhere có trụ sở tại New York sẽ là nơi tạo ra các thiết kế với sự kết hợp của PSG. Những bộ sưu tập độc quyền sẽ xuất hiện tại các cửa hàng của PSG ở New York và Paris.

Thu Thảo – Tổng hợp 

 
Back to top