BUSINESS OF LUXURY

Thương hiệu LG tỏa sáng tại sự kiện Luxuo Asia Awards 2022

Apr 02, 2022 | By Ton Binh

Tại sự kiện Luxuo Asia Awards diễn ra vào đêm 24.3 vừa qua, thương hiệu LG (LG Electronics) đã vinh dự đạt được giải thưởng danh giá nhờ những những cống hiến lớn lao cho cuộc sống.

Luxuo Asia Awards là giải thưởng thường niên tôn vinh những tinh hoa, những sản phẩm đỉnh cao, những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong thế giới đặc biệt của những vật phẩm xa xỉ.

Giải thưởng Best Fashion Care Innovation

Trong sự kiện năm nay, LG Electronics đã vinh dự đạt giải thưởng Best Fashion Care Innovation với tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler – sản phẩm chăm sóc gia đình duy nhất đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của đội ngũ giám tuyển giàu kinh nghiệm về sự đẳng cấp trong chất lượng, sự tinh tế trong thiết kế và cả uy tín trong sản phẩm & dịch vụ.

Với LG Styler, trang phục của bạn sẽ luôn sạch sẽ, phẳng phiu và thơm như mới bằng sức mạnh hơi nước của công nghệ TrueSteam. Chiếc tủ này nổi bật bởi nhiều tính năng phù hợp cho nhiều chất liệu vải vóc, cũng như nhiều kiểu dáng phục trang khác nhau. LG Styler có thể vệ sinh và làm khô quần áo bị ướt do mưa bóng mây một cách nhanh chóng mà không gây tổn hại đến sợi vải.

Khi treo đồ vào tủ, hệ thống móc treo sẽ chuyển động lên tới 200 lần/phút nhằm giũ sạch bụi bẩn cùng xơ vải bám trên quần áo. Hơi nước nóng được thổi từ dưới lên sẽ len lỏi vào từng sợi vải sẽ giúp khử khuẩn nhanh chóng cho những trang phục mặc thường xuyên hay đồ mặc ngoài, như áo chống nắng, váy chống nắng, mũ nón… kể cả chăn gối, thú nhồi bông và loại bỏ các chất gây dị ứng.

Trong thời tiết mưa nhiều, quần áo sẽ bị hôi mùi ẩm mốc, LG Styler sẽ giúp khử mùi nhanh chóng mà bạn không cần mất công giặt, sấy. Chiếc tủ có thể chăm sóc và làm sạch sản phẩm da lộn mà không cần tiếp xúc với nước. Hiện LG Styler đang có mặt tại các hệ thống siêu thị điện máy với 2 loại tủ 3 móc hay 5 móc để người tiêu dùng lựa chọn. Khả năng tự động làm sạch quần áo mà không cần chất tẩy rửa đã khiến LG Styler được ưa chuộng ngày càng nhiều.

Về LG Electronics:

LG Electronics, INC (LG) là một Công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới.

LG gồm có năm đơn vị kinh doanh – giải trí gia đình, truyền thông di động, thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và giải pháp kinh doanh. LG là một trong những nhà sản xuất TV màn hình phẳng, các sản phẩm âm thanh và video, điện thoại di động, điều hòa không khí và máy giặt hàng đầu thế giới.

LG tiếp tục nỗ lực tăng cường sự hiện diện thương hiệu LG trên toàn cầu và tối đa hóa tăng trưởng lợi nhuận. Đặc biệt, LG Electronics sẽ tập trung vào việc đạt được tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và bền vững trong ngành truyền thông di động và giải trí gia đình để tăng cường vị trí đứng đầu của mình trong ngành CNTT, đồng thời mở rộng thị phần của mình trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và các giải pháp kinh doanh.


 
Back to top