Phong cách

The Paris Olympics Issue: Dior và Olympic Paris 2024

May 27, 2024 | By Luxuo Vietnam

Trước thềm sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, Dior thành lập tổ đội đại sứ “Dream Team” bao gồm 15 nữ VĐV quốc tế đến từ các hạng mục thể thao khác nhau.

Sau thông tin Đế chế thời trang xa xỉ LVMH trở thành nhà tài trợ cấp cao của Olympic Paris 2024, giới mộ điệu càng nóng lòng chờ đón những kế hoạch được chuẩn bị để nâng cao tinh thần của sự kiện khi chỉ còn 2 tháng Thế vận hội sẽ chính thức diễn ra. Là một phần trong những dự án sâu rộng sắp được triển khai, thương hiệu thời trang cao cấp thuộc hệ sinh thái “bất bại” – Dior cũng đã có những bước đi đầu tiên “làm nóng” chiến dịch thúc đẩy màn kết hợp đặc biệt giữa những “gã khổng lồ” chiếm lĩnh hai lĩnh vực thể thao và thời trang.  

Theo đó, chưa từng có tiền lệ, đây là lần đầu tiên Nhà mốt Pháp cùng lúc chào đón 15 “bóng hồng” thể thao bằng việc bổ nhiệm họ trở thành đại sứ thương hiệu chính thức. Danh sách quy tụ những gương mặt ưu tú đến từ các quốc gia khác nhau bao gồm VĐV môn đấu kiếm Sara Balzer, Misaki Emura, Arianna Errigo, Rossella Fiamingo, Andreea Mogoș, Loredana Trigilia, Beatrice Vio Grandis và Alice Volpi; võ sĩ judoka Clarisse Agbégnénou; VĐV môn bơi lội Emma McKeon; VĐV môn lướt sóng Carissa Moore; cầu thủ bóng đá Alex Morgan; võ sĩ quyền anh Estelle Mossely; VĐV môn trượt ván Louise-Aïna Taboulet và VĐV chạy nước rút Elaine Thompson-Herah.

Nữ VĐV người Ý – Arianna Errigo được xem là một trong những biểu tượng thời đại của môn đấu kiếm

Nữ VĐV đấu kiếm người Ý – Rossella Fiamingo

VĐV đấu kiếm người Ý – Andreea Mogos hai lần giành giải tại Thế vận hội Paralympic mùa hè năm 2016 và 2020

Nữ VĐV đấu kiếm người Ý – Loredana Trigilia

Nữ VĐV đấu kiếm người Nhật – Misaki Emura

Nữ VĐV đấu kiếm người Pháp – Sara Balzer

Nữ VĐV người Ý – Beatrice Vio Grandis là nhà vô địch môn đấu kiếm tại Thế vận hội Paralympic mùa hè 2016 và 2020

VĐV người Ý – Alice Volpi nổi bật với những lần giành huy chương vàng hạng mục đấu kiếm tại các sự kiện thể thao quy mô quốc tế

Các vận động viên Olympic là hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ. Họ không chỉ thành công trong lĩnh vực thể thao mà còn truyền tải những thông điệp tích cực về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ, không ngừng nỗ lực và vượt qua thử thách. Chiến dịch giữa Dior và Olympic Paris 2024 là cơ hội để truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm và cống hiến cho cộng đồng.

Võ sĩ judoka người Pháp – Clarisse Agbégnénou

VĐV lướt sóng người Mỹ – Carissa Moore trong thiết kế thuộc BST của Maria Grazia Chiuri

Nữ cầu thủ Alex Morgan – tên tuổi hàng đầu trong làng thể thao nữ, từng giành huy chương Vàng tại Olympic và danh hiệu Nhà vô địch World Cup nữ

Võ sĩ quyền anh người Pháp – Estelle Mossely là nguồn cảm hứng bất tận cho sức mạnh của phái nữ

VĐV trượt ván người Pháp – Louise-Aina Taboulet

“Nữ hoàng tốc độ” Elaine Thompson-Herah – VĐV chạy nước rút người Jamaica sở hữu tinh thần chiến đấu ngoan cường

Bên cạnh đó, Dior cũng công bố danh phận Friend Of House (Bạn thân thương hiệu) thuộc về 2 nữ VĐV đến từ Trung Quốc. Đại diện cho đất nước tỷ dân là đương kim vô địch bóng bàn Olympic – Chen Meng và nữ kình ngư vàng của làng bơi lội – Zhang Yufei.

Sự góp mặt của những tài năng thể thao trong chiến dịch giữa Dior và Olympic Paris 2024 không chỉ đơn thuần thúc đẩy mối quan hệ đối tác đầy tiềm năng giữa hai lĩnh vực thể thao và thời trang cao cấp, mà còn là một lời tri ân gửi gắm đến những vận động viên xuất sắc, những người đã nỗ lực cống hiến hết mình cho thể thao và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới. Việc đồng hành cùng Olympic Paris 2024 góp phần giúp Liên minh LVMH khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầu, đồng thời tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ.

Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024 được kỳ vọng sẽ phá vỡ khuôn khổ truyền thống, thay đổi diện mạo Olympic trở nên trẻ trung và bền vững hơn bao giờ hết. Sự kiện sẽ diễn ra tại Kinh đô ánh sáng – Paris và bắt đầu thi đấu chính thức từ ngày 26-7 đến ngày 11-8.

Bài: Ánh Ngọc


 
Back to top