Gucci tôn vinh 4 kỷ nguyên ngông cuồng của thời trang ứng dụng
Alessandro Michele, với trí tưởng tượng sống động lạ kỳ của mình, đã làm sống lại bốn thập kỷ thời trang ứng dụng những năm 50, 60, 70 và 80 đầy sinh động trong bộ ảnh cho chiến dịch quảng cáo năm nay
Những ai làm công việc phê bình thời trang, biên tập viên thời trang, hoặc Fashion Influncers (tạm dịch: Những người ảnh hưởng đến thời trang) ngày nay đều trải qua những công việc quen thuộc mỗi mùa: viết về những xu hướng, chất liệu, mix-match,phụ kiện, màu sắc, đến và đi trên sàn diễn mỗi mùa. Một điều thú vị là, tất cả những điều này, chỉ thực sự phát triển khi Ready to wear – kỷ nguyên thời trang ứng dụng có tiếng nói riêng và đạt đến doanh thu cũng như sự sáng tạo thăng hoa rực rỡ.
Thói quen này vốn khởi đầu nhờ vào Ready to wear – kỷ nguyên thời trang ứng dụng phát triển rực rỡ.
Chiến dịch quảng cáo Gucci Ready to wear Thu Đông 2019: 4 thập kỷ ngông cuồng của Thời trang ứng dụng
Kể từ những năm 1930, khi Vogue (thành lập năm 1892, Harper’s Bazaar (ra đời năm 1867), hay Elle (ra đời năm 1945), thời trang sàn diễn trở thành một ngành công nghiệp sống động, sinh lời và rực rỡ hơn bao giờ hết. Chúng chúng xuất hiện từ sàn diễn, lên trên trang báo các tạp chí thời trang và đưa đến các độc giả. Thế hệ những người mẫu, nhiếp ảnh gia thời trang, chuyên gia phong cách cũng có đất cho mình hoạt động kể từ đó.
Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford, chiến dịch #GucciPrêtÀPorter là nỗi nhớ và sự hoài niệm về một kỷ nguyên đã qua của thời trang. Khi thời trang may sẵn luôn trở thành các tiêu đề, phê bình, quan sát từ khắc nghiệt đến khen ngợi của các cây bút thời trang trên những trang báo 30 năm về trước, đồng thời cũng làm cho ngành công nghiệp này trở nên phát triển hơn bao giờ hết.
Alessandro Michele, với trí tưởng tượng sống động lạ kỳ của mình, đã làm sống lại bốn thập kỷ thời trang ứng dụng sinh động trong bộ ảnh cho chiến dịch quảng cáo năm nay: những năm 50, 60, 70 và 80.
Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford, chiến dịch #GucciPrêtÀPorter còn tái hiện hình ảnh những trang bìa và layout tạp chí, nơi mà các tiêu đề, phê bình, quan sát từ khắc nghiệt đến khen ngợi của các cây bút thời trang trên những trang báo 30 năm về trước dành cho thời trang may sẵn. Đồng thời cũng làm cho ngành công nghiệp này trở nên phát triển hơn bao giờ hết.
Chiến dịch quảng cáo FW19 xa hoa của Michele, được dàn dựng trong trụ sở chính của nhà mốt tại Milan. Mời bạn xem qua bộ ảnh năm nay.