Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Archipelago mở rộng tại thị trường Việt Nam với ba hợp tác chiến lược mới
Archipelago International, nhà điều hành khách sạn tư nhân và độc lập lớn nhất Đông Nam Á mở rộng hoạt động tại Việt Nam với ba dự án mới tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Bình Thuận.
Tập đoàn quản lý khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Nam Á với hơn 40.000 phòng và nơi cư trú tại hơn 200 địa điểm trên khắp Đông Nam Á, Caribe, Trung Đông và Châu Đại Dương Archipelago International vừa thông báo về việc mở rộng thị trường Việt Nam với ba hợp tác chiến lược mới: Cicilia Danang Hotel & Spa Powered by ASTON, Cần Thơ Eco Resort Powered by ASTON và Perolas Villas Resort Powered by ASTON.
Cicilia Danang Hotel & Spa Powered by ASTON là một khách sạn 4 sao sang trọng với lối trang trí pha trộn những nét ảnh hưởng của Việt Nam. Tọa lạc tại Đà Nẵng, chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng 200m, khách sạn có 2 hồ bơi ngoài trời nhìn ra toàn cảnh biển, tiện nghi MICE và nhiều loại phòng từ căn hộ thông tầng đến phòng gia đình và căn hộ áp mái. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình và các nhóm đang tìm kiếm niềm vui và sự phiêu lưu.
Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng sinh thái Cần Thơ Eco Resort Powered by ASTON, nằm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và thiên nhiên. Được thành lập vào năm 2021, khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên 45.000m2 không gian xanh mát, bao quanh là ao hồ, cây trái tạo nên không gian thanh bình, yên tĩnh giữa lòng thành phố năng động, phồn hoa. Du khách có thể thưởng thức nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ của khu nghỉ mát từ khu vườn của họ và trải nghiệm du lịch sinh thái lý thú.
Cuối cùng, Perolas Villas Resort Powered by ASTON ở Vịnh Kê Gà, Bình Thuận là khu nghỉ dưỡng 4 sao sang trọng cung cấp các giải pháp sáng tạo để giảm tác động tiêu cực đến thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng đã lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời trên mái nhà, giúp tiết kiệm tới 50% năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính và giảm thiểu biến đổi khí hậu. Perolas Villas Resort là một ví dụ tuyệt vời về cách các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có thể góp phần bảo vệ môi trường đồng thời mang đến cho du khách trải nghiệm sang trọng và khó quên.
Với những sự hợp tác mới này, Archipelago International tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu du lịch. Tính đến nay, Archipelago đã hợp tác với sáu chỗ nghỉ tại Việt Nam với thương hiệu Powered by Archipelago và gần đây đã khai trương khách sạn ASTON Nha Trang City, đánh dấu tham vọng mở rộng của tập đoàn có bề dày thành tích và các thương hiệu từng đoạt giải thưởng như ASTON, Collection by ASTON, Alana, Huxley, Kamuela, Harper, Quest, Hotel NEO, fave, Nordic và Powered by ARCHIPELAGO.
“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng dấu ấn của mình tại Việt Nam với ba sự hợp tác mới này. Cả ba dự án đều mang đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng tôi coi Việt Nam là một thị trường quan trọng, nơi nhiều khách sạn độc lập có thể hưởng lợi từ Powered by Archipelago, một one-stop shop để kết nối khách sạn và phân phối trực tuyến,” ông Norbert Vas, Giám đốc điều hành của Archipelago Indochina cho biết.
Ngoài việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam, Archipelago gần đây đã mời một số chủ khách sạn và tổng giám đốc ở Indonesia tham gia một sự kiện vào ngày 27/2 để giới thiệu về Powered by Archipelago. Đây là một sản phẩm được thành lập để hỗ trợ các khách sạn và tập đoàn khách sạn độc lập trong các lĩnh vực tạo doanh thu chính như như kết nối, phân phối và quản lý doanh thu của khách sạn.
Với thực tế hiện nay, nhiều khách sạn độc lập thiếu các hệ thống và chuyên môn cần thiết để tận dụng tối đa các lĩnh vực này, từ đó dễ gặp bất lợi so với các đối thủ cạnh tranh. Powered by Archipelago là một bộ công cụ hỗ trợ các nơi lưu trú thông qua việc cung cấp các nguồn lực phù hợp (đội ngũ, công cụ, hệ thống và chuyên môn) và được thực hiện dưới sự bảo trợ của thương hiệu Archipelago.
Với những hệ thống phù hợp, các khách sạn độc lập có thể cải thiện việc quản lý doanh thu, tối ưu hóa các kênh phân phối và tăng khả năng hiển thị trực tuyến, tất cả những điều này có thể giúp họ thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng lợi nhuận.
“Chúng tôi hiểu rằng nhiều khách sạn độc lập phải đối mặt với những thách thức khi quản lý doanh thu và các kênh phân phối cũng như nắm bắt các cơ hội quan trọng để tăng tỷ suất lợi nhuận. Với Powered by Archipelago, chúng tôi mong muốn cung cấp cho họ các công cụ và tài nguyên cần thiết để cạnh tranh trong thị trường ngày nay” John Flood, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Archipelago International nhấn mạnh.