Sống / Khách sạn

Khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng sẽ ra mắt vào năm 2021

Dec 15, 2020 | By Trang Ps

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts sẽ đưa khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng đến Việt Nam trong năm tới đây, thông qua sự hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu voco có mặt tại Đông Nam Á.

Gần như đã hoàn thiện, khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh bãi biển dọc trục đường chính phía biển của thành Đà Nẵng.

Khách sạn 290 phòng này là sự kết hợp uyển chuyển giữa sự thân thiện và vẻ đẹp quyến rũ riêng của một khách sạn độc lập, với chất lượng và uy tín đảm bảo từ sự quản lý của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Điều này cho thấy bước tiến mới trong sự phát triển của voco, cái tên được lấy cảm hứng bởi từ “mời” hoặc “cùng đến” trong tiếng La-tinh.

Nổi bật với thiết kế đa sắc và hiện đại của khách sạn, với màu vàng tượng trưng cho năng lượng, màu xanh của sự thanh lịch và màu xám của sự cân bằng, khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ cho các du khách khi thư giãn trong môi trường an toàn và trong lành.

Ý tưởng “Me Time” (Thời gian cho bản thân) được đưa vào các phòng của khách sạn nhằm đảm bảo du khách sẽ ngủ ngon giấc nhờ những chiếc giường cao cấp, hệ thống ánh sáng tân tiến và công nghệ thân thiện với người dùng. Ngoài ra, phòng tắm được trang bị vòi sen hiện đại mang đến cho du khách khởi đầu ngày mới vô cùng sảng khoái.

Phong cách “voco Life” đặc trưng của thương hiệu được thể hiện nổi bật thông qua niềm tự hào của khách sạn khi sở hữu một trong những quán bar trên tầng thượng hiếm hoi tại Đà Nẵng có tầm nhìn 360 độ hướng ra biển và thành phố. Hơn nữa, quán bar còn được trang bị thêm quầy dành riêng cho các DJ chơi nhạc nằm ngay cạnh hồ bơi vô cực, hứa hẹn trở thành điểm đến sôi động. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách ngắm hoàng hôn hoặc chiêm ngưỡng các lễ hội pháo hoa nổi tiếng diễn ra hàng năm tại Đà Nẵng.

Khu vực hội nghị, khán phòng theo phong cách gần gũi, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển sẽ thích hợp với những du khách muốn kết hợp công việc và thư giãn, và cũng là địa điểm tuyệt vời để tổ chức đám cưới và các sự kiện quan trọng khác. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tập thể dục với đầy đủ thiết bị cường độ cao để du khách tập luyện, hay không gian spa yên bình và thanh tĩnh để tận hưởng những phút giây thư thái.

Vị trí lý tưởng – cách trung tâm TP. Đà Nẵng 1,5 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5km, nằm gần đường bờ biển nên khách sạn sẽ rất thích hợp cho các du khách muốn chạy bộ vào buổi sáng hoặc dạo biển vào buổi chiều, cũng như chuỗi nhà hàng và quán bar nằm trong khu vực có thể dễ dàng ghé thăm.


 
Back to top