Sống

LUXUO Health – Xu hướng chăm sóc sức khỏe 2021

Mar 29, 2021 | By Luxuo Vietnam

Các sự kiện của năm 2020 đã khiến chúng ta phải trân trọng sức khỏe của mình hơn và mang lại sự thay đổi chưa từng có cho ngành công nghiệp này.

Ba chuyên gia đến từ Aman, RAKxa và Sangha Retreat chia sẻ suy nghĩ của họ về những gì năm mới sẽ mang lại.

Yuki Kiyono, Trưởng bộ phận chăm sóc sức khỏe và spa tại Aman

“Kéo dài tuổi thọ là xu hướng quan trọng từ sau đại dịch, mọi người hướng đến một sức khỏe tốt hơn và thực hiện những thay đổi trong lối sống để có tác động lâu dài. Do đó, Aman đã phát triển một loạt các khóa nghỉ dưỡng tăng cường miễn dịch, cũng như các chương trình chăm sóc sức khỏe tập trung vào việc sinh hoạt ngoài trời, chẳng hạn như gói nghỉ dưỡng Fitness in Nature tại Amanpuri, nơi khách của chúng tôi có thể kết nối với thiên nhiên. Chúng tôi nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với Aman’s Wellness Immersions, nơi khách đang tìm cách thiết lập lại tinh thần và thể chất thông qua cách tiếp cận toàn diện về dinh dưỡng, vận động, liệu pháp spa và điều trị y tế.”

Jamie Waring, Giám đốc điều hành mảng Sức khỏe, Sangha Retreat của Octave Institute

“Thông thường sau những thử thách khó khăn nhất, nỗi đau và sự thất vọng mang đến cơ hội mới và hiểu biết sâu sắc để làm mọi thứ theo một cách khác tốt hơn. May mắn thay, năm 2020 đã qua và chúng tôi dự đoán rằng năm 2021 được thiết lập cho một làn sóng về an sinh hoàn hảo, nơi các điều kiện đã tạo ra một nhận thức: giàu có mà không có sức khỏe thì có ích gì? Điều này đang thúc đẩy sự thay đổi các ưu tiên hướng tới sức khỏe tổng hợp từ cả góc độ cá nhân và tập thể.

Sau thời gian dài bị bó buộc, nhu cầu đi du lịch bị dồn nén cộng với mối quan tâm cho một sức khỏe tối ưu, du khách đang tìm kiếm các dịch vụ để hỗ trợ hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện của họ. Những hạn chế trong du lịch xuyên biên giới đã buộc chúng ta phải thay đổi hành vi và thói quen du lịch, như chúng ta biết, hiện đang chuyển sang hướng nội địa. Điều đó có nghĩa là các nhà cung cấp cần phải định hướng lại các dịch vụ của họ để họ có thể đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong nước và phân khúc khách hàng cụ thể của họ.”

Dusadee Tancharoen, Nhà sáng lập RAKxa

“Thế giới ngày nay tràn ngập những bất ổn và mọi người phải có cách phòng vệ tốt nhất. Kết quả của đại dịch, mọi người đã trở nên ít thụ động hơn và tham gia nhiều hơn vào việc chăm sóc sức khỏe của chính họ. Họ muốn hiểu nhiều hơn và không chỉ dựa vào bác sĩ để làm điều này. Mọi người giờ đây cũng coi trọng cuộc sống, gia đình và bạn bè của họ hơn bao giờ hết. Để luôn có mặt vì gia đình và bạn bè, bạn cần phải giữ gìn sức khỏe tốt.

Chúng tôi ra mắt RAKxa để mang đến cho thị trường trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp chữa lành từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân. RAKxa tích hợp hoàn toàn các lĩnh vực khác nhau, bao gồm các phương pháp điều trị y tế tiên tiến, liệu pháp toàn diện, chữa bệnh truyền thống và lòng hiếu khách của người Thái Lan, cam kết mang đến các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc ​​đáo và được cá nhân hóa theo nhu cầu của mọi người. ”


 
Back to top