Đại sứ Thương hiệu toàn cầu của SHISEIDO Makeup: Hunter Schafer – Vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài

Sep 07, 2020 | By Stephanie Nguyen

Được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim đình đám Euphoria trên kênh HBO, Hunter Schafer là hiện thân của một thế hệ millennial tràn ngập cảm hứng cho sự giao thoa của vẻ đẹp bên trong và bên ngoài. Mới đây nhất, Hunter Schafer vừa được thông báo rằng sẽ xuất hiện với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của SHISEIDO Makeup vào đầu năm 2021. 

James Boehmer, Giám đốc Nghệ thuật Toàn cầu của SHISEIDO Makeup cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một người sáng tạo, thông minh và chân thực như Hunter. Cô ấy thực sự đại diện cho những người theo tư duy của vẻ đẹp trong thời đại hiện nay – vẻ đẹp có thể phá vỡ mọi quy tắc, vượt qua mọi ranh giới và rào cản.”

Thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, Schafer bộc lộ bản thân thông qua các tác phẩm tranh màu nước, cắt dán tranh, bản phác thảo, truyện tranh, hình chụp và các bài tiểu luận. Điều này thu hút sự chú ý của tạp chí Rookie, cuối cùng đã chuyển hướng cô đến con đường nghệ thuật ở tuổi 15. Khi đang theo học Nghệ thuật tại Trường Đại học Bắc Carolina vào năm 2017, cô lọt vào vòng chung kết cuộc thi National Young Arts Foundation, một tổ chức tìm kiếm và hỗ trợ thế hệ nghệ sĩ trẻ. Cùng năm đó, cô giành được vị trí đáng mơ ước trong danh sách 21 Under 21 của Teen Vogue. 

Schafer cũng từng bước trên sàn diễn của những thương hiệu lớn như Dior, Rick Owens, Marc Jacobs, Miu Miu và nhiều thương hiệu khác trước khi chuyển từ sàn catwalk sang truyền hình vào năm 2019, khiến khán giả trên toàn thế giới phải thán phục với vai diễn thiếu niên chuyển giới Jules Vaughn trong bộ phim Euphoria. 

Trong bài phỏng vấn ngắn cho thương hiệu, Hunter cho biết khi còn trẻ, cô quan tâm nhiều đến việc trông xinh đẹp hoặc cố gắng trở thành một điều gì đó, nhưng khi trưởng thành, cô bắt đầu sử dụng trang điểm để bộc lộ cảm xúc bên trong ra thế giới bên ngoài, cũng giống như cách cô dùng rất nhiều hình thức khác nhau để biểu đạt bản thân, mà tiêu biểu nhất là diễn xuất, nghệ thuật thị giác và vẽ ngẫu hứng – doodle art.

“Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều đang trong hành trình phát triển bản thân và mục tiêu của chúng tôi vào năm 2020 là trao quyền cho khách hàng bằng cách tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cá nhân, để mỗi vẻ đẹp đều là duy nhất và ngày càng tỏa sáng”, Yoshiaki Okabe, Giám đốc Thương hiệu SHISEIDO.

Cô bộc bạch: “Có rất nhiều điều nằm dưới lớp trang điểm – nó giống như một công cụ để dẫn bạn đến một câu chuyện nào đó. Trước đó, tôi sử dụng trang điểm để khẳng định bản thân trong cuộc sống cá nhân. Và tôi cần điều này để mọi người có thể thấu hiểu cảm xúc bên trong của tôi.”

Theo ông Boehmer, “Giống như SHISEIDO, Hunter mang vẻ đẹp hiện đại, vượt thời gian. Cô ấy tiếp tục viết nên câu chuyện của riêng mình, đó cũng là những gì chúng tôi khuyến khích mọi người theo đuổi với phong cách trang điểm của bản thân. Với làn da rạng rỡ và tinh thần nhiệt huyết, Schafer trở thành biểu tượng của nguồn sáng tỏa ra từ bên trong.”

SHISEIDO là thương hiệu của cái đẹp và nghệ thuật. Trong khi đó, con người cũng đang trải qua một bước tiến dài để hướng đến nghệ thuật nhiều hơn và không phân biệt giới tính. “Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng, vì trang điểm dành cho tất cả mọi người nếu họ muốn. Đó là một công cụ thú vị”, Hunter cho biết.

Yoshiaki Okabe, Giám đốc Thương hiệu SHISEIDO chia sẻ : “Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều đang trong hành trình phát triển bản thân và mục tiêu của chúng tôi vào năm 2020 là trao quyền cho khách hàng bằng cách tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cá nhân, để mỗi vẻ đẹp đều là duy nhất và ngày càng tỏa sáng.”


 
Back to top