Xe & Du thuyền / Du thuyền

Ferretti đón kỷ nguyên mới với dòng du thuyền 500 và chiếc Flagship 1000

Apr 08, 2020 | By Hai Yen

Nhà sản xuất tàu từ Ý Ferretti Yachts đang phát triển dòng 500 mới sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay, cùng với đó là chiếc flagship 1000.

Ferretti Yachts 500 dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9 tại Cannes

Ferretti Yachts sẽ trình làng mẫu 500, dòng du thuyền cho người chơi mới của thương hiệu, tại Lễ hội Du thuyền Cannes năm nay (dự kiến tổ chức vào ngày 8-13 tháng 9). Sau buổi ra mắt thế giới của Ferretti Yachts 720 tại Cannes vào tháng 9 năm ngoái, 500 sẽ trở thành mô hình thứ tám và nhỏ nhất trong phạm vi của nhà sản xuất Ý.

Ferretti Group cho biết chiếc du thuyền động cơ 15,3m là sự khởi đầu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu, bên cạnh chiếc flagship Ferretti Yachts 1000. Dòng du thuyền mới sẽ giới thiệu ngôn ngữ thiết kế phản ánh triết lý Just Like Home, bắt đầu với mẫu 500 trước khi nó “được ứng dụng trong toàn bộ hạm đội tàu bao gồm cả chiếc flagship mới,” theo Ferretti Yachts.

Kết hợp cùng Ủy ban Sản phẩm Chiến lược và Bộ phận Kỹ thuật của Tập đoàn Ferretti, kiến ​​trúc sư Filippo Salvetti đã thiết kế phần ngoại thất của cả hai dự án, trong khi studio thiết kế IdeaeItalia đứng sau phần nội thất mới.

Ferretti Yachts 1000 sẽ trở thành chiếc flagship mới của nhà chế tạo Ý

Nội thất của các mẫu du thuyền Ferretti mới sẽ được thể hiện với hai sắc thái khác nhau, “cả hai đều được thiết kế để phù hợp với thị hiếu của khách hàng quốc tế”: một dòng cổ điển có tông màu ấm, yên bình hơn, trong khi dòng còn lại mang chủ đề hiện đại với tông màu mạnh mẽ.

500 được thiết kế với hai thiết kế tầng dưới, thiết kế đầu tiên có cabin chính rộng rãi và cabin VIP, thiết kế sau bao gồm cabin chính, cabin VIP, phòng đôi và hai phòng tắm. Cả hai đều có phòng tắm riêng ngoài khu vực giặt là nhỏ.

Vincent Pham 


 
Back to top